QC Thật tuyệt khi được trắng da với bột yến mạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 23/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với đời sống con người nhất bột yến mạch luôn nằm trong top “siêu thực phẩm”. Ba cách tẩy trắng da với bột yến mạch mà ADIVA san sẻ này sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu da dẻ đẹp rạng ngời.

    công dụng của bột yến mạch
    [​IMG]

    ưu điểm dễ nhận mặt của yến mạch đấy là giàu chất xơ hòa trộn, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đồng thời chống ung thư hay những vấn đề về đường tiêu hóa. Phái nữ cũng khám phá ra rằng dấu chứa trong yến mạch đấy là các tính năng làm đẹp tuyệt vời mà ít ai ngờ tới.

    cụ thể là yến mạch hay được bạn nữ “nhờ cậy” để giảm cân hoặc dùng như 1 mẫu mặt nạ dưỡng trắng và tẩy làn da chết hết sức hiệu quả.

    Bột yến mạch chứa hàm lượng chất dinh dưỡng tốt cho lớp da như các loại vi-ta-min B, vi-ta-min E và protein… cùng vô vàn khoáng chất thiết yếu. Khi dùng bột yến mạch chị em phụ nữ thấy lớp tế bào già nua được lấy đi thật nhẹ, da dẻ được dưỡng ẩm và trở thành trắng lên từng ngày và đặc thù sẽ ko còn thâm sạm.

    Hãy cùng ADIVA coi ngay ba cách làm trắng da hiệu quả với bột yến mạch:

    Bột yến mạch phối hợp với mật ong giúp làn da trở thành mềm mịn và sáng màu

    Nếu sở hữu làn da khô nứt nẻ sần, thiếu sức sống, có nhiều vết nhăn thì ứng dụng công thức dưỡng trắng lớp da bằng bột yến mạch và mật ong chính là sự chọn lựa tốt nhất dành cho da dẻ của bạn nữ. Do mật ong có năng lực dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc lớp da hiệu quả cho nên khi phối hợp cùng bột yến mạch sẽ giúp lớp da trở thành mềm mượt, sáng màu, tươi tắn trẻ đẹp hơn.

    thành phần gồm: 3 muỗng bột yến mạch, ba thìa mật ong và 1 thìa nước hơi ấm

    [​IMG]

    Cách làm như sau: cho trộn đều bột yến mạch, mật ong cùng với nước hơi ấm lại thành dung dịch đặc sệt. Rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp vừa đun nấu lên mặt và mát xa nhẹ nhàng. Hãy lưu lại khoảng 15 – 20 phút sau thì dùng nước âm ấm rửa sạch mặt lại. Để sớm có được làn da như ý thì phái nữ hãy thực hành cách dưỡng trắng làn da bằng bột yến mạch và mật ong 2 – 3 lần/tuần nhé!

    [​IMG]

    Cách làm trắng với bột yến mạch và sữa chua ko đường
    yaourt không đường rất nhẹ dịu và thành phần có nhiều vitamin C, axit lactic cùng tính kháng khuẩn cao. Cho nên mặt nạ dưỡng trắng làn da bằng bột yến mạch và sữa chua ko đường rất thích hợp với da nhạy cảm và dễ kích ứng. Khi dùng thường xuyên làn da sẽ nhanh chóng trắng đẹp lên rõ rệt, khỏe khoắn hơn, đồng thời giảm mụn đáng kể.

    thành phần cần có: ba thìa bột yến mạch và ba thìa yaourt ko đường.

    [​IMG]

    Cách làm như sau: trước tiên, chị em phụ nữ dùng thìa trộn đều bột yến mạch và yaourt ko đường lại với nhau. Rửa cho sạch da mặt, chị em lấy hợp chất bột yến mạch và yaourt ko đường đắp lên mặt và giữ lặng trong 20 phút. Bước cuối hãy rửa thật sạch lại bằng nước âm ấm. Nên ứng dụng công thức làm đẹp này mỗi tuần ba lần vào đêm tối trước lúc đi ngủ lớp da của mọi người sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

    Cách tẩy trắng với bột yến mạch và nước cốt quả chanh
    chanh là dòng trái cây lành tính có lượng chất vi lượng C cùng với hàm lượng axit dồi dào, giúp làm trắng da, giảm nhờn và rửa thật sạch lớp da rất tốt. Do đó, dưỡng trắng da bằng bột yến mạch và nước cốt chanh cực kỳ tương thích với làn da dầu bóng, có lỗ chân lông to.

    thành phần gồm: 3 thìa bột yến mạch, hai thìa nước cốt quả chanh và 1 thìa tinh dầu ô liu Extra Virgin.

    [​IMG]

    Cách làm như sau: Mỗi tuần ba lần, vào ban đêm trước lúc đi ngủ phụ nữ cho tất cả những thành phần đã chuẩn bị vào 1 chiếc chén sạch, khuấy đều tay. Bước cuối, làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ lên, thư giãn khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào lớp da. Bước cuối là dùng nước ấm rửa mặt lại.

    Lưu ý: bảo đảm an toàn làn da chu đáo khi ra ngoài, vì quả tranh có tính axit nên bào da nhẹ, dễ bắt nắng. Tốt nhất phái nữ nên phối hợp ứng dụng thêm kem hay vien uong chong nang và che chắn tỷ mỉ nhé.

    Hãy lựa chọn cho mình 1 công thức dưỡng trắng da dẻ bằng bột yến mạch tương xứng và thực hiện ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ phải đột ngột với sự chuyển thành trên làn da của mình đấy!

    [​IMG]

    * Tìm hiểu thêm: nước uống giải độc cơ thể cho làn da căng mịn.

    hy vọng 3 cách làm trắng da với bột yến mạch trên sẽ giúp phụ nữ có được làn da sáng, chắc khỏe như chờ mong.
     
    #1

Chia sẻ trang này