Thảo luận Thảo luận về vấn đề khả năng chống mối mọt của tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhathp1991, 22/7/18.

  1. nhathp1991 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Mối mọt là nỗi ám ảnh chung của tất cả mọi người. Cứ thử tưởng tượng rằng vào một ngày đẹp trời bạn nghe thấy tiếng cọt kẹt phát ra từ chiếc tủ bếp và thế là bạn phát hiện ra một số lỗ nho nhỏ và có một tổ mối ở trong đó. Và thế là sau một thời gian nữa thôi, chiếc tủ của bạn sẽ nhanh chóng bị hỏng từ trong ra ngoài mặc dù vẻ bề ngoài vẫn còn mới.
    Và trong bài viết này, tủ bếp đẹp Hải Phòng - www.noithatbephaiphong.com xin đưa ra một đề tài liên quan đến vấn đè này. Đó chính là chủ đề chống mối mọt của các loại tủ bếp. Các loại được đề cập đến trong bài viết này bao gồm các loại kệ được làm từ các loại gỗ, inox , nhôm kính và nhựa. Hãy cùng đi thảo luận nhé. Nếu có bất cứ ý kiến gì thì hãy để lại ở phần bình luận nhé!
    [​IMG]
    Trước tiên hãy tới với các loại tủ được làm từ gỗ trước nhé. Gỗ ở đây cần phải xét tới cả gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp. Trước đây gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều để làm tủ bếp. Sau đó nhận ra được sự khan hiếm của loại vật liệu này nên người ta đã chế tạo ra các loại gỗ công nghiệp. Tuy nhiên xét về khả năng chống chịu mối mọt thì khá thấp. Bởi vì gỗ nói chung là một món ăn ưa thích của các loại mối. Cho dù có được xử lý kỹ đến đâu đi nữa thì vẫn bị mối mọt. Thế cho nên, chúng tôi không đánh giá cao loại tủ gỗ về khả năng chống lại những sinh vật đáng ghét này.

    Xét đến các loại tủ inox, nhôm kính. Sau một thời gian các loại tủ gỗ thống trị thị trường thì các loại tủ làm bằng nguyên liệu inox, nhôm kính ra đời để tranh thị phần. Tuy nhiên mọi người lại không đánh giá cao các loại tủ này. Bởi vì chúng tạo ra cảm giác lạnh lẽo. Đặc biệt các loại tủ này làm bằng kim loại nên sau một thời gian sử dụng sẽ phát ra tiếng kẽo kẹt rất khó chịu. Nhưng xét về độ chống mối mọt thì đây là tuyệt đối. Sử dụng tủ bếp này không sợ.

    [​IMG]
    Cuối cùng là loại tủ bếp nhựa. Đây thực sự là một loại tủ có thể lật đổ tính thống trị của các loại tủ gỗ. Bằng chứng là việc người tiêu dùng đang lựa chọn khá là nhiều. Về hình thức thì có đa dạng mẫu mã, hình thức đẹp. Còn về chống mối mọt thì là tuyệt đối. Kể cả sử dụng vài chục năm đi chăng nữa thì cũng không lo mối mọt. Nếu nhà bếp có độ ẩm cao thì tất nhiên việc sử dụng tủ bếp nhựa là chuẩn không cần chỉnh rồi. Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu tủ bếp nhựa đẹp thì xem tại: noithatbephaiphong.com/danh-muc/tu-bep-nhua/ nhé!

    Trên đây là tổng hợp về khả năng chống chịu mối mọt của các loại tủ bếp hiện nay. Hãy đọc và đưa ra quyết định tốt nhất nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này