QC Thảo luận hỏi chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ vòng 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lilytruong, 13/7/20.

  1. lilytruong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Nhiều người muốn có dáng ngực căng tròn và đầy đặn đã tậu tới cách nâng ngực. Tuy nhiên, hơn 50% người dùng không hiểu và nắm rõ về giải phẫu thẩm mỹ vòng 1 như thế nào. Tham khảo bài viết để sở hữu kinh nghiệm nâng ngực an toàn.

    Tác dụng của thẩm mỹ nâng ngực?


    Sở hữu vòng một nhỏ, giảm thiểu khiến cho nữ giới sở hữu tâm lý tự ti và e ngại, đây chính là lý do đa dạng người ko hạnh phúc trong hôn nhân.

    Hơn 80% phái mạnh bị cuốn hút và hấp dẫn bởi vòng 1 đầy đặn của phái nữ. Hơn nữa, đấng mày râu thường xem ấy là điểm nhấn quan yếu tạo sức hút cũng như giữ lửa trong hôn nhân.

    Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là lựa chọn minh mẫn giúp với đến rộng rãi ưu thế cho phái đẹp

    + Chị em mang thể tự tín diện những bộ cánh ngắn và hấp dẫn lúc ra ngoài

    + Phái đẹp mang thể hãnh diện lúc sánh đôi cùng chồng

    + Vòng 1 đầy đặn giúp hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng thăng hoa và kết nối hơn

    + Thẩm mỹ ngực còn là phương pháp giúp phụ nữ tăng chất lượng cuộc sống, trọn vẹn hơn trong hôn nhân của mình.

    >>>>> THAM KHẢO: Hỏi chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ vòng 1


    [​IMG]

    Làm gì trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1?

    Để tu tạo dáng ngực đẹp, phổ biến người đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ ngực. Tuy nhiên, đây là ca phẫu thuật khó, liên quan tới cơ thể và quyết định to tới khả năng khiến cho vợ, làm cho mẹ của mỗi người. Do đó, trước khi đưa ra quyết định nâng ngực, bản thân mỗi người phải chuẩn bị các điều sau:

    + Tâm lý: Để tâm lý vô tư và trùng hợp nhất. Đừng quá lo lắng và hoang mang vì điều ấy sẽ ảnh hưởng to đến kết quả thẩm mỹ về sau.

    + Chi phí: Nâng ngực là ca phẫu thuật lớn, buộc phải ảnh hưởng nhiều đến thân thể và buộc phải nên sở hữu sự tương trợ lớn từ máy móc và chất lượng. Do đó, người dùng bắt buộc chuẩn bị giá thành lớn cho cuộc giải phẫu này.

    + Tìm địa điểm thẩm mỹ chất lượng: Trước lúc nâng ngực, vấn đề quan trọng nhất chính là chọn cho mình địa điểm giải phẫu uy tín. bất cứ ca thẩm mỹ nào cũng sở hữu tính rủi ro, do đó, tìm nơi uy tín để đảm bảo cho giai đoạn thẩm mỹ vòng một được diễn ra an toàn và chất lượng nhất.

    + Lựa sắm khoa học phù hợp: Thực tế, với vô cùng rộng rãi khoa học nâng ngực được thực hiện nay Việt Nam. Do đó, vấn đề quan yếu lúc thực hiện đấy chính là lựa chọn công nghệ thẩm mỹ an toàn, ưa thích nhất với chính mình.

    >>>>> XEM THÊM: bác sĩ nâng ngực giỏi nhất ở Hà Nội

    [​IMG]

    Chăm sóc sau giải phẫu đơn giản


    - Chăm sóc ngực sau lúc giải phẫu rất đơn giản và không mất rộng rãi thời gian. Thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, nhạy cảm và bị sưng nề hà nhất thời thời, cảm giác ở núm vú bị đổi thay và mang thể bị thâm tím từ 2-3tuần.

    - Chế độ ăn uống được ứng dụng bình thường và bạn ko phải kiêng khem bất cứ thức ăn nào.

    - Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn buộc phải hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay ko nên giơ cao hơn nách. Các mô sẽ ngay tắp lự nhanh hơn nếu bạn hạn chế kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.

    - Nếu ko với những hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại làm cho việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian.

    - băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau lúc phẫu thuật. Rửa vết mổ sau phẫu thuật hai ngày 1 lần, và tháo dỡ chỉ sau bảy ngày. bệnh nhân với thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xe sau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.

    - Một tháng sau lúc phẫu thuật, bắt buộc massage theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp tuần hoàn tốt, khiến ngực mềm mại và đẹp 1 bí quyết tự nhiên.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này