QC Thành phố không thể đủ khả năng để nhìn xa hơn Real ở châu Âu, Guardiola nói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 14/7/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, cho biết vào thứ Sáu, ông không trông chờ vào trận tứ kết Champions League tiềm năng với Juventus bởi vì bất kỳ sự mất tập trung nào cũng có thể dẫn đến việc Real Madrid bị loại trong vòng 16 vừa qua.

    Theo empire777, Man City dẫn Real 2-1 vào trận lượt về trên sân Etihad vào ngày 7 tháng 8 và sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo Juve ở tứ kết nếu cả hai đội đều tiến bộ. Người Ý đang bị dẫn trước 1-0 so với Olympique Lyonnais từ lượt đi ở Pháp.

    "Trong tổ chức này, không có ai hiểu rõ Real hơn tôi. Họ là đội chiếm ưu thế ở Champions League và chúng tôi phải tập trung vào họ", Guardiola nói với các phóng viên trước cuộc đụng độ Premier League vào thứ Bảy với Brighton & Hove Albion.

    "Chúng tôi nghĩ về Real. Nếu chúng tôi nghĩ về bước tiếp theo khi chúng tôi thi đấu với vua của cuộc thi này, họ sẽ đưa chúng tôi ra ngoài."

    Guardiola xác nhận tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero, người đã phẫu thuật đầu gối ở Barcelona vào tháng trước, sẽ không có mặt trong trận đấu với nhà vô địch châu Âu 13 lần.
    [​IMG]
    Cầu thủ ghi bàn của câu lạc bộ khập khiễng với chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-0 trên sân nhà Premier League tháng trước trước Burnley.

    Lời kêu gọi của thành phố chống lại việc đình chỉ hai năm từ bóng đá châu Âu đã được xét xử vào tháng trước tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và Guardiola tin rằng lệnh cấm của Uefa sẽ bị hủy bỏ khi quyết định được công bố vào thứ Hai.

    "Ý định mỗi mùa giải là chơi ở Champions League và làm tốt nhất có thể. Đó không phải là về những gì sẽ xảy ra vào thứ Hai," ông nói.

    "Tôi tự tin vì tôi đã thấy những lập luận của câu lạc bộ rằng mùa giải tới chúng tôi sẽ ở đó nhưng chúng tôi phải chờ đợi và sau khi tôi đưa ra ý kiến của mình hoặc câu lạc bộ sẽ đưa ra tuyên bố của họ."

    Một chiến thắng tại Brighton sẽ xác nhận bến đỗ của City trong top bốn và giành chiến thắng trong ba trận thua liên tiếp trên đường - cuộc đua tồi tệ nhất trong sự nghiệp quản lý của Guardiola.
     
    #1

Chia sẻ trang này