QC Thanh Đa View căn hộ đáng sống nhất Q. Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 17/3/15.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Căn hộ Thanh Đa View được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao cấp về mặc thẫm mỹ, chất lượng xây đựng, đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoán đãng, thích hợp với cuộc sống độ thị hiện đại.

    [​IMG]
    Căn hộ Thanh Đa View là sự giao hòa giữa cảnh quan thiên nhiên miền tây nam bộ, là khu tâm điểm của khu đô thị sầm uất khu vực quận Bình Thạnh.

    Quy mô chung cư Thanh Đa View Bình Thạnh
    - Tồng diện tích: 2.869m2
    - Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm và 20 tầng cao.
    + Tầng trệt – tầng 3: văn phòng
    + Tầng 4 – 20: tầng căn hộ
    - Diện tích căn hộ: 70m2 – 99m2 – 120m2 và 131m2
    [​IMG]
    Tiện ích căn hộ chung cư Thanh Đa View Bình Thạnh

    Hiện đang xây dựng Cầu kênh mới dài 700m, rộng 21m, 4 làn xe, 2 lề bộ hành, vốn đầu tư 434 tỷ; hoàn thành cuối năm 2013; Đã có chủ trương xây dựng 02 cây cầu: Cầu bắc qua khu Thảo Điền - Q2 tại đường Nguyễn Văn Hưởng và Cầu nối với Xa lộ Hà Nội tại nút giao thông Rạch Chiếc; Đã có chủ trương di dời Bến xe Miền Đông sang khu vực khác, chậm nhất là vào năm 2016; Phát triển hệ thống Cầu đường: Cầu Bình Triệu 1 và 2; Cầu Bình Lợi 1 và 2; Và Cầu Sài Gòn 1 và 2

    Hiện nay tình trạng kẹt xe đã hầu như không còn; Bán đảo Thanh Đa sẽ là khu đô thị xanh, sinh thái, một môi trường sống lý tưởng hiếm có, độc đáo với 3 mặt sông bao bọc.

    Tại Căn hộ Thanh Đa View Bình Thạnh các tiện ích và không gian thư giãn cho một cuộc sống hiện đại cũng rất được chú trọng, tại tầng thượng của tòa nhà, bạn và gia đình sẽ có cảm giác được thư giãn và trút bỏ những căng thẳng, mệt nhọc sau một ngày làm việc khi đắm mình trong không gian dịu nhẹ, yên tĩnh của spa, trong làn nước mát của hồ bơi hay năng động trong phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ tiên tiến hiện đại

    [​IMG]

    Thanh Đa View còn thừa hưởng những thuận lợi về giao thông và tiện ích các công trình xung quanh: gần sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền đông, siêu thị co.op mart, trường đại học…

    phần móng căn hộ Thanh Đa View được thiết kế và thi công bởi công ty contecons với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm. tất cả các căn hộ Thanh Đa View điều có thiết kế lấy ánh sáng và gió từ thiên nhiên và sự thoát mát từ bán đảo Thanh Đa.

    CĂN HỘ THANH ĐA VIEW bảng giá từ chủ đầu tư

    một điểm khác biệt nữa của Thanh Đa View so với căn hộ khác là căn hộ Thanh Đa View được thiết kế độc đáo mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia đình quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này