QC THẮNG KÈO VWIN La Liga 2022/23 – V4 : Real Madrid vs Real Betis

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 3/9/22.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Real Madrid và Real Betis sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha. Đây có thể coi là trận đấu 6 điểm khi đội thắng sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Hoàn toàn dễ hiểu bởi họ đang là những đội bóng còn duy trì được phong độ toàn thắng, qua đó đứng ở các vị trí trong top 2. Hãy cuồng nhiệt cược Real Betis và nhận THƯỞNG NÓNG từ VWIN

    [​IMG]

    Trận đấu Real Betis ở vòng 4 cũng là lần đầu tiên ở mùa giải Real Madrid được thi đấu trên sân nhà. Không thể phủ nhận sức mạnh của Real Madrid – đội bóng số 1 châu Âu ở thời điểm hiện tại, và 3 điểm thuộc về họ là kết quả dễ đoán. Tuy nhiên, đây sẽ là chiến thắng có tỷ số không quá cách biệt bởi Real Betis cũng đang có được sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ. Sau 3 lượt trận, Real Betis lần lượt đánh bại Elche, Mallorca và Osasuna. Đáng chú ý, hàng phòng ngự của đội khách mới chỉ thủng lưới 1 lần ở 3 trận đấu kể trên.

    Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Betis

    Real Madrid: Đầy đủ lực lượng
    Real Betis: Montoya, Camarasa chấn thương

    Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Betis

    Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Alaba; Tchouameni, Modric, Kroos; Valverde, Vinicius; Benzema
    Real Betis: Silva; Moreno, Gonzalez, Pezzella, Ruibal; Carvalho, Rodriguez; Juanmi, Fekir, Rodri; Iglesias

    NHÀ CÁI VWIN - Đối Tác Real Betis - Tỉ lệ cược Real Madrid vs Real Betis

    [​IMG]

    Với phong độ ổn định nơi phòng ngự của đội khách, Real Madrid sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Theo thống kê Real Madrid thua kèo tới 5/7 trận đối đầu vừa rồi trước Real Betis. Ở 5 lần hành quân gần nhất tới sân Bernabeu, Real Betis thắng châu Á toàn bộ. Thậm chí, Betis còn không để lọt lưới bất cứ bàn nào. Tính theo kèo handicap, Real Betis là lựa chọn đáng tin khi thắng kèo cả 4 trận gần đây tại mọi đấu trường.

    Có tới 7/8 trận đối đầu vừa rồi giữa Real Madrid và Real Betis có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu mùa này của Real Betis cũng có tổng số bàn thắng không quá 3 bàn/trận.

    Khởi động 5 mùa giải siêu hot EPL, La Liga, Series A, Ligue 1, Budesliga cùng VWIN. Cược càng nhiều, thưởng càng cao!

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này