QC Thắng Kèo VL World Cup 2022 khu vực châu Âu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 10/11/21.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và Nam Mỹ đã đi đến những lượt trận cuối cùng. VWIN mời bạn check kèo và đặt cược để tiếp tục giành những chiến thắng hoành tráng nhất.

    Hiện tại, mới chỉ có Đức và Đan Mạch là 2 đội bóng đầu tiên giành vé chính thức dự VCK World Cup 2022. Tại bảng J, ĐT Đức thắng 7 và chỉ thua đúng 1 trong 8 trận, giành 21 điểm và bỏ xa các đội xếp sau. Hiện cả 4 đội là Romania, Bắc Macedonia, Armenia và Iceland là những ứng viên cạnh tranh cho chiếc vé còn lại vào vòng play-off. Liechtenstein đã chính thức bị loại.

    Đương kim vô địch Pháp cần thêm 1 chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết, tuyển Bỉ cần thêm 1 trận hòa để đảm bảo ngôi đầu bảng E, còn tuyển Anh cần thêm 1 chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu bảng I.

    [​IMG]

    Đội tuyển Italia trải qua 6 lượt đấu vô cùng xuất sắc tại vòng loại World Cup 2022, đương kim vô địch Châu Âu chắc chắn sẽ giành được tấm vé tham dự World Cup dễ dàng. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ có 3 trận thắng 2 trận hòa. Đặc biệt, hàng tiền đạo của Azzurri rất xuất sắc, đã 12 lần xé lưới đối thủ. Trong khi đó, họ chỉ chịu thua 1 bàn trước Bulgaria. Ngày 13.11, đối thủ của Italia là Thụy Sỹ - đội bóng đang có 11 điểm tại bảng C. Phong độ của họ trong 5 trận gần nhất cũng khá tương đồng với Italia, do vậy đây cũng là một trận đấy kịch tính và đáng xem.

    ⇒ BỘ 3 SIÊU KHUYẾN MÃI 138% + 60% + 80%
    ⇒ SIÊU THƯỞNG THÁNG 11 TRÚNG NGAY 1 TỶ
    ⇒ MỖI NGÀY +2 TRIỆU HÀNG TUẦN +9,999K


    [​IMG]

    Còn tại bảng H, Nga đã tận dụng tốt việc Croatia nhận thất bại ở lượt trận mới nhất để leo lên dẫn đầu BXH. Màn thư hùng giữa Nga vs Croatia ở lượt trận cuối cùng sẽ là mang tính chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng của hai đội. Trong khi đó, 4 đội còn lại là Slovakia, Slovenia, Malta và Cyprus không còn cơ hội nào để có vé.

    Bảng G, gây cấn nhất là tuyển Hà Lan khi cần phải có 2 chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu, bởi hiện nay "Cơn lốc màu da cam" chỉ hơn Na Uy 2 điểm và Thổ Nhĩ Kỳ 4 điểm, đặc biệt trận Na Uy – Hà Lan sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. Tất cả các trận đấu hấp dẫn đều đang chờ bạn - click ngay VWIN THỂ THAO - để giành chiến thắng ngay

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này