QC Thang cáp điện là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết thang cáp điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi decon28, 21/1/20.

  1. decon28 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Thang cáp điện là gì? thang cáp điện là hệ thống bao gồm các thành phần như thang, máng thẳng chứa cáp, các phụ kiện chuyển hướng, cùng hệ thống giá treo, giá đỡ. Thang cáp điện được dùng để chứa các loại dây dẫn, dây cáp, tin hiệu, ….. Sử dụng thang cáp điện với mục đích điều hướng, phân phối, quản lý, đồng thời giúp bảo vệ hệ thống dây dẫn tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật thang cáp điện

    +Vật liệu chế tạo: Thép (tôn đen)

    +Chiều dài tiêu chuẩn: 2500mm; 3000mm

    +Chiều rộng đáp ứng: 60mm – 1500mm

    +Chiều cao đáp ứng: 50mm – 200mm

    +Độ dày tôn đáp ứng: 0.8mm – 2.5mm

    Thang cáp điện được sử dụng trong các vị trí như: trong nhà, ngoài trời, treo trần hay chạy ngầm dưới rãnh. Hiện nay, thang cáp điện được sử dụng cho việc lắp đặt các đường dây và cáp điện trong nhà, hoặc trong các trường học, nhà xưởng, trạm y tế, cao ốc, chung cư… Thang cáp điện giúp cho quá trình thi công và lắp đặt hệ thống điện trở nên đơn giản và dễ dàng, độ bền cao mang đến sự tối ưu cho nhà thầu, các chủ công trình xây dựng.

    Phân loại các loại thang cáp điện:
    + Thang cáp sơn tĩnh điện
    +Thang cáp mạ kẽm điện phân
    +Thang cáp mạ kẽm nhúng nóng

    Công ty Hadra – địa chỉ cung cấp phân phối thang cáp điện giá rẻ

    Tự hào là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp thang cáp điện trên khắp cả nước trong suốt hơn 10 năm qua, sản phẩm luôn được đánh giá là chất lượng cao cùng với giá thành tốt nhất thị trường. Không chỉ cung cấp sản phẩm tốt, dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng mà Hadra luôn có chính sách hậu mãi, khuyến mại lớn đối với những đơn hàng lớn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp thang cáp điện giá rẻ thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất. Sản phẩm thang cáp điện do công ty Hadra sản xuất - một trong những đơn vị sản xuất thang cáp điện uy tín chất lượng số 1 tại Việt Nam.

    Thang cáp điện do công ty Hadra sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng với thiết kế tối ưu nhằm đảm bảo độ chính xác cao, phù hợp với mọi công trình, được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành tương đối rẻ, khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng thang cáp điện do Hadra sản xuất.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ
    Công Ty HaDra
    Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
    Nhà Máy Sản Xuất :
    Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội
    Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên
    Hotline : : 0983 898 192 - 0975 63 62 63
    Website: hadra.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này