QC Thần dược cho gan - cao atiso

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jogger pants hà nội, 7/11/16.

  1. jogger pants hà nội PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Nơi ở:
    sữa bột devondale
    Gan là tạng có khối lượng lớn nhất trong cơ thể, giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong các quá trình tàng trữ, chuyển hóa và đào thải các chất, giữ cho cơ thể ở trạng thái cân bằng.
    Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, nhiều yếu tố như môi trường sống, rượu bia, ..tác động đến cơ thể làm rối loạn các chức năng của gan, đặc biệt là chức năng chuyển hóa và đào thải. Vì thế, chất độc tích lũy lại trong cơ thể, gây bệnh, đặc biệt là các bệnh về gan mà dân gian hay gọi là nóng gan. Trong đông y, nóng gan thuộc chứng can thận âm hư.
    vBệnh nóng gan phổ biến với các triệu chứng dễ quan sát được như:
    Bệnh nhân háo khát, mất nước với các triệu chứng như da khô, tóc khô và dễ gãy rụng, tiểu vàng sậm hoặc đỏ, có thể tiểu ra máu, táo bón... Có thể lý giải nguyên nhân do khi can thận âm cùng suy tổn, âm hư thì hỏa vượng hun đốt cơ thể làm cơ thể mất nước, gây các triệu chứng trên.

    [​IMG]

    ØĂn không ngon, bứt rứt, khó ngủ do can âm hư sinh nội nhiệt, làm tâm phiền, không ngủ được, ngủ hay mê. Can hư làm suy giảm chức năng chuyển hóa làm người bệnh ăn không ngon, ăn không tiêu, chán ăn
    [​IMG]
    ØNgoài ra, có thể gặp một số triệu chứng khác do chức năng chuyển hóa giải độc của gan bị suy giảm như mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay…
    [​IMG]

    Nóng gan là một bệnh trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên, có thể phòng, tránh bệnh bằng các biện pháp như có một chế độ sinh hoạt, tập luyện hợp lý, một chế độ dinh dưỡng khoa học. Trong tự nhiên có nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt với gan, trong đó atiso được sử dụng khá phổ biến.


    Với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, chắt lọc tinh hoa cao nguyên đá, cao atiso Hà Giang đã, đang được nhiều khách hàng sử dụng và cho phản hồi rất tích cực, với các tác dụng chính như giải độc gan, kích thích tiêu hóa, trị mụn nhọt do nhiệt…, đặc biệt thích hợp với người bị nóng gan. Hãy để Atiso Hà Giangchung tay bảo vệ lá gan của bạn!
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này