Chia sẻ “Thần đồng” Canada đổi ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 20/7/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Arsenal "chơi lớn" với sao 17 tuổi, Juventus quyết giành Lacazette, Leicester cứng rắn ở vụ Chilwell, Điều kiện để Thiago về Liverpool, Gotze có thể sang Tây Ban Nha, Tottenham “trói chân” thủ quân tương lai… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 18/7 của Bóng đá số.

    Arsenal "chơi lớn" với sao 17 tuổi. Nguồn tin uy tín tại Bồ Đào Nha, w88city A Bola thì Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Sporting Lisbon cho trường hợp của Joelson Fernandes. Cầu thủ chạy cánh mới 17 tuổi này được coi là tài năng triển vọng nhất mà đại diện Bồ Đào Nha sở hữu nhưng chưa có nhiều thời gian chứng minh bản thân ở đẳng cấp cao với chỉ 36 phút ra sân cho đội một.

    M.U tính M.Ua Belotti. Trong kế hoạch tăng cường vị trí tiền đạo, Man Utd đang nhắm đến Andrea Belotti, theo Tuttosport. Ngoài Quỷ đỏ, Inter Milan cũng có ý định chiêu mộ chân sút người Italia này. Ở kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Fiorentina đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro nhưng bị từ chối.

    Monaco sa thải HLV, mời Kovac. Tờ L'Equipe khẳng định, Monaco đã sa thải HLV Robert Moreno và sẽ bổ nhiệm cựu "thuyền trưởng" Bayern M.Unich là Niko Kovac. Việc đội bóng xứ công quốc "thay tướng" là điều đã được dự báo từ trước khi họ chỉ kết thúc Ligue 1 2019/20 với vị trí thứ 9.

    Barca M.Uốn có Alaba mà không mất phí. Do mức phí chuyển nhượng cũng như đòi hỏi về lương thưởng của David Alaba, Barcelona khó có thể M.Ua ngôi sao người Áo ngay hè năm nay, theo Bild. Thay vào đó, họ sẽ chờ đến phiên chợ hè sang năm, thời điểm hậu vệ đa năng người Áo hết hợp đồng với Bayern M.Unich.

    Juventus quyết giành Lacazette. Theo thông tin độc quyền từ Le10Sport, Juventus đang đẩy mạnh đàm phán với Arsenal cũng như người đại diện của Alexandre Lacazette trong vài ngày trở lại đây. Tiền đạo người Pháp được coi là mảnh ghép quan trọng để HLV Maurizio Sarri xây dựng đội bóng theo ý M.Uốn. Trước đó, từng có đồn đoán Pháo thủ sẵn sàng bán chân sút này nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    PSG cũng M.Uốn có trung vệ Lille. Sky Sports đưa tin, PSG đã gia nhập cuộc đua giành Gabriel Magalhaes, ngôi sao đang rất được quan tâm của Lille. Gần như chắc chắn trung vệ 22 tuổi sẽ rời sân Stade Pierre Mauroy ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Everton cùng Napoli là 2 CLB cũng đang theo sát “nhất cử nhất động” của cầu thủ người Brazil.

    [​IMG]
    Leicester cứng rắn ở vụ Chilwell. Chia sẻ trước báo giới, keonhacai1 HLV Brendan Rodgers thẳng thắn khẳng định Ben Chilwell “không phải để bán”. Hậu vệ trái thuộc biên chế Leicester được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea cũng như Man City. Tuy nhiên, cả hai ông lớn này đều chùn chân khi phía “Bầy cáo” M.Uốn thu về không dưới 80 triệu bảng từ tuyển thủ Anh.

    “Thần đồng” Canada đổi ý. Từng khẳng định M.Uốn đến Premier League để phát triển sự nghiệp nhưng trong buổi phỏng vấn mới nhất với L’Equipe, Jonathan David lại công khai ý định khoác áo Lille ở mùa giải tới. “Thần đồng” người Canada này là cái tên được nhiều CLB lớn tại châu Âu, đặc biệt là Arsenal theo sát từ lâu. Đại diện Ligue 1 được cho là đã đề nghị trả 25 triệu euro cho CLB chủ quản của tiền đạo 20 tuổi là Gent.

    Điều kiện để Thiago về Liverpool. Evening Standard cho biết, Liverpool chỉ cân nhắc chiêu mộ Thiago Alcantara trong trường hợp có tiền vệ thuộc biên chế đội một rời Anfield ở phiên chợ hè năm nay. Báo giới Đức từng đưa tin về việc ngôi sao người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Kop và khúc mắc chỉ là phí chuyển nhượng khi phía Bayern M.Unich đòi hỏi 40 triệu euro.

    Garay trở lại Benfica. Trung vệ Ezequiel Garay nhiều khả năng sẽ có lần thứ 2 khoác áo Benfica trong sự nghiệp, theo O Jogo. Cựu ngôi sao Real Madrid vừa hết hợp đồng với Valencia vào hôm 30/6 vừa qua và có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới. Cầu thủ 33 tuổi này từng đá cho gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha từ năm 2011 đến 2014.

    Gotze có thể sang Tây Ban Nha. Sau nhiều năm chinh chiến tại Bundesliga, Mario Gotze rất có thể sẽ thử thách bản thân tại La Liga. Theo Sky Germany, Sevilla đã tiếp cận đại diện của tiền vệ người Đức để bàn về khả năng đưa anh tới sân Ramon Sanchez Pizjuan. Người hùng của đội tuyển Đức ngày nào giờ đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với DortM.Und hôm 30/6 vừa qua.

    Southampton không bán rẻ Hojbjerg. HLV Ralph Hasenhuttl quả quyết, Southampton sẽ chỉ chấp nhận nhả Pierre-Emile Hojbjerg nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng. Bằng không, tiền vệ người Đan Mạch sẽ tiếp tục ở lại sân St Mary’s. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern M.Unich được đồn đoán là ưu tiên hàng đầu của Tottenham cũng như Everton.

    Tottenham “trói chân” thủ quân tương lai. Trên trang chủ CLB, Tottenham thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Oliver Skipp tới năm 2024. Tiền vệ 19 tuổi trưởng thành từ chính lò đạo trẻ “Gà trống” và được coi là thủ quân tương lai của đội bóng. Dù vậy, ở mùa giải năm nay, anh mới có 5 lần ra sân ở Premier League, trong đó chỉ 1 trận được đá chính.

    Tài năng Mỹ thu hút ông lớn Serie A. Tiền vệ 18 tuổi, Gianluca Busio đang là cái tên được 3 CLB hàng đầu Serie A săn đón, theo tiết lộ từ ESPN. Tài năng trẻ này hiện khoác áo Sporting Kansas City và đang gây ấn tượng mạnh ở giải nhà nghề Mỹ ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, anh có gốc gác Italia khi bố đẻ sinh ra tại Brescia.
     
    #1

Chia sẻ trang này