Thám tử Đồng Nai đôi chân không biết mệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thamtutamlong1, 18/12/13.

  1. thamtutamlong1 Banned

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Thám tử Đồng Nai đôi chân không biết mệt
    Hôm nay tham tu Dong Nai chúng tôi sẽ chia sẽ những gì sau nhiều năm mở văn phòng thám tử tại địa bàn này, 3 năm đó là khoảng thời gian anh em chúng tôi đã ném trải nhiều đắng cay sự đời và đây cũng là khoảng thời gian đã đưa anh em thám tử tại Đồng Nai chúng tôi thành công nhất trong sự nghiệp.
    [​IMG]
    Đông nai trong lăng kính thám tử​
    Có thể nói từ khi mới mở văn phòng anh em thám tử Đồng Nai chúng tôi đã gặp nhiều thăng trầm khác nhau nhưng một cảm xúc khó tả mà có lẽ ai cũng muốn đó là mùi vị chiến thắng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tạm gác lại chuyện này, ngay bây giờ thám tử chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về mảnh đất nơi đây để các bạn có thể hình dung được mảnh đất thân thiện này như thế nào nhé. Năm 2013 tỉnh Đồng Nai nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm ở cực bắc miền Đông Nam Bộ, với diện tích tự nhiên là 5.907,2 km². Đồng Nai có toạ độ địa lý từ 10o30’03 đến 11o34’57’’vĩ độ Bắc và từ 106o45’30 đến 107o35’00 kinh độ Đông. Phía Đông giáp tỉnh Bình Thuận, phía Nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Phía Bắc giáp tỉnh Lâm Đồng và Bình Dương. Đồng Nai có vị trí hết sức quan trọng, là cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh và là một trung tâm kinh tế lớn của cả phía Nam, nối Nam Trung Bộ, Nam Tây Nguyên với toàn bộ vùng Đông Nam Bộ.
    Và đó là những gì anh em thám tử tại Đồng Nai ghi chép được sau nhiều năm công tác. Hãy đến với chúng tôi để cùng trò chuyện cũng như chia sẽ nỗi niềm. Chúng tôi cam đoan sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn hiện nay và lẫn tương lai.
     
    #1

Chia sẻ trang này