QC Thảm lót sàn ô tô Toyota Cross chính hãng KATA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi katavietnam, 18/5/22.

  1. katavietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/20
    Toyota Corolla Cross chính thức được ra mắt tại Thị Phần nước ta đầu tháng 8/ 2020. Điều đặc biệt quan trọng của mẫu Crossover mới của nhà Toyota là nó được xác định nằm trong lòng phân khúc thị phần hạng B & C nhằm mục tiêu đối đầu và cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX5, Santafe … chiếm dụng một trong những chiếc Toyota Corolla Cross 2020 thứ nhất tại nước ta chắc hẳn bạn cũng muốn chiếc xế cưng của mình luôn thơm tho thật sạch sẽ phải không nào. Để triển khai được điều ấy việc thứ nhất bạn cần làm là đặt mua thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Cross 2020 ngay cho xế yêu của bản thân mình. nếu như bạn đang băn khoăn chưa chắc chắn chọn thảm sàn Toyota Cross nào cho xe của bản thân mình hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Toyota Corolla Cross 2020 sườn lưng chừng liệu có hạnh phúc?

    Việc định vị Corolla Cross nằm “lưng chừng” giữa 2 quả đồi là xe cỡ B và C của Toyota giống con dao 2 lưỡi, 1 lưỡi thuận giúp Toyota Corolla Cross 2020 có tập quý khách tươi đối mở rộng, còn lưỡi nghịch khiến mẫu xe này phải đối đầu với nhiều đối phương. có thể nói nước cờ của Toyota này khiến cả người tiêu dùng & địch thủ ngã ngửa. Liệu lưng chừng có mang lại hạnh phúc cho Toyota hay không chỉ có thời gian mới có thể hồi đáp câu hỏi đó.

    - Thiết kế bên ngoài Toyota Corolla Cross 2020

    Được đồn đoán là phiên bản SUV hóa của Toyota Altis mặc dù thế thiết kế của Corolla Cross 2020 lại chả có điểm nào giống với mẫu sedan hạng C kể trên. Toyota Corolla Cross 2020 được xây dựng trên căn nguyên TNGA-C tương tự C-HR.

    Rất có thể phân biệt Corolla Cross 2020 có phong cách thiết kế khá tiến bộ & ưa nhìn. Đầu xe khá nổi bật với bộ đèn pha hình giọt nước cùng khe gió sành điệu. Nắp capo gầy gân guốc mạnh khỏe với những đường gân được dập nổi sắc.

    Phần thân xe Corolla Cross 2020 khá nổi bật nhờ cách bố trí những đường gân được làm lõm từ trước ra sau. Tay nắm cửa được làm trùng màu thân xe làm nên liền lạc, mâm xe khá bắt mắt cứng cáp với 5 chấu kép. Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu full LED cùng cánh quạt vuốt cong đậm màu thể thao cá tính.

    - Thiết kế bên trong thuận tiện Toyota Corolla Cross 2020

    Toyota Corolla Cross 2020 có phong cách thiết kế cho 5 chỗ ngồi khá thoải mái, ghế trên xe là mẫu ghế da tuy không phải da cao cấp nhưng cũng khá sang trọng. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng dễ chịu với bất cứ cỡ người nào.

    Vô lăng 3 chấu cũng được bọc da tạo cảm hứng êm ái khi đánh lái. màn hình hiển thị cảm ứng giải trí size cùng những chi tiết trên taplo & cửa được viền mạ crom là điểm nổi bật của khoang lái.

    Không hề không nhắc tới khối hệ thống loa vui chơi giải trí với 6 loa cao tần cho chất lượng âm thanh đủ để người sở hữu bay lắc. không mong muốn hành lang cửa số trời chỉ được trang bị trên 2 phiên bản cao cấp.

    - Công nghệ trang bị đáng tin cậy trên Toyota Corolla Cross 2020

    Hướng về phân khúc thị trường khá rộng vì thế Toyota trang bị cho đời xe của mình gói công nghệ an toàn và đáng tin cậy TSS2.0 thời thượng. TOYOTA SAFETY SENSE 2.0 là gói công nghệ tiên tiến tin cậy cao cấp nhất của Toyota gần như khá đầy đủ toàn bộ những tác dụng trang bị an toàn giống như những dòng xe siêu tin cậy khác. bởi vậy công dụng toàn trên Corolla Cross 2020 với TSS2.0 đó là điều người sử dụng mong đợi nhất lúc chọn dòng xe này.

    Tại Sao phải trang bị thảm lót sàn ô tô thời thượng Toyota Corolla Cross 2020?

    Sàn xe hơi phần lớn đều được bọc nỉ đơn giản dễ dàng vì nỉ là vật liệu có tác dụng giảm độ ồn của động cơ và gầm xe. tuy vậy nỉ cũng chính là vật liệu dễ bám bẩn, bốc mùi, đổi màu, là chỗ đựng được nhiều vi khuẩn nấm mốc. Như bao xe khác sàn xe Toyota Corolla Cross cũng rất được bọc nỉ vì vậy cũng mắc những điểm yếu khó tính này. Việc trang bị trải sàn xe ô tô Toyota Corolla Cross 2020 đặc biệt là thảm trải sàn ô tô thời thượng Toyota Corolla Cross vừa giúp khắc phục có hạn cố hữu của sàn nỉ vừa có khả năng làm cái xe của bạn đẳng cấp hơn.

    - Thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Cross loại nào tốt nhất?

    Trên thị phần thảm xe hơi lúc bấy giờ có khá nhiều mẫu thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Cross, tuy nhiên thảm lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Corolla Cross 2020 đang được tương đối nhiều chủ xe chọn lựa và nhận định cao bởi những ưu thế của nó. sau đây là các ưu thế của tấm lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Corolla Cross 2020.

    Tấm lót sàn ô tô KATA làm từ nguyên liệu bền cao cấp nên cấu trúc thảm trải sàn KATA có cấu trúc rất là không chuyển biến cùng độ đàn hồi cao, nó cũng có công dụng chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    - Độ bền tiêu biể

    Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho độ bền tiêu biểu lên tới hơn 10 năm. những đồng đội trong cộng đồng lái xe đã tin dùng & thường đánh giá: “ thảm bền bỉ theo thời gian, dùng 4 5 năm mà vẫn như mới”

    Thiết kế tính tế nhưng không còn cầu kỳ hoa mỹ

    Thảm lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Corolla Cross 2020 chiếm dụng phong cách thiết kế tương đối dễ dàng và đơn giản nhưng lại toát lên vẻ tinh tế hiếm có. Ko cầu kỳ hoa văn thảm chỉ đơn giản với những tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh để có thể tạo độ ma sát của sàn xe chống trơn trượt. cùng theo đó các rãnh trên thảm cũng có công dụng giữ nước và bụi bặm bụi bờ chống thấm xuống sàn xe. Từng miếng lót sàn KATA cho Toyota Corolla Cross 2020 đều được cắt CNC vừa vặn đến từng chi tiết cụ thể trên xe tôn lên vẻ sang trọng hoàn chỉnh cho khoang nội thất.

    - Độ bám dính tốt

    Bề dưới đáy của thảm lót được thiết kế dạng gai nhám giúp tấm thảm ghim chặt, bám chặt vào bề mặt sàn xe vừa có tác dụng chống trơn trượt thảm gây nguy hại khi lái xe vừa không làm hư hại đến lớp nỉ tiêu âm của sàn xe.

    - Năng lực chuyên môn cách âm tốt

    Làm từ chất liệu thảm vốn cho khả năng cách âm tốt rồi thế nhưng thảm trải sàn ô tô KATA còn có phong cách thiết kế dạng tổ ong giúp giảm đáng kể tiếng ồn từ động cơ dội ngược từ gầm xe vào trong khoang xe.

    Nhiều ưu điểm, Chi phí hợp lý, hậu mãi tốt chính là những yếu tố giúp thảm lót sàn xe hơi cao cấp KATA được bình chọn là mẫu thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Cross 2020. Nếu bạn thích tìm một mẫu thảm lót sàn xe hơi TP Hà Nội cho Toyota Corolla Cross 2020 hãy tới các đại lý gần nhất của KATA VN để nắm tận tay sờ tận mắt các mẫu thảm lót sàn KATA nhé. Chúc các bạn tìm kiếm được mẫu thảm lót sàn như mong muốn cho chiếc xe của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này