QC Tham khảo chọn chất liệu làm biển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 17/2/22.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Thi công biển quảng cáo tại hà nội, ngày càng thịnh hành, dọc các tuyến đường, những tấm biển quảng cáo đa dạng các thể loại và chất liệu, mang đến những mẫu thiết kế lạ mắt. Nhất là Chất liệu làm biển quảng cáo sẽ mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ, tác động thị giác và thu hút công chúng khác nhau.

    [​IMG]

    Điều này phụ thuộc vào đặc tính chất liệu và cách xử lý của người thợ quảng cáo. Dưới đây là những chất liệu được ưa dùng trong sản xuất biển bảng quảng cáo.

    Chất liệu mica


    Mica là chất liệu phổ biến trong các mẫu biển quảng cáo biển hiệu công ty, nhà hàng, quán đồ uống vì nó có những ưu điểm nổi bật. Bề mặt phẳng, bóng đẹp cùng khả năng xuyên sáng tốt tạo nên hiệu quả thẩm mỹ và thu hút khách hàng lớn. Bên cạnh đó, độ dẻo cao, không dẫn nhiệt dẫn điện, chịu được tác động của môi trường khắc nghiệt, đảm bảo biển quảng cáo luôn bền đẹp theo thời gian.

    Chất liệu inox làm biển quảng cáo tại hà nội


    Nhắc đến độ bền đẹp và hiệu quả thẩm mỹ có lẽ khó chất liệu nào có thể vượt qua inox. Sử dụng chất liệu inox trong các thiết kế biển quảng cáo tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế từng đường nét. Chất liệu làm biển quảng cáo inox mang đến bề mặt láng bóng, đa dạng màu sắc (trắng, xước, vàng đồng) và kích cỡ, tùy ý lựa chọn.Kết hợp mẫu chữ Inox với bóng Led tạo điểm nhấn, thu hút


    Ngày nay, người ta thường sử dụng chất liệu inox trong các thiết kế biển quảng cáo chữ nổi, biển chức danh, biển số nhà, biển hiệu quảng cáo chỉ dẫn.

    Chất liệu Alu


    Ưu điểm về giá thành, màu sắc đa dạng, độ bền cao… khiến cho Alu cũng đang ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất, thi công biển bảng quảng cáo. Đặc biệt Alu thích hợp với các mẫu biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn vì đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, sử dụng kết hợp với đèn hắt sáng hoặc chữ nổi tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, thu hút. làm biển quảng cáo tại hà nội


    Với những điểm độc đáo kể trên, chất liệu làm biển quảng cáo Alu xuất hiện thông dụng trong showroom, mặt dựng tòa nhà, ngân hàng…

    Bóng LED

    [​IMG]

    Trong thị trường làm biển bảng quảng cáo năm 2020, bóng đèn LED là một trong những vật liệu được ưa chuộng. Do biển quảng cáo làm từ bóng LED khắc phục toàn diện các nhược điểm tồn tại ở các mẫu biển quảng cáo truyền thống.


    Nhờ ánh sáng lấp lánh từ những bóng đèn LED nhiều màu, biển quảng cáo sẽ thu hút khách hàng hơn và tối ưu hiệu quả thẩm mỹ. Tùy thuộc nhu cầu và phong cách hướng đến, bạn có thể lựa chọn màu sắc đèn LED khác nhau.

    Chất liệu hiflex làm biển quảng cáo tại hà nội


    Góp mặt trong những chất liệu quảng được ưa dùng ngày nay phải kể đến hiflex. Đặc tính của chất liệu này là co dãn tốt, dễ dàng thi công, có thể tái sử dụng. So về giá thành, biển quảng cáo bạt hiflex khá rẻ, phù hợp cho nhiều lựa chọn.


    Ngoài các chất liệu làm biển quảng cáo kể trên, tùy thuộc nhu cầu và khả năng tài chính, Sao Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn các loại biển bảng quảng cáo khác phù hợp với công trình của bạn mà vẫn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí. làm biển quảng cáo tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này