QC Tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ung thư không cần khám sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 2/6/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Ung thư là một trong những căn bệnh gây nhức nhối trên toàn cầu, chúng thường diễn ra thầm lặng nhưng lại có mức độ tàn phá ghê gớm khi ở thời gian gần cuối của bệnh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người bệnh và cả tài chính của cả gia đình. Chỉ có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế dành riêng cho căn bệnh quái ác này mới có thể hỗ trợ chúng ta vượt qua được khó khăn đó, nếu được chữa trị ngay từ khi thời kỳ đầu của bệnh thì đây không phải là gì đó quá ghê gớm nữa.


    Tuy nhiên đa số công ty bảo hiểm nhân thọ đều yêu cầu khách hàng phải trải qua quá trình khám sức khỏe đầy rắc rối với nhiều lần xét nghiệm khác nhau, cũng như tốn kém không ít tiền bạc, mới có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư. Chính điều đó đã khiến khách hàng e ngại khi nghĩ đến, nhưng giờ đây với Chubb Life bạn không cần khám sức khỏe mà vẫn có thể tham gia bảo hiểm ung thư, có quy trình rất đơn giản dành cho khách hàng.


    [​IMG]
    Bạn chỉ cần trả lời 4 câu hỏi đơn giản trong bảng câu hỏi thẩm định của Chubb Life là đã đủ thủ tục để bỏ qua quy trình khám sức khỏe rắc rối như trước đây, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đơn giản - nhanh - gọn, còn ngần ngại gì mà không trang bị cho mình “tấm khiên bảo vệ” trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư ngay hôm nay.


    Với sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care”. Đây là sản phẩm được Chubb Life áp dụng chính sách đơn giản hoá quy trình thẩm định sức khỏe, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, mà vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng để bảo vệ mình trước rủi ro bệnh ung thư trong thời gian dài như


    - Khách hàng được bảo vệ trong độ tuổi từ 01 tháng tuổi đến 65 tuổi.

    - Quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn, với mức phí bảo hiểm hợp lý và không thay đổi trong suốt thời hạn Hợp đồng Bảo hiểm.

    - Thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản, không cần khám sức khỏe.

    - Chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các Bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.



    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này