QC Tham gia quỹ đầu tư chứng khoán cần nắm những kỹ năng nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 6/4/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Quỹ đầu tư chứng khoán được hình thành từ sự góp vốn của các nhà đầu tư nhằm mục đích kiếm lợi nhuận từ chứng khoán hay các tài sản khác như bất động sản. Đồng thời, các nhà đầu tư không có quyền kiểm soát hằng ngày đối với các quyết định đầu tư của quỹ. Mục tiêu của quỹ đầu tư là tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro cho các traders trong giao dịch.

    [​IMG]

    Khi tìm đến quỹ đầu tư chứng khoán, người giao dịch cần có kiến thức nền nào?
    Quỹ đầu tư chứng khoán là nơi các nhà đầu tư có thể tin tưởng để củng cố và cải thiện danh mục đầu tư. Tuy nhiên, chiếc chìa khóa để thành công trên thị trường là sự chủ động. Bạn không thể đến đây với vốn kiến thức rỗng về chứng khoán và đặt cược hết mọi may mắn, rủi ro vào đơn vị này. Do đó, nhà đầu tư cần trang bị cho mình vốn hiểu biết cần thiết để dễ dàng làm việc với quỹ đầu tư.


    Trước khi tìm đến quỹ đầu tư chứng khoán, điều quan trọng nhất mà traders phải biết là các chiến lược sinh lợi phổ biến. Đây là nhân tố chính mang đến lợi nhuận khủng cho hàng triệu nhà đầu tư trên thị trường. 3 chiến lược giao dịch cơ bản dành cho mọi nhà đầu tư là:


    • Giao dịch khi thị trường giảm điểm: Thị trường giảm điểm do tác động của thông tin tiêu cực. Tại thời điểm này, nhà đầu tư nên giao dịch lướt sóng hoặc bán ra khi đạt mức T+3.

    • Phân phối đỉnh: Tại thời điểm này, đa số cổ phiếu sẽ tuột điểm. Traders cần chốt lời ngay lập tức và không nên mua thêm cổ phiếu.

    • Chiến lược bắt đáy: Điểm đáy sẽ xuất hiện khi thị trường bị tác động tiêu cực bởi hiện tượng giảm giá đột ngột của các loại cổ phiếu tốt. Do đó, nhà đầu tư cần phát hiện kịp thời điểm đáy và mua dần cổ phiếu.

    Tóm lại, quỹ đầu tư chứng khoán sẽ phát huy hết tác dụng khi nhà đầu tư tìm hiểu kỹ thị trường trước khi tìm đến đơn vị này. Do vậy, đừng tin tưởng tuyệt đối vào bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào mà hãy chủ động củng cố kiến thức trước nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này