Chia sẻ Terry trở thành HLV?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 13/7/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Terry trở thành HLV; Roma chưa đạt thỏa thuận M.Ua Smalling; Inter đặt niềm tin vào Conte; Piotr Zielinski ở lại Napoli; Barca phải bán Coutinho… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

    Coutinho hẹn ngày chốt tương lai. Theo M.Undo Deportivo, w88 nha cai Philippe Coutinho sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh sau trận chung kết Champions League mùa này. Hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn khoác áo Bayern M.Unich theo dạng cho mượn từ Barcelona.

    Sắp rõ tương lai Dybala. Theo Calcio Mercato, Paulo Dybala sắp sửa đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với Juventus. Hợp đồng hiện tại của Dybala có thời hạn đến năm 2022. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Argentina từng bị Juve đẩy lên thị trường chuyển nhượng, nhưng anh kiên quyết ở lại Turin để chứng minh bản thân và gây ấn tượng mạnh trong thời gian qua.

    Tottenham gây sốc với Willian. Theo The Sun, Tottenham đang tìm cách gây sốc với Willian bằng cách đưa ra phí lót tay lớn để ký hợp đồng với ngôi sao này. Hiện tại, Willian vẫn chưa cam kết tương lai với Chelsea và chỉ đồng ý thi đấu cho The Blues đến hết mùa giải 2019-20.

    Juve, Inter tranh nhau Nicolo Zaniolo. Theo Calcio Mercato, Juventus và Inter Milan đang cạnh tranh quyết liệt trong vụ giành sao trẻ của Roma, Nicolo Zaniolo. Ngoài 2 CLB này, Liverpool và Real Madrid cũng rất quan tâm đến tiền vệ người Italia. Phía Roma chỉ đồng ý đàm phán bán Zaniolo nếu nhận được 60 triệu euro.

    M.U nhận tín hiệu vui vụ Sancho. Theo Express, M.U đã nhận được tín hiệu vui trong vụ theo đuổi Jadon Sancho khi DortM.Und bị thiệt hại nặng vì dịch Covid-19. Đội á quân Bundesliga dự kiến lỗ hơn 45 triệu euro và phải xem xét hạ giá bán Sancho để cân bằng tài chính. Trước đó, DortM.Und kiên quyết chỉ bán Sancho nếu nhận được đề nghị 100 triệu euro.

    [​IMG]



    Terry trở thành HLV? Theo Daily Mail, fb88club John Terry sắp sửa có một bước tiến mới trong sự nghiệp huấn luyện khi nhận lời dẫn dắt Bristol City. Hiện tại, cựu đội trưởng Chelsea chỉ giữ vai trò trợ lý cho Dean Smith ở Aston Villa.

    Roma chưa đạt thỏa thuận M.Ua Smalling. Theo Gianluca Di Marzio, Roma đang nỗ lực giữ Chris Smalling ở lại nhưng chưa thuyết phục được M.U. Trong đề nghị mới nhất, Roma đã hỏi mượn Smalling thêm 1 mùa với phí mượn 3 triệu euro, kèm điều khoản M.Ua đứt giá 15 triệu euro, nhưng bị M.U từ chối.

    Inter đặt niềm tin vào Conte. Theo Gianluca Di Marzio, Inter Milan không có kế hoạch sa thải HLV Antonio Conte bất chấp chuỗi phong độ kém cỏi vừa qua. Không những vậy, họ còn tiếp tục chiêu mộ cầu thủ theo ý đồ của HLV này.

    Piotr Zielinski ở lại Napoli. Tiền vệ 26 tuổi người Ba Lan, Piotr Zielinski tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với Napoli, qua đó nhắm đến mục tiêu vô địch Serie A 2021 cùng CLB này. Năm ngoái, Arsenal từng hỏi M.Ua Zielinski nhiều lần nhưng không thành công.

    Paris SG ưu tiên Bennacer. Theo Footbal Italia, Paris SG dã điền tên tiền vệ Milan, Ismael Bennacer vào danh sách ưu tiên M.Ua sắm ở mùa hè này. Tuy nhiên, Paris SG hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn, bởi lẽ Milan không có ý định bán ngôi sao trẻ người Algeria.

    Barca phải bán Coutinho. Theo ESPN và Sport, Barcelona đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez. Tuy vậy, họ chỉ có điều kiện theo đuổi thương vụ đắt đỏ này nếu bán được Coutinho.

    Man City dùng Otamendi và Zinchenko thuyết phục Napoli. Theo Sun Sport, Man City sẵn sàng sử dụng Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko để thuyết phục Napoli nhả trung vệ Kalidou Koulibaly. Ngoài Man City, Liverpool và M.U cũng theo sát trung vệ người Senegal.

    Inter sẵn sàng bán Milan Skriniar. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng bán Milan Skriniar sau khi trung vệ này gặp khó khăn với hệ thống 3 hậu vệ của HLV Conte. Hiện tại, Skriniar đang được một loạt CLB lớn theo đuổi, bao gồm cả M.U và Man City.

    Leicester giải cứu Luka Jovic. Theo Daily Mail, Leicester City sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để giải cứu Luka Jovic khỏi Real Madrid. Tiền đạo người Serbia chuyển đến Bernabeu với giá 55 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng gây thất vọng lớn.

    M.U tranh Chilwell. Theo The Sun, M.U đã nhảy vào cuộc đua giành Ben Chiwell của Leicester City và chiếm ưu thế. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Chilwell chỉ M.Uốn đến Chelsea.
     
    #1

Chia sẻ trang này