Chia sẻ Tay vợt gốc Việt Antoine Hoang gây tiếc nuối

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 17/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    (Tin thể thao) Khabib sau khi được Mbappe tặng áo thì giờ lại nhận quà từ Haaland.

    Khabib được Haaland tặng áo đấu

    Khabib Nurmagomedov thời gian gần đây đi xem các trận bóng đá Ty le bong da 88 châu Âu khá nhiều và thi thoảng cũng ra sân trổ tài. Sau khi được Kylian Mbappe và Keylor Navas của PSG tặng áo, mới đây võ sỹ người Nga này được Erling Haaland của DortM.Und tặng chiếc áo có chữ ký của chân sút người Na Uy kèm dòng chữ "Gửi Khabib, nhà vô địch". Khabib đã gửi lời cảm ơn trên mạng xã hội với câu “Cảm ơn cậu rất nhiều, Quái thú ạ”.

    Barty bị loại khỏi giải Adelaide International

    Trong vòng 1 tuần tay vợt nữ số 1 thế giới Ashleigh Barty đã bị loại khỏi 2 giải đấu một cách bất ngờ. Sau khi thua Karolina M.Uchova ở tứ kết Australian Open, mới đây tay vợt người Australia này bị đánh bại ngay ở vòng 2 (Barty được đặc cách không phải dự vòng 1) của giải Adelaide International bởi nữ tay vợt người Mỹ Danielle Collins với các tỷ số 3-6 4-6.

    Thái Sơn Kwiatkowski thua cả đánh đơn & đánh đôi

    Tay vợt gốc Việt mới nhập tịch Thái Sơn Kwiatkowski đã có một ngày thi đấu thất bại hoàn toàn ở giải ATP 250 tổ chức tại Singapore. Anh để thua ngược tay vợt người Hàn Quốc Kwon Soonwoo với các tỷ số 6-4 3-6 4-6 ở nội dung đơn nam, trước khi cùng người đánh đôi Christopher Eubanks thua cặp Matthew Ebden/John Patrick Smith với các tỷ số 4-6 2-6 ở nội dung đôi nam.

    [​IMG]
    Khabib dùng Real Madrid để hạ nhục McGregor

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với võ sĩ Magomed Ismailov của ACA, bóng đá số cựu vô địch UFC hạng nhẹ thế giới Khabib Nurmagomedov khẳng định kình địch Conor McGregor sẽ không thể tái xuất thành công khi "Gã điên" không phải Real Madrid, đội bóng từng đạt kỳ tích giành 4/5 danh hiệu Champions League từ 2014-2018.

    "Không thể có chuyện một người có thể thượng đài đỉnh cao đến 2 lần. Tôi không chỉ nói về McGregor. Ý tôi là một võ sĩ UFC không thể tranh tài ở 2 sự kiện lớn để giành vinh quang trong đời. Một đội bóng thì hoàn toàn có thể làm được điều đó.

    Ví dụ như những điều mà Real Madrid đã làm. Họ đã chinh phục được Champions League nhiều lần liên tiếp. Các đội thể thao có thể làm được những chiến tích kiểu đó, nhưng chúng tôi đang nói về chúng tôi (các võ sĩ MMA) và một người đàn ông, khi chỉ có một mình, chẳng thể đạt được điều đó", Khabib nói.

    Andy M.Urray sớm chia tay giải ATP ở Montpellier

    Ngay vòng 1 giải quần vợt ATP 250 Open Sud de France tại Montpellier (Pháp), cựu số 1 thế giới Andy M.Urray đã thất bại trước tay vợt đang xếp hạng 83 trên BXH ATP, Egor Gerasimov với tỷ số 2 set lần lượt là 6-7 (8-10) và 1-6. Cuối tuần trước, anh cũng thua đối thủ dưới cơ Illya Marchenko 2-6, 4-6 ở trận chung kết giải Challenger Biella (Italia).

    Trong khi đó, tiến vào vòng 2 giải Open Sud de France, Gerasimov sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 5 Jannik Sinner và Aljaz Bedene.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và huyền thoại boxing Mike Tyson động viên Tiger Woods sau tai nạn

    Ngay sau khi biết tin Tiger Woods bị lật xe hơi và gãy 2 chân hôm qua (23/2) ở Los Angeles, cựu Tổng thống Mỹ vừa hết nhiệm kỳ Donald Trump đã viết trên trang Twitter cá nhân: "Hãy sớm khỏe lại, Tiger. Bạn là một nhà vô địch thực sự!"

    Cũng chung thông điệp ý nghĩa đó, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Mike Tyson đăng dòng tweet: "Hãy chiến đấu với tư cách là một nhà vô địch, Tiger Woods nhé, vì những đứa con anh và vì thế giới. Xin gửi trọn tình yêu và những lời cầu nguyện đến anh."

    Hồi hương khoác áo Barcelona, huyền thoại 2 lần vô địch NBA hưởng lương "bèo"

    Sau khi chia tay Milwaukee Bucks, tay ném vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng rổ Tây Ban Nha Pau Gasol đã vừa ký hợp đồng chơi cho đội bóng cũ Barcelona với thời hạn 4 tháng 6 ngày. Theo tờ Sport, ngôi sao từng 2 lần vô địch giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) sẽ chỉ nhận mức thù lao 30.000 euro/tháng tại CLB Barcelona, ít hơn 6.000 euro mỗi tháng so với thu nhập khủng trước đây của anh ở xứ sở cờ hoa.

    Youtuber mất kênh kiếm tiền trong chớp mắt vì bị hiểu nhầm mắc lỗi phân biệt chủng tộc

    Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), YouTube đã chặn kênh "Agadmator" của youtuber Antonio Radic, kênh cờ vua được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng, vì hiểu nội dung của kênh này có hàm ý phân biệt chủng tộc.

    Radic trước đó đã quay video clip thường xuyên sử dụng thuật ngữ ngắn gọn kiểu "Trắng tấn công Đen" để nói về màu sắc của hai bên quân cờ trên bàn cờ vua trong các thế cờ, nhưng anh đã bị thuật toán kiểu trí tuệ nhân tạo do Youtube tạo ra hiểu là có hàm ý xúc phạm màu da của những người da đen.

    Tay vợt gốc Việt Antoine Hoang gây tiếc nuối

    Tay vợt người Pháp gốc Việt Antoine Hoang đã đánh bại đồng hương Luca Van Assche với tỉ số 2-0 (6-4, 6-0) ở vòng loại thứ nhất nội dung đơn nam giải quần vợt Open Sud de France 2021 thuộc hệ thống ATP 250 diễn ra tại Pháp.

    Tiếc rằng ở vòng loại tiếp theo, Hoang lại thua tay vợt người Hà Lan Tallon Griekspoor hạng 160 thế giới với tỷ số 0-2 (6-7, 3-6) và phải khép lại hành trình của mình quá sớm. Antoine Hoàng hiện đang xếp hạng 124 thế giới và là tay vợt số 13 của nước Pháp.

    Lộ diện "quái thú" đủ sức hạ Khabib, thống trị UFC

    Theo huấn luyện viên Firas Zahabi, ngôi sao mới nổi của UFC là Khamzat Chimaev sẽ trở thành nhà vô địch trong tương lai gần. Tay đấm người Thụy Điển này được đánh giá là có lối tấn công cực "phũ" dạng như Conor McGregor, đồng thời khả năng bẻ khóa không hề kém cạnh với Khabib Nurmagomedov. Vấn đề lớn nhất với chính Chimaev bây giờ, đó là tay đấm này chưa thể tập luyện trở lại do mắc Covid-19.

    Michael Jordan tài trợ xây phòng khám bệnh

    Huyền thoại bóng rổ người Mỹ Michael Jordan đã chi ra 10 triệu USD để tài trợ cho việc mở hai phòng khám chữa bệnh ở bang North Carolina (Mỹ), quê nhà của ông. Dự kiến việc khai trương hai phòng khám này diễn ra cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Đây là lần thứ hai trong vòng 2 năm qua mà huyền thoại bóng rổ này chi mạnh cho y tế. Trước đó, ông từng bỏ ra 7 triệu USD để giúp mở cửa hai phòng khám gia đình mang tên ông.

    Covid-19 "càn quét" UAE Tour

    Đội đua Alpecin-Fenix của cua-rơ nổi tiếng Mathieu van der Poel đã phải rút lui khỏi Giải UAE Tour vì có một thành viên trong đội dương tính với Covid-19. Đây là điều rất đáng tiếc vì ở chặng đua đầu tiên của giải, Mathieu van der Poel đã về nhất với thời gian 3 giờ 45 phút 37 giây và anh cũng từng đoạt áo vàng chung cuộc ở đường đua này mùa rồi. Tay đua Hà Lan Mathieu van der Poel (26 tuổi) từng 7 lần vô địch thế giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này