QC Tẩy tế bào đã chết hóa học là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kingfox12, 22/4/21.

  1. kingfox12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/20
    Lấy đi tế bào đã chết bằng hóa học là như thế nào? Làm cách nào để khử những tế bào chết? Hãy cùng chúng tôi tìm ra cho một số thắc mắc trên đây nhé.
    1. Làm sạch tế bào chết hóa học là gì?
    Cách tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp sử dụng sản phẩm có trong bảng hình thành chứa dựng axit thể hiện rõ nét nhất là AHA và BHA chúng làm tan vỡ mối liên kết của các tế bào da, gây nên lỗ trốnglàm loại bỏ làm da đã chết, tăng thêm collagen thúc tiến quá trình tăng thêm tế bào mới hơn, làm chậm quy trình già đi của làn da.
    Thông thường như làm sạch khu vực da đã chết vật lý bằng các hạt massage, làm tăng lực dùng loại bỏ tế bào đã chết thì làm sạch tế bào chết bằng hóa học chỉ là sứt trên da, thành phần axit sẽ làm tách ra tế bào chết và loại bỏ chúng theo cơ chế không gây hư tổn.
    2. Lý do nên dùng phương pháp làm mới tế bào đã chết hóa học?
    Với tình hình môi trường càng ngày càng bị ô nhiễm, phương pháp làm vệ sinh da bằng phuomhw pháp như là sữa rửa mặt hay dùng làm mới da chết vật lý hầu như là chưa đủ. Phương án bảo vệ da của mọi người lúc này đó là phương án tẩy tế bào đã chết hóa học.
    Phương án làm mới da chết hóa học không trôi đi sau khi rửa mặt, dung dịch vẫn lưu giữ trên phần da để có thể liên tục làm sạch các nơi bị sừng hóa khỏi phần da.
    Không cần làm nên lực giống như giải pháp làm mới da chết vật lý, phương thức làm mới làn da hóa học hoạt động cụ thể là làm vỡ lớp bề mặt da từ đó làm loại bỏ làn chết, chất có hại bám trên da, giúp sinh ra collagen, thúc đẩy quy trình làm tế bào mới, làm da đẹp. Tẩy tế bào đã chết hóa học là phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt da
    Làm mất đi da đã chết hóa học thường được biết tới bao gồm tẩy tế bào bị lão hóa AHA và BHA.
    Đọc thêm:Kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm
    3. Tẩy tế bào chết AHA
    AHA (tên đầy đủ là Alpha Hydroxy Acid) là chất có thể tan ở trong nước, có trong thực vật hay là đường sữa…
    Nguyên lý hoạt động của AHA là thâm nhập vào bề mặt da làm hạn chế khu vực tế bào sừng, bóc tách lớp da đã chết bắt đầu từ đó loại bỏ phần da chết theo cơ chế tự nhiên.
    Cách làm mới da đã chết AHA dễ dàng hơn so với những phương án tẩy da chết vật lý (dạng scrubs, dạng kỳ…)
    Dọn dẹp làn da lão hóa bằng cách sử dụng sản phẩm AHA hiệu quả với những da có bề mặt da khô hay da có phát hiện mụn đầu trắng.
    4. Tẩy tế bào chết hóa học BHA
    BHA hay còn gọi là Beta Hydroxy Acid, thành phần hòa tan trong dầu có tác dunjh vào sâu vào lỗ chân lông, làm bớt tế bào lão hóa và bã nhờn, mang lại kết quả làm sạch đạt 96%.
    Cùng với tính chất là thâm nhậ vào sâu những lỗ chân lông cộng thêm tính chống khử khuẩn nên BHA có tác dụng hiểu quả tối ưu trong quy trình làm giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và một số sợi bã nhờn dư thừa trên da.
    Có thể bạn quan tâm: Giải pháp phục hồi làn da hư tổn
     
    #1

Chia sẻ trang này