QC Tay nâng Blum – phụ kiện hoàn hảo cho tủ bếp của mỗi gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 19/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phụ kiện tủ bếp thông minh tay nâng Blum tạo nên sự hiện đại và mang lại cho người sử dụng sự thoải mái.
    Lựa chọn phụ kiện tủ bếp đang ngày càng được quan tâm bởi tất cả mọi người Những loại phụ kiện được thiết kế sáng tạo và đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng như tay nâng Blum đang ngày càng được mọi người yêu thích và sử dụng phổ biến.
    Tuy nhiên vẫn sẽ có những trường hợp mọi người còn băn khoăn hoặc phân vân về sản phẩm. Hay nói cách khác là chưa có nhiều thông tin về sản phẩm nên đôi khi chưa lựa chọn được sản phẩm cho căn bếp của mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin về phụ kiện thông minh này.

    Tay nâng Blum là gì?

    [​IMG]
    Hình ảnh phụ kiện thông minh

    Giống như tên gọi của nó, tay nâng Blum giá rẻ được ví như một cánh tay nâng đỡ các cánh tủ trên giúp cho người sử dụng thực hiện dễ dàng các thao tác đóng mở của tủ. Trong quá trình chuyển động, tay nâng có thể giữ cánh tủ cố định ở mọi vị trí mà bạn đang mong muốn. Không chỉ vậy, tay nâng còn có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như là khả năng chịu được mọi trọng lượng cánh tủ, tháo lắp dễ
    dàng. Một số loại tay nâng Blum

    [​IMG]
    Phụ kiện tay nâng hiện đại

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai tay nâng Blum thiết kế đẹp mắt:

    ● Tay nâng cánh tủ gập Blum: thích hợp cho các tủ treo ở tường cao và trung trong nhà bếp với hai cánh tủ xếp lại.
    ● Tay nâng mở lên song song Blum: phù hợp với các tủ treo cao vừa hoặc phía trên còn có tủ khác thuận tiện cho người sử dụng nhìn thấy và lấy đồ đạc cần thiết.

    ● Tay nâng vuông góc Blum: phù hợp với tủ bếp treo loại nhỏ, thường lắp trên tủ cố định như tủ lạnh. Địa chỉ mua tay nâng Blum uy tín tại Hà Nội
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ mua tay nâng nên đôi khi cũng kiến cho người mua hàng phân vân về chất lượng cũng như sự uy tín của sản phẩm. Với sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành rõ ràng cùng với chi phí hợp lí và các ưu đãi khác dành cho khách hàng thì địa chỉ http://taynangblumgiare.com là nơi mà các bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn được cho căn bếp của mình phụ kiện thông minh phù hợp nhất.

    Tay nâng Blum chính hãng giúp cho tủ bếp của mỗi gia đình trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn được phụ kiện phù hợp với gia đình mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này