QC Tậu quà gì lúc đi New Zealand: Gợi ý 5 món quà ý nghĩa nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ANB Việt Nam, 19/10/21.

  1. ANB Việt Nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/21
    mua quà là bước chẳng thể thiếu với những người có cơ hội tới quốc gia New Zealand. Nhưng mua quà gì lúc đi New Zealand để vừa đẹp vừa tốt vừa sở hữu ý nghĩa? Bạn sở hữu thể tham khảo gợi ý 5 món quà ý nghĩa nhất mà ANB Việt Nam san sớt trong bài viết dưới đây.

    tìm quà gì khi đi New Zealand?
    [​IMG]

    khi đi du hý New Zealand bạn mang thể sắm quà gì?

    New Zealand là 1 trong những đất nước phát triển nhất trên toàn cầu. Nơi với nguồn hàng hóa phong phú để cư dân bản địa và các người có dịp đến nước này được thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, nhờ khi không khuyến mại nên nền nông nghiệp của New Zealand rất tăng trưởng, tạo ra đa dạng sản phẩm đặc biệt, ý nghĩa. Vì thế, ví như có cơ hội đến nước này thì bạn sẽ ko cần băn khoăn về việc mua quà gì khi đi New Zealand.

    Trường hợp sở hữu quá phổ thông tuyển lựa và bạn không biết chọn món quà nào cho tốt thì nên tham khảo 5 gợi ý xoay quanh việc “du lịch New Zealand sắm gì” sau. Đây là 5 món quà sở hữu ý nghĩa hàng đầu tại quốc gia New Zealand xinh đẹp.

    1. Trái kiwi và hoặc các sản phẩm từ trái kiwi

    nếu bạn đang tự hỏi nên mua quà gì lúc đi du hý New Zealand thì với thể chọn trái kiwi. Dù với nguyên cớ ban sơ từ Trung Quốc nhưng tới bây giờ kiwi của New Zealand đã trở thành 1 trong những sản phẩm thương nghiệp nức danh nhất thế giới.

    Thậm chí, chỉ cần đề cập tới trái kiwi người ta đã nghĩ ngay tới đảo quốc New Zealand xinh đẹp. Nơi có các nông trại trái cây xanh ngào ngạt được trồng theo những tiêu chuẩn khó tính. Bởi thế, nếu có dịp đến nước này, bạn với thể tìm trái kiwi hoặc các sản phẩm được khiến cho từ trái kiwi về làm quà.

    Ngoài tìm về khiến cho quà, bạn sở hữu thể tới thăm các trang trại kiwi ở New Zealand để xem cách canh tác, xem cách mà các trái cây thơm ngon này được săn sóc. Và địa điểm thăm quan nông trại kiwi tuyệt vời nhất là vùng Vịnh Plenty – khu vực được xem là thủ phủ của trái kiwi ở New Zealand.

    hai. Mật ong Manuka trong sáng

    bên cạnh trái kiwi, mật ong Manuka cũng được xem là món quà chuẩn New Zealand cho những người có cơ hội tới du lịch, công tác hay thăm thân ở nước này.

    Mật ong Manuka được cung ứng bởi các chú ong chuyên hút mật trên bông hoa của cây Manuka – 1 cái cây đặc thù chỉ mọc ở quốc gia New Zealand. Dù bạn với thể sắm mật ong Manuka (nhập khẩu từ New Zealand) ở rộng rãi nơi trên thế giới nhưng việc trực tiếp đến và chọn tậu mật tại New Zealand vẫn được xem là trải nghiệm thú vị hơn cả.

    Hơn nữa, ko chỉ có ý nghĩa đặc biệt mà mật ong Manuka còn có khả năng chữa bệnh hiệu quả. Phổ quát nghiên cứu đã chứng minh rằng loại mật ong này mang thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tương trợ chữa lành vết thương, giảm nhiễm trùng da, giảm viêm họng và các vấn đề về tiêu hóa. Một số khách hàng còn khẳng định làn da và nhan sắc của họ đã được cải thiện đáng nói nhờ việc tiêu dùng mật ong Manuka thường xuyên.

    cách thức tậu mật ong Manuka tại những shop của New Zealand cũng rất đơn giản. Bạn mang thể mua nó ở bất kỳ siêu thị, shop y tế hay cửa hàng du hý nào. Thậm chí, nếu có cơ hội đến Đảo Bắc New Zealand, bạn có thể đăng ký tham dự các tour tham quan nông trại ong Manuka ở Tauranga, Taupo hay Warkworth (cách Auckland một giờ lái xe).

    3. Len Merino và những sản phẩm làm từ len

    một sự thật thú vị về New Zealand là đảo quốc này còn với nhiều rán hơn con người. Cụ thể, Báo cáo cho thấy toàn quốc gia New Zealand có tới hơn 29 triệu con chiên (theo Thống kê vào năm 2015). Nhưng thời điểm ấy, đảo quốc này chỉ với khoảng 4,6 triệu người. Tức là ví như tính trung bình thì mỗi người với tới 6 con rán.

    Cũng vì có lượng lớn chiên nên len Merino và các sản phẩm làm cho từ len như áo xống, đồ lưu niệm… trở nên hàng hóa đặc trưng của New Zealand. Đây cũng là đáp án chính xác cho câu hỏi đi du lịch ở New Zealand sắm gì, tậu gì.

    4. Rượu nho New Zealand

    Toàn quốc gia New Zealand với hơn 10 vùng phân phối rượu chát to và phổ quát tiểu vùng khác nhau trải dọc bờ biển phía Đông của cả Đảo Bắc và Đảo Nam. Mang thể nói đến một số vùng cung cấp rượu vang nức tiếng nhất của quốc gia như: Marlborough, Martinborough, Hawks Bay, Northland, Auckland…

    Mỗi khu vực khí hậu và điều kiện địa lý khác nhau lại tạo ra 1 số cái rượu vang với hương vị đặc biệt riêng. Trong đó, lừng danh nhất là rượu nho trắng Sauvignon Blanc và cách đây không lâu là Pinot Noir. Các mẫu rượu chát này đã giúp ngành phân phối rượu chát của New Zealand phát triển thành nổi danh khắp toàn cầu. Song song, cũng biến rượu nho New Zealand trở nên món quà đẳng cấp, ý nghĩa, thành đáp án lý tưởng cho câu hỏi New Zealand có gì để mua….

    5. Socola của Whittaker

    Whittaker’s Chocolate là 1 trong các nhãn hàng cung cấp socola lâu đời nhất tại New Zealand. Các dòng socola của thương hiệu nổi tiếng này được chế biến hoàn toàn trong khoảng các hạt ca cao chất lượng, được tuyển chọn tỷ mỉ bởi thứ tự nghiêm nhặt.

    tới thời khắc hiện nay, socola của Whittaker ko chỉ là một món ăn lâu đời mà còn là niềm tự hào của người dân New Zealand. Do đó, nếu như đang băn khoăn không biết mua quà gì khi đi New Zealand thì socola của nhãn hàng này mang thể là chọn lựa phải chăng dành cho bạn

    Lưu ý khi tậu đồ ở New Zealand
    Bạn ko cần lo âu tậu quà gì lúc đi New Zealand bởi sẽ mang rất nhiều món quà để bạn thoả thích lựa chọn. Tuy nhiên, lúc tìm quà hoặc sắm bất kỳ món đồ nào ở New Zealand, bạn cần gì nhớ một số lưu ý đặc biệt quan trọng liên quan đến việc tậu hàng ở nước này như:

    Đổi tiền để dễ dàng cho việc sắm hàng ở New Zealand
    New Zealand đang sử dụng đồng đô la New Zealand (NZD$). Bạn mang thể tiện dụng đổi NZD tại tất cả các trung tâm thương mại của nước này. Bên cạnh đó, nếu như muốn đổi từ tiền Việt Nam sang đồng đô la New Zealand thì sẽ tương đối khó khăn. Do đó, tốt nhất trước lúc xuất cảnh, bạn nên đổi tiền sang NZD hoặc đô la Mỹ và mang theo thẻ nguồn đầu tư để tiện thể cho việc sắm mua.
    Ngoài các cái hàng hóa đặc biệt được cung ứng trong nước thì New Zealand còn với phổ biến hàng hóa nhập cảng trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu. Do đó, tới New Zealand, bạn có thể tha hồ tìm mua, chọn đồ cho bản thân, chọn quà cho người thân, bạn bè. Không những thế, giá hàng hóa ở New Zealand hơi đắt đỏ. Do vậy, khách du lịch không chỉ cần xác định tậu gì lúc đi New Zealand mà còn cần cân đối giá thành kỹ lưỡng….

    các lưu ý khác lúc tậu mua ở New Zealand
    trọng điểm thương mại tại các đô thị lớn của New Zealand mở cửa suốt hầu hết các ngày trong tuần để đáp ứng khách du hý. Nhưng cửa hàng ở những vùng xa xôi thường chỉ mở cửa tới hết ngày thứ 6. Do đó, giả dụ mang ý định tìm hàng tại các shop này thì bạn nên lưu ý về thời kì hoạt động.

    bên cạnh đó, dù an ninh ở New Zealand rất khả quan nhưng trong giai đoạn thăm quan, sắm tìm bạn nên để đồ đạc một phương pháp gọn ghẽ, thuận trọng. Nhất là mang tiền và các thủ tục quan yếu để giảm thiểu hiện trạng mất cắp, cướp giật…

    New Zealand ko chỉ là 1 điểm đến lý thú mà còn là liên hệ tậu mua được nhiều người thương thích. Đây là nơi bạn có thể thuận tiện tìm quà cho người thân, bạn bè hay tự thưởng phổ quát món đồ ý nghĩa cho bản thân mình. Vì thế, đừng băn khoăn mua quà gì khi đi New Zealand nữa.

    Để biết thêm về đất nước New Zealand xinh đẹp, bạn sở hữu thể đọc các bài viết khác của ANB Việt Nam. Trường hợp muốn xin visa New Zealand thì bạn nên sử dụng dịch vụ làm visa nhanh, hiệu quả cao của đơn vị. Hãy chuẩn bị để sớm đến có đất nước xinh đẹp này nhé!

    Xem thêm: Xuất khẩu lao động Canada nhiều chương trình hấp dẫn 2021
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/21
    #1

Chia sẻ trang này