QC Tất tần tật những điều cần biết về cổng tự động

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 6/7/20.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Trong những năm trở lại đây, các sản phẩm vận hành tự động đang dần đi vào đời sống người dân Việt Nam. Điển hình nhất có thể kể đến là cổng rào xếp inox, cửa tự động.

    Đến nay, đa số các sản phẩm cổng tự động cao cấp tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ các nước có nền công nghiệp phát triển như : Italy, Đức, Hàn Quốc, Nhật … với giá thành khá tốt đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

    Hôm nay, Công ty PTH Vina sẽ chia sẻ với bạn tất cả mọi thứ liên quan đến cổng tự động để bạn hiểu thêm và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

    1. Cổng tự động điều khiển dễ dàng, tiện lợi.
    Với một cánh cổng bình thường, mỗi khi về đến nhà bạn sẽ phải xuống xe để mở cổng hoặc bấm chuông chờ người ra mở.

    [​IMG]

    Đặc biệt vào những lúc mưa gió, bạn có thể chịu cảnh người ướt sũng để xuống xe mở cửa. Đó là một điều rất bất tiện. Nhưng khi có một cánh cổng tự động, bạn vẫn có thể ngồi trên ô tô, xe máy và chỉ cần ấn điều khiểntừ xa để mở cổng, cửa gara.

    Ngoài ra, khi có người đến nhà, bạn chỉ cần đứng trên tầng mở cửa bằng remote rồi từ từ xuống chứ không phải chạy vội xuống mấy tầng gác để mở cửa rất bất tiện.

    >>>XEM THÊM: TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CỔNG TỰ ĐỘNG
    1. Cổng cửa tự động an ninh hơn
    Cổng tự động sử dụng động cơ điện kết hợp với khóa điện ly hợp đảm bảo không thể kéo mở được khi không được điều khiển.

    Ngoài ra cổng tự động kết nối được camera quan sát từ xa, chuông hình, hệ thống chống trộm… do đó cps thể đảm bảo không có xâm hại vào ngôi nhà của bạn. Đây là một cách vô cùng nguy hiểm trong thời buổi trộm cắp hoành hành như hiện nay.

    1. Dễ dàng cài đặt theo ý muốn
    Bạn là một người hay quên đóng cổng khi ra ngoài, bạn có thể cài ngay chế độ tự động đóng cổng sau một thời gian nhất định. Ngoài ra, tất cả những cài đặt khác đều được nhân viên kỹ thuật điều chỉnh 1 lần và bạn chỉ việc sử dụng nên bạn không phải đau đầu tự mày mò.

    [​IMG]

    1. An toàn tối đa cho người sử dụng
    Cổng tự động của một số hãng có chế độ đảo chiều khi gặp vật cản do đó sẽ tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

    1. Tính thẩm mỹ cao và bền bỉ
    Hầu hết motor của cổng tự động đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với hộp điều khiển thiết kế tinh tế phù hợp với tổng thể kiến trúc chung của công trình tạo cho ngôi nhà vẻ hiện đại hơn.

    Khi chúng ta lắp đặt cửa bên ngoài thì motor của cổng tự động chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều của thời tiết và khí hậu khắc nghiệt, bị ăn mòn, gỉ sét và nhanh hỏng nhất là các bộ phận điện. Nhưng bạn có thể yên tâm bởi các motor đều chống nước rất tốt, bộ phận truyền dẫn động cơ điện của hệ thống cổng đều được bảo vệ tốt nhất, có thêm lớp sơn tĩnh điện để kháng lại các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.

    [​IMG]

    1. Giá cả phải chăng
    Nhiều người nghĩa đến cổng cửa tự động là cao, đó là cách đây nhiều năm. Hiện tại với cải tiến sản xuất một bộ cổng cửa tự động không cao so với mức sống hiện tại. do đó, tùy vào chi phí hiện có bạn có thể chọn được mẫu cổng tự động phù hợp.

    1. Nhiều sự lựa chọn
    Trên thị trường, giờ đang tồn tại rất nhiều dòng cổng, cửa tự động thuộc dòng: Cổng âm sàn, cổng trượt tự động,…. Do vậy chủ nhà có thể tha hồ chọn kiểu đóng mở tự động phù hợp với điều kiện của gia đình mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này