QC Tất cả sai lầm của người dùng khi chọn Bồn cầu TOTO

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lovethefunny, 11/4/18.

  1. lovethefunny PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Nơi ở:
    haiphong
    Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị chẳng thể thiếu trong mỗi phòng tắm Thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những hãng sản xuất nổi danh trên thế giới về chất lượng cũng như mẫu mã. Thiết bị vệ sinh TOTO có đa dạng các mẫu mã trên thị trường. Với nhiều công nghệ khác nhau cho các sản phẩm nhằm tối ưu hóa cho người sử dụng và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu. Nếu không tìm hiểu rõ về các công nghệ, kiểu dáng thiết kế, giá cả sao cho hạp, người tiêu dùng dễ mua phải những sản phẩm có giá thành cao so với giá trị mình nhận được. Bài viết dưới đây sẽ phân tích cho quý khách những sai lầm thường mắc phải khi đi mua sắm bồn cầu TOTO.
    [​IMG]

    sờ soạng công nghệ xả đều cùng một kết quả?

    Rất nhiều khách hàng cho rằng, công nghệ xả nước cao siêu đến đâu thì cũng không quan trọng bởi chỉ cần có nước được xả là có thể cuốn trôi mọi thứ. Nhưng ngay từ khi các công nghệ được ra đời, những chiếc bồn cầu TOTO đã sang bao cuộc cách tân để có được những sự tối ưu và cải thiện để hợp với xu thế hiện giờ.

    giờ những công nghệ xả nước hiện đại không những xả sạch mọi cặn bẩn mà còn cuốn cả vi khuẩn bám lại trong khe rãnh, nhưng vẫn luôn bảo đảm được với tiêu chuẩn tần tiện nước. So sánh giữa bồn cầu TOTO và Bồn cầu thường ta có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt về 2 công nghệ xả. Bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ xả xoáy xả sạch mọi cặn bẩn và không gây ra tiếng ồn, còn với công nghệ xả thẳng, nước từ trên két chui qua những lỗ tròn xung quanh vành tạo thành tiếng ồn lớn và tốn khá nhiều nước.

    Trong đó, công nghệ xả xoáy theo 2 cửa trên bồn cầu TOTO, một thương hiệu bồn cầu nhập cảng tại Việt Nam có thể xóa đi mọi nhược điểm thường thấy trong bồn cầu thường. Khi nhấn xả, nước sẽ từ két nước chảy theo 2 cửa hòa trộn và cuốn trong lòng bồn cầu, tạo dòng xoáy cực mạnh. Quá trình này diễn ra êm ái không phát ra tiếng ồn và tẩy được sạch cả vi khuẩn trong các vành bồn cầu.
    [​IMG]
    Thiết bị vệ sinh đặc biệt là Bồn cầu có tuổi thọ rất cao nên việc chọn lựa những thiết kế sao cho không bị lỗi thời trong nhiều năm sử dụng, bình thường một sản phẩm Bồn cầu TOTO sẽ được dùng trên 10 năm. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều hãng sẽ nghiên cữu và tung ra thị trường nhiều mẫu bồn cầu có thiết kế mới.
    Để đảm bảo rằng những lựa chọn của mình không sai, quý khách nên tìm hiểu về những bồn cầu hạp trước khi quyết định. Thị trường khách sạn Việt Nam bây giờ đa số là dùng Bồn cầu TOTO 1 khối, loại bồn cầu này được các nhà thiết kế nội thất ưu tiên chọn lựa khi lắp đặt cho những không gian hiện đại thứ hạng. Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ thì chúng ta mới nên sử dụng loại bồn cầu TOTO 2 khối, loại bồn cầu này có ưu điểm nhỏ gọn nhưng cũng có nhiều tội.

    Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua một chiếc bồn cầu TOTO cho gia đình của mình, trong thị trường việt nam thì bồn cầu TOTO 1 khối đang là sự tuyển lựa của rất nhiều gia đình.
    [​IMG]

    Vệ sinh không đúng cách, lạm dụng chất tẩy bồn cầu

    Thật là tuyệt vời khi bước chân vào một không gian vệ sinh mà luôn sáng bóng thơm tho, thế nhưng sạch không khoa học lại có thể gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. Nhiều gia đình có lề thói dùng nước gột rửa bồn cầu mỗi ngày và cho rằng làm vậy bồn cầu sẽ luôn sạch sáng bóng hơn. Bản tính, việc làm này chỉ làm sạch đi 1 lượng vi khuẩn ẩn núp bên trong mà không không có tác dụng kéo dài tuổi thọ cho bồn cầu. Thuốc tẩy khi cho vào bồn cầu sẽ tạo ra khí độc Choloramine. Khí độc Choloramine thường gây ra những dấy hiệu không tốt cho sức khỏe như ho, khó thở, buồn nôn, cay mắt. Nếu xúc tiếp liền tù tù với chất độc này thì có thể gây đến hậu quả hiểm nguy.
    bởi thế thiết bị vệ sinh TOTO luôn cho ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, áp dụng các công nghệ tiên tiến. Thị trường việt nam ngày càng nhiều người chọn lựa Bồn cầu TOTO bởi những điểm nhân trong thiết kế, tiêu chuẩn tiện tặn nước, công nghệ xả mạnh, chống bám bẩn. Bồn cầu TOTO được tráng men cao cấp tạo nên bề mặt sứ nhẵn mịn sáng bóng, luôn giữ được tư thế lâu năm trong sử dụng, giúp bạn rút ngắn được thời kì cọ rửa.
    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tư vấn - tương trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

    Nguồn: Những sai lầm của người dùng khi mua Bồn cầu TOTO
     
    #1

Chia sẻ trang này