QC Tập thể dục, tập trung, thất vọng: cuộc sống bị khóa cho các cầu thủ bóng đá châu Âu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 25/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Tiền vệ của Juventus, Sami Khedira, đang học chơi piano, các câu lạc bộ La Liga đang đối mặt với playstation và Robin Gosens của Atalanta đã sửa đổi để kiểm tra tâm lý.
    Tuy nhiên, khi hàng ngàn cầu thủ bóng đá, từ cấp cao nhất đến giải đấu thấp hơn, vẫn bị khóa trong khi coronavirus lan rộng khắp châu Âu, tất cả đều có nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe, cũng như giải trí.
    Emmanuel Orhant, giám đốc y tế của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), nói: "Mọi người cần phải sẵn sàng để khi lời khuyên về sức khỏe nói tiếp tục, chúng tôi có thể tiếp tục ngay lập tức".
    Không ai biết điều đó sẽ xảy ra khi nào và với số người chết toàn cầu do coronavirus vượt qua 13.000 vào thứ Bảy, có rất ít sự thèm ăn thậm chí để giải quyết câu hỏi.
    Nhưng trong bóng đá, việc không có thời hạn chỉ làm tăng cảm giác cấp bách. Về lý thuyết, mùa giải truc tiep bong da so có thể bắt đầu lại sau vài tuần và các câu lạc bộ quyết tâm sẵn sàng.
    "Các cầu thủ thậm chí có thể cần được nghỉ hè ngay bây giờ", tiền đạo Brighton, Glenn Murray nói với AFP. "Chúng tôi có thể kết thúc mùa giải 2019/20 và sau đó lăn vào 2020/21 mà không có bất kỳ nghỉ ngơi nào." Khi được hỏi liệu các cầu thủ có chấp nhận kịch bản đó không, Murray nói: "Chúng tôi không có lựa chọn nào khác."
    [​IMG]

    Điều đó có nghĩa là huấn luyện viên thể dục và bác sĩ câu lạc bộ đang tạo ra các chương trình điều hòa hàng tuần, được cá nhân hóa cho từng người chơi, được giải thích thông qua Whatsapp và Skype, và phụ thuộc vào cả công nghệ và niềm tin.
    "Mỗi một cầu thủ của chúng tôi đã nhận được sự hướng dẫn mà họ cần từ các huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ của chúng tôi", người đứng đầu Real Betis của y tế Jose Manuel Alvarez nói với AFP. "Đó là tùy thuộc vào họ để lấy nó."
    Betis, người đứng thứ 12 tại La Liga, đã chia đội hình của họ thành các nhóm tùy thuộc vào đặc điểm thể chất, với một huấn luyện viên được chỉ định cho mỗi đội.
    Các thiết bị sau đó gửi dữ liệu về sự mệt mỏi, giấc ngủ, đau đớn và thậm chí cả tâm trạng trong khi người chơi gửi báo cáo cho bác sĩ về cân nặng và nhiệt độ của họ và cho bộ phận thể dục về các mục tiêu đạt được.
    "Người chơi biết nếu họ không làm công việc của mình, họ sẽ gặp bất lợi rõ ràng so với đồng đội khi tập luyện bình thường trở lại," Alvarez nói.
    Theo nghĩa đó, họ không được bào chữa. Nhiều người chơi đã có phòng tập thể dục tại nhà nhưng chủ sở hữu câu lạc bộ đã trả hàng ngàn để đảm bảo những người không có tất cả các thiết bị họ cần.
    "Cơ chế của một cầu thủ bóng đá là chính xác, phức tạp và tinh vi", chủ tịch của Jac Jacques-Henri Eyraud nói với AFP. "Và họ yêu cầu bảo trì gần như hàng ngày."Tuy nhiên, nhiều câu lạc bộ tin rằng có nhiều thứ hơn là xe đạp và máy chạy bộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này