QC Tập đoàn Vsetgroup lừa đảo hay từng bước đột phá kinh tế Việt Nam?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhất Bảo, 23/1/21.

  1. Nhất Bảo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/20
    Nơi ở:
    TP HCM
    Gần đây một cái tên mới xuất hiện trên thị trường trái phiếu với lãi suất hấp dẫn 15-20.3%/năm – Tập đoàn Vsetgroup. Sau khi xuất hiện và ban hành trái phiếu, Vset đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Thế nhưng đồng thời cũng có những ý kiến lo sợ về mức độ an toàn của kênh trái phiếu này. Vậy Vsetgroup lừa đảo không?

    Tập đoàn Vsetgroup lừa đảo hay từng bước đột phá kinh tế Việt Nam?
    Gần đây một cái tên được rộng rãi các nhà đầu tư thị trường trái phiếu quan tâm là tập đoàn Vsetgroup; phát hành trái phiếu với lãi suất lên đến 60,9%/36 tháng. Đây là chiêu trò lừa đảo hay phương thức đột phá kinh tế của tập đoàn Vsetgroup?

    Tập đoàn Vsetgroup kinh doanh gì?
    Tập đoàn VsetGroup được thành lập vào năm 2014, tiền thân là CTCP Điện tử Viễn thông Vsetcom. Với phương châm hoạt động “Uy tín chất lượng, lan tỏa niềm tin”, con người là tài sản lớn nhất. Đến nay, VsetGroup đã phát triển thành một tập đoàn kinh tế kinh doanh trên nhiều lĩnh vực; mục tiêu là tạo hệ sinh thái đáp ứng 100% nhu cầu trong đời sống của khách hàng tại khu vực miền Nam. Hoạt động công ty hiện tại đang hướng đến hệ sinh thái đa ngành.

    Ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Vsetgroup phát biểu rằng: “Trong suốt chặng đường gần 6 năm, với những bước đi đầu tiên chắc chắn đã tạo nên một bệ phóng phát triển bền vững cho Vset. Tiến tới năm 2025, Vsetgroup sẽ hoàn thiện cơ cấu hệ sinh thái riêng biệt với từ 6-8 công ty thành viên. Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng”. Cho đến nay thì Vsetgroup có 8 công ty con trực thuộc:

    1/ CTCP Điện Tử Viễn Thông Vsetcom

    2/ Hợp Tác Xã Dịch Vụ Vận Tải Gia Khang

    3/ CTCP Đầu Tư Xây Dựng Trương Gia

    4/ CTCP Dịch Vụ Giải Trí Khang Anh

    5/ CTCP Cảnh Quan VsetNature

    6/ CTCP Ô Tô Vset Thống Phát

    7/ CTCP Thời Trang Vsman

    8/ CT TNHH MTV Đầu tư tài chính Vsetcredit

    [​IMG]
    Vsetgroup lừa đảo không? Có nên đầu tư trái phiếu Vsetgroup?

    Với kinh nghiệm kinh doanh phong phú, đòn bẩy đang trên đà phát triển. Năm 2018, Vsetgroup phát hành chính thức cổ phiếu và trái phiếu. Đây là một kênh huy động vốn hiệu quả và an toàn; mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và nhà đầu tư đồng hành cùng công ty. Những thông tin Vsetgroup lừa đảo là hoàn toàn ai sự thật.

    Trái phiếu là loại hình trái phiếu doanh nghiệp, không chuyển đổi thành cổ phiếu. Lợi nhuận cố định, không cần tài sản đảm bảo và không kèm chứng quyền sở hữu. Thời hạn của trái phiếu linh động từ 15 năm. Lãi suất giao động từ 15 – 19%. Đầu tư dài hạn lãi suất lên đến 60,9%/36 tháng. Mệnh giá từ 5 triệu – 1 tỷ đồng /trái phiếu. Tổng mệnh giá là 163,75 tỷ đồng, kỳ hạn thanh toán lãi theo tháng, kỳ, năm. Vset cam kết rằng:

    • Lãi suất cam kết từ 15 – 20,3%/năm
    • Vsetgroup sở hữu các tài sản đảm bảo, được pháp luật công nhận
    • Quy mô hoạt động ngày càng phát triển, đang dần chiếm lĩnh thị trường
    • Hợp đồng, giấy phép kinh doanh rõ ràng, hoạt động dựa trên pháp luật, uy tín, trách nhiệm.
    Phúc lợi nhận được khi đầu tư trái phiếu Vsetgroup
    Xem chi tiết tại: vsetgroup lừa đảo
    Ghé thăm website của tôi nhé:
    batdongsanviet247.net

    thị trường bất động sản

    clbnhadautu40.com

    Tin tức đầu tư tài chính, thông tin kinh doanh

    group29khoinghiep.com

    khởi nghiệp nên đầu tư gì

     
    #1

Chia sẻ trang này