QC Tạp chí gia đình: "Hành trình ly hôn" đậm chất bi hài của vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieudiepchi, 26/9/16.

  1. kieudiepchi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Dù số lượng đơn ly hôn đã dày đến cả xấp, nhưng đôi vợ chồng vẫn không thể rời nhau. Cuộc “hành trình làm thủ tục ly hôn” đậm chất bi hài này đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Hiện nay, một bộ phận giới trẻ thích kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ mặc dù chuyện cưới xin không hề bị ép buộc. Chính bởi vậy, cuộc sống của những cặp vợ chồng “trẻ con” thường xảy ra nhiều trục trặc, khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu giải quyết.

    Mới đây, trên một số diễn đàn và mạng xã hội, cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện về hành trình ly hôn của một đôi vợ chồng trẻ. Mặc dù cả hai nhiều lần nóng vội muốn ly hôn, nhưng việc viết đơn lúc nào cũng bất thành vì những lý do cực kì đáng yêu và hài hước.

    [​IMG]

    Cho đến tận cuối câu chuyện, dù số lượng đơn ly hôn đã dày đến cả xấp, nhưng đôi vợ chồng vẫn không thể rời nhau. Cuộc “hành trình ly hôn” đậm chất bi hài này đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

    Bạn Phương Anh bình luận: “Cười không nhặt được mồm với cách viết đơn ly hôn của nhà này. Vợ chồng nhà này dễ thương quá”.


    Bạn Trang Bé cũng đồng tình: “Đúng là vợ chồng trẻ con. Cũng may hai người này đều thuộc dạng mau nguôi giận, không thù vặt. Chứ không thì chắc phải chia tay đến vài lần rồi”.

    Tuy nhiên, một số người đã có gia đình thì cho rằng cả hai nên mau chóng trưởng thành hơn. Bạn Vợ Nhật chia sẻ: “Cũng may mà hai bạn vẫn còn bên nhau, âu cũng là duyên số. Nhưng về lâu về dài, cả hai phải cố gắng người lớn hơn một chút. Cuộc sống gia đình sau này sẽ còn nhiều chuyện trục trặc và va vấp hơn nữa, nếu cứ đụng tý lại đòi ly hôn như thế thì sớm muộn cũng sẽ có rạn nứt”.
    Đọc thêm: Mẫu đơn xin ly hôn
     
    #1

Chia sẻ trang này