QC Tạo mắt hai mí thẩm mỹ mắt hàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanho, 3/11/16.

  1. tuanho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/16
    Đôi mắt đẹp, to tròn giúp bạn tự tin giao tiếp và cuốn hút đối phương. Thật không may mắn nếu bạn sở hữu phải một đôi mắt một mí, mí lót, mắt xếch, nhỏ ti hí. Tuy nhiên, đó không còn là điều đáng lo lắng với sự ra đời của nhiều phương pháp tạo mắt hai mí như ngày nay.

    Vì sao nên tạo mắt hai mí?
    Sự thay đổi và phát triển của xã hội làm tư tưởng và quan điểm và cái đẹp thay đổi. Trước đây có thể mắt một mí được đánh giá là đôi mắt quý tộc, sang trọng nhưng đối với ngày nay, đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp cuốn hút mới là chuẩn mực của thẩm mỹ gương mặt. Mắt hai mí làm gương mặt sáng hơn, rạng rỡ hơn và tràn trề sức sống.
    [​IMG]
    Tạo mắt hai mí – phương pháp tối ưu giúp bạn có đôi mắt đẹp

    Mắt nhỏ, một mí không hẳn đã xấu, nhưng nó không gây được thiện cảm và không có sức hút lớn đối với mọi người xung quanh. Vì lý do đó, thẩm mỹ tạo mắt hai mí ra đời và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước Á Đông, trong đó có Việt Nam.

    Một số phương pháp tạo mắt hai mí
    Hiện nay có nhiều kỹ thuật thẩm mỹ để tạo mắt hai mí. Tùy vào tình trạng mắt và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bấm mí mắt và cắt mí mắt là hai phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để tạo mắt hai mí.

    Bấm mí mắt
    [​IMG]
    Tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật với kỹ thuật bấm mí

    Bấm mí mắt là hình thức thẩm mỹ tạo mắt hai mí tiên tiến không cần phẫu thuật. Với phương pháp này, bác sĩ tiến hành sát trùng và gây tê tại chỗ sau khi giúp khách hàng lựa chọn kỹ thuật tiến hành phù hợp.

    Thao khảo giá để thực hiện dịch vụ nâng chân mày?

    Mí mắt được kéo đưa lên trên với độ cao mong muốn và luồn chỉ liên tục dưới da dính vào cơ nâng mi tạo sự liên kết với mí mắt. Từ đó, mí mắt thứ hai được hình thành rõ ràng và ổn định. Chỉ được sử dụng để luồn qua da mí mắt sẽ tự tiêu sau một thời gian ngắn, vì vậy bấm mí mắt không để lại sẹo, cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhất.

    Phương pháp này không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn nên ít làm phù nề và chỉ cần 3 ngày để mắt hồi phục. Ưu điểm của bấm mí mắt là thực hiện đơn giản, nhanh chóng (khoảng 20 – 30 phút), không gây bất kỳ tổn thương nào cho mắt. Tuy nhiên, mí mắt tạo ra có thể mất đi tuỳ theo cơ địa mỗi người.

    Cắt mí mắt
    [​IMG]
    Cắt mí mắt giúp đôi mắt hai mí, to tròn duy trì lâu dài

    Với phương pháp cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt để đảm bảo khi phẫu thuật mắt không bị nhiễm trùng. Sau đó, da chùng, da thừa trên mí mắt sẽ được cắt bỏ, tạo nếp gấp mí mới bằng dụng cụ phẫu thuật. Nếp mí mới được hình thành cân đối, phù hợp với kích thước mắt và hài hòa với khuôn mặt.

    Phương pháp này được thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút. Sau phẫu thuật, tùy theo cơ địa mỗi người, thời gian vết thương hồi phục khoảng 2 – 6 tuần. Cắt mí mắt chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ, không can thiệp vào mô cơ và cấu trúc sâu bên trong mắt nên không gây hại cho mắt.
    Ưu điểm của cắt mí là mí mắt tạo ra tồn tại lâu dài, không giảm hiệu ứng theo thời gian. Nếu làm từ khi còn trẻ, dần dần mi mắt sẽ tự nhiên, không lưu lại dấu vết thẩm mỹ.

    Những điều cần biết về tạo mắt hai mí
    [​IMG]
    Đôi mắt đẹp làm bạn cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

    Đối tượng tạo mắt hai mí

    • Những khách hàng có sức khỏe ổn định mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp.
    • Người sở hữu mắt một mí, mắt nhỏ, mắt xếch.
    • Những trường hợp khoảng cách giữa hai mắt quá xa hoặc quá gần, không hài hòa với khuôn mặt.
    • Người có mắt bị lệch mí, hai mí không đều nhau, mí lót hoặc nhiều mí.
    • Mắt có khóe mắt trong hoặc khóe mắt ngoài hẹp và ngắn mất thẩm mỹ.

    Quy trình tạo mắt hai mí cơ bản

    [​IMG]
    Quy trình tạo mắt hai mí tại Kim Hospital

    • Bước 1: Khách hàng giải bày tâm tư, nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Bác sĩ thăm khám tình trạng mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
    • Bước 2: Để biết được khách hàng có đủ sức khỏe để tham gia thẩm mỹ hay không, bác sĩ thực hiện khám sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, đo huyết áp, thử độ phản ứng thuốc…
    • Bước 3: Khi đã xác định đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ và phác thảo vùng mắt cần thẩm mỹ một cách chính xác. Mí mắt thứ hai được tạo ra phải đồng đều giữa hai mắt và hài hòa với khuôn mặt.
    • Bước 4: Trước khi thẩm mỹ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng mắt và gây tê tại chỗ. Đây là hai thao tác giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và nhẹ nhàng hơn, tránh tình trạng nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Dụng cụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí được khử trùng và đạt quy chuẩn của Bộ Y tế

    • Bước 5: Bác sĩ tiến hành tạo mắt hai mí theo phương pháp thẩm mỹ đã lựa chọn. Thao tác đòi hỏi bác sĩ phải thật khéo léo, tỉ mỉ để các mí mắt mới được tạo ra chuẩn xác theo các đường nét như định hình từ trước. Các dụng cụ sử dụng trong thẩm mỹ tạo mắt hai mí phải qua khử trùng và được kiểm tra kỹ càng trước thẩm mỹ.

    Nguồn: Tạo mắt hai mí - Giải pháp giúp bạn tự tin, cuốn hút
     
    #1

Chia sẻ trang này