Chia sẻ Tạo icon tích xanh Facebook dễ nhất quả đất

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 1/11/21.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Các điều kiện lên tích xanh facebook ngày càng trở nên nghiêm ngặt. Trong trường hợp này, rất nhiều người muốn có dấu tích xanh khó có thể làm được. Nhiều người kinh doanh muốn thu hút sự chú ý của khách hàng mà không làm được tích xanh chuẩn thường tìm cách làm icon dấu tích xanh facebook .
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi thông tin chi tiết đến bạn đọc về các điều kiện lên tích xanh facebook? Đồng thời hướng dẫn cụ thể bạn cách làm icon tích xanh facebook nhanh chóng và dễ dàng nhất.
    1. Điều kiện lên tích xanh Facebook là gì?
    Trước khi nghĩ đến việc làm icon dấu tích xanh facebook, bạn có thể cân nhắc để làm tích thật nếu tài khoản đã đủ tiêu chuẩn. Trường hợp này tương đối ít nhưng người dùng vẫn nên chú ý để không bỏ lỡ cơ hội được Facebook cấp dấu tích xanh chính chủ. Cụ thể như sau:
    [​IMG]
    Điều kiện để có dấu tích xanh facebook
    – Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh đại diện, ảnh bìa
    – Profile phải có bài viết
    – Tài khoản có tối thiểu 40.000 lượt theo dõi. Tham khảo tăng lượt theo dõi thực bằng phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn.
    – Facebook yêu cầu tài khoản Trang cá nhân, fanpage là người, doanh nghiệp, tổ chức nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đối với cộng đồng ngoài đời thực chứ không chỉ riêng lượng follow ảo
    – Bạn cần có đầy đủ giấy tờ thông tin cá nhân, doanh nghiệp… để tiến hành xác minh
    – Chưa vi phạm bất kỳ chính sách nào của Facebook
    – Tài khoản đại diện cho cá nhân, tổ chức có thực đã được đăng ký
    – Cá nhân, tổ chức có sự hiện diện phải là duy nhất
    2. Cách làm icon dấu tích xanh Facebook
    Nếu như không đủ điều kiện để đăng ký tích xanh Facebook nhưng vẫn muốn sở hữu biểu tượng quyền lực này bạn có thể làm icon dấu tích xanh để trang trí. Cách làm icon tích xanh facebook được rất nhiều người thực hiện.
    – Bước 1: Bạn ấn vào đường link https://run.vn/
    – Bước 2: Ấn chọn biểu tượng dấu tích xanh. Sau đó, bạn có thể thực hiện chụp ảnh màn hình biểu tượng.
    [​IMG]
    Chọn biểu tượng tích xanh
    – Bước 3: Mở ứng dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh gắn cùng icon tích xanh vừa chụp. Như vậy bạn đã có thể hoàn thành việc làm icon tích xanh cho facebook.
    3. Mua tích xanh Facebook bao nhiêu tiền?
    Nếu bạn không đủ điều kiện cũng không muốn thực hiện làm icon tích xanh, bạn có thể thực hiện mua tích xanh facebook. Trên thị trường có nhiều đơn vị làm tích xanh Facebook với các mức giá khác nhau. Bạn cần khoảng 50 – 80 triệu đồng cho một tài khoản có tích xanh như vậy. Mức giá còn phụ thuộc vào từng profile, tuổi đời và độ tin cậy của tài khoản Facebook.
    Như vậy, bài viết hướng dẫn cho bạn cách làm icon dấu tích xanh facebook. Các điều kiện lên tích xanh facebook và giá mua tích xanh cũng được chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, để nâng cao độ uy tín cho trang cá nhân, fanpage bán hàng hiệu quả trên Facebook, bạn có thể tham khảo thêm việc sử dụng các phần mềm quảng cáo facebook hỗ trợ.
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này