QC Tắm trắng công nghệ cao Anh Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoiseo34h, 16/3/14.

  1. hoiseo34h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Một làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết là ước mơ của mọi người phụ nữ. Bởi nó giúp tôn thêm nét đẹp, sự quyến rũ và sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ cho bất kì ai sở hữu nó.

    Tắm trắng là một trong những phương pháp giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Nhưng hiện nay có nhiều phương pháp tắm trắng làm da trắng sáng rất nhanh, nhưng lại khiến da mỏng hơn, dễ bị bắt nắng, đen sạm trở lại vì chúng chứa thành phần chất lột tẩy cao, còn khiến cho da dễ gặp các biến chứng hay các bệnh như: viêm da, ung thư da,…

    Theo các chuyên gia da liễu ở tham my vien Mayspa, muốn có làn da đẹp thì trước hết cần phải cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng của da trước các tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết. Vì vậy, phương pháp tắm trắng an toàn phải: cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, da trắng sáng lên từ từ nhưng khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng và trắng sáng dài lâu, chống chịu được với tác nhân có hại.

    Đó chính là lí do, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt áp dụng phương pháp tắm trắng với 100% tinh chất thiên nhiên từ cám gạo – ngọc trai kết hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Anh Quốc sẽ giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng. Ngoài ra còn có chương trình spa khuyen mai đặc biệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này