Chia sẻ Tâm sinh lý phụ nữ ảnh hưởng đến tính cách khi yêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocmai9791, 25/11/15.

  1. ngocmai9791 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Trong cuộc sống chúng ta thường hay gặp trường hợp như thế này, các bạn nữ khi yêu thường xuyên gây sự với người yêu của mình, làm cho họ không biết phải làm như thế nào và thường phát biểu như thế này: “Suy nghĩ của người phụ nữ thật khó đoán biết.” Điều này có phải do tâm sinh lý phụ nữ không?

    Phụ nữtâm lý sợ bệnh yêu nổi bật hơn đàn ông, biểu hiện thường có hai loại: Một là lo sợ yêu của mình sẽ bị yếu dần (bệnh lãnh cảm) ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng; Hai là sợ mắc bệnh yêu, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cùng với sự lưu hành và lan tràn của các căn bệnh , tâm lý lo sợ của phụ nữ ngày càng rõ rệt. Vì vậy, người chồng ngoài sự quan tâm chăm sóc vợ, nên cố gắng làm giảm bớt các mệt nhọc tâm lý cũng như thể lực của vợ, đem đến cho bà xã tinh lực yêu và tình yêu. Để tránh cho bạn đời mắc bệnh lãnh cảm, nên yêu thương vợ và đoạn tuyệt với sinh hoạt bên ngoài. Đương nhiên đề phòng chống bệnh phát sinh, hai vợ chồng phải cùng nhau học những kiến thức về chuyện ấy, tăng cường ý thức phòng chống.
    [​IMG]


    Sự tức giận của phụ nữ khi yêu chỉ là một trong những phương thức để kiểm tra tình cảm của người yêu, và cũng là xuất phát từ tâm lý bảo vệ chính mình.

    “Thực sự là tôi cũng thấy anh ấy không có gì sai, có lúc cảm thấy anh ấy cần phải nhường nhịn tôi, đặc biệt là đến những ngày khó chịu ấy của phụ nữ, chỉ cần nghĩ đến anh ấy là tôi thấy muốn tìm lý do gì đó để tức giận với anh ấy, rất may là tính cách của người yêu tôi rất tốt, không thì anh ấy đã chẳng muốn quan tâm đến tôi nữa.”

    Tâm sinh lý phụ nữ của người phụ nữ chính là xuất phát từ ý nghĩ muốn bảo vệ mình, nếu bây giờ anh ấy không nhường nhịn mình thì sau này làm sao có thể sống cùng nhau được. Vì thế họ thường đưa ra một số khó khăn đối với nam giới xem anh ấy có biết nhường nhịn mình hay không, tức giận chỉ là một phương thức trong đó và cũng là phương thức hay được sử dụng nhất. Ví dụ khi hẹn hò, phụ nữ thường cố tình đến muộn, khi đến họ sẽ xem nam giới phản ứng như thế nào, chỉ cần sắc mặt của anh ấy không tốt, rất có thể họ sẽ nổi giận.
    [​IMG]
    dung cu tinh duc

    Tâm sinh lý phụ nữ

    Do nữ giới rất nhạy cảm đối với những gì xung quanh họ, đặc biệt là trong tình yêu, họ luôn so sánh mình với người khác, luôn lo giá trị của mình không được đối phương thừa nhận, vì vậy luôn lo lắng, dẫn đến đa nghi và thích tức giận. Sự nổi giận của họ cũng xuất phát từ cảm giác không an toàn và thiếu tự tin. Phụ nữ sống rất tình cảm, vì vậy họ nhạy cảm và yếu đuối, khi hai người tranh luận, sự yếu đuối đó thể hiện thành thích nổi giận. Đặc biệt là trong giai đoạn thiếu nữ, họ thường hay thiếu tự tin về hình dáng cũng như sắc đẹp của mình.

    Nhiều lúc lòng bao dung của phụ nữ là rất nhỏ, họ cảm thấy mình yếu đuối, vì thế khi có áp lực nào đó, họ luôn tìm cách để xả mọi bực tức ra ngoài, và người yêu họ đương nhiên trở thành đối tượng để họ xả tức giận. Nam giới thì ngược lại, khi yêu họ ít khi tức giận bởi lý tính của họ mạnh và suy nghĩ độc lập hơn nữ giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này