Tầm quan trọng của tỷ lệ CTR trong dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocht, 31/5/19.

  1. ngocht PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Dịch vụ Seo có chỉ số SEO KPI được sử dụng tương đói nhiều trong đo lường hiệu quả SEO. Trong dịch vụ SEO, Click Through Rate (CTR) hay còn được gọi là tỷ lệ nhấp chuột trên một trang, đây là chỉ số đo lường khá quan trọng trong SEO.
    dịch vụ SEO của markdao copy.jpg

    Click Through Rate trong dịch vụ SEO là gì?
    Trong dịch vụ SEO, CTR hay còn được gọi là tỷ lệ nhấp chuột của người truy cập vào một đường link cụ thể xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Và nếu đối với một chiến dịch quảng cáo thì CTR hiển nhiên sẽ là tỷ lệ số lần nhấp chuột vào link của quảng cáo đó và được chia cho số lần hiển thị quảng cáo. Điều đó cho chúng ta thấy được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bằng dịch vụ SEO tác động đến yếu tố SEO trên SERPS.

    Những lần hiển thị quảng cáo trong SEO là số lần mà trang web của chúng ta đạt được xếp hạng trên các trang công cụ tìm kiếm và được người truy cập tìm thấy. Như vậy, nếu tiêu đề không hấp dẫn như các website khác thì trang web của chúng ta khó lòng mà đạt được thứ hạng cao trên Google.


    Làm thế nào để tăng CTR trong dịch vụ SEO?
    Đối với dịch vụ SEO, một trang web muốn tăng tỷ lệ Click Through Rate thì việc đầu tiên mà chúng ta cần làm đó là tăng thứ hạng của trang web mà chúng ta cần trên bảng tìm kiếm kết quả. Đây chắc chắn là điều hiển nhiên bởi vì thứ hạng càng cao thì tỷ lệ nhấp chuột vào trang web chúng ta sẽ càng cao.

    Bên cạnh những điều trên thì title cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tỷ lệ click chuột thấp. Dù cho từ khoá của chúng ta đang có thứ hạng cao trên trang công cụ tìm kiếm Google, tuy nhiên số lượng nhấp chuột vào trang web rất thấp do title hay description không hấp dẫn được người truy cập. Trong khi đó có một website SEO khác có được title và description ấn tượng hơn thu hút được người truy cập mặc dù thứ hạng tìm kiếm không cao bằng website của chúng ta. Điều này hẳn sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đối với việc triển khai dịch vụ SEO của chúng ta. CTR càng cao chứng tỏ sức hút của trang web chúng ta ngày càng lớn.
     
    #1
  2. myhan48 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Cảm ơn bài chia sẻ của bạn nhiều nhé!
     
    #2

Chia sẻ trang này