QC Tầm ảnh hưởng của hạt màu đến sự đa dạng của các sản phẩm nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 29/8/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hạt màu có công dụng nổi bật nhất và không thể nào mà không nhắc đến đó chính là tạo nên màu sắc cho các sản phẩm nhựa hiện nay vì màu sắc được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và đồng thời còn góp phần tăng độ đa dạng của sản phẩm. Để hiểu được tầm quan trọng của hạt màu, hãy đọc đến cuối bài để tìm ra một câu trả lời cho riêng mình nhé!

    hạt nhựa màu eup.jpg

    Các ưu điểm nào của hạt màu đã mang đến cho các sản phẩm nhựa ?
    Hạt màu được tạo ra như một chất liệu mang lại những sắc thái, màu sắc vui tươi cho các sản phẩm và vật dụng xung quanh chúng ta nhằm tạo sự chú ý cho thị giác của con người. Với sự xuất hiện cùa hạt màu, hiện nay các sản phẩm đang dần trở nên đa dạng hơn với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng vai trò của hạt màu không dừng lại ở việc duy nhất là thu hút thị giác của người dùng mà nó còn có một chức năng khác cũng không kém phần quan trọng là thay thế một phần của nguyên liệu thô nhằm giúp giảm chi phí sản xuất.

    hạt nhựa màu.jpg

    Hạt màu đã mang lại những lợi ích gì cho ngành nhựa ?
    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu một ngày một tăng, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm hạt màu khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng cũng như cải tiến chất lượng nhựa. Phẩm màu được sử dụng dựa trên hai bảng màu chuẩn của RAL và PANTONE. Qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng tự do lựa chọn nhiều màu sắc (từ màu đậm đến nhạt, từ trong đến đục) và đặc biệt mỗi một màu đều thể hiện sự rõ nét, sống động và chân thật hơn do độ phân bố màu đều hơn.

    Để tạo ra hạt màu, các nhà sản xuất đã sử dụng một nguồn nguyên liệu phẩm màu chất lượng tốt cũng như luôn có sự kiểm tra chặt chẽ và gắt gao cho từng giai đoạn chọn lựa nguyên liệu đầu vào. Vì thế sản phẩm hạt nhựa màu được làm ra có màu sắc rực rỡ và bắt mắt như vàng, đỏ, xanh, … và hiện được ứng dụng rất nhiều trong việc sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng như dây điện, dây cáp, vải không dệt, … với những tính năng như khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng gia cố cũng như độ bền màu cao trước các điều kiện tự nhiên và thời tiết khắc nghiệt, đồng thời sự phân tán màu sắc cũng đồng đều giữa các đợt sản xuất.
     
    #1

Chia sẻ trang này