QC Taical - Giải pháp cứu nguy hiệu quả khi ngành nhựa đang “khát" nguyên liệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 5/6/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Taical là sản phẩm chủ lực của công ty CP Nhựa Châu Âu
    Khó có thể phủ nhận rằng các sản phẩm nhựa đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Vì nhu cầu sử dụng cao, do đó nhà sản xuất phải tăng năng suất để đáp ứng người tiêu dùng. Tuy nhiên, nguồn nhiên liệu hoá thạch để tạo nên hạt taical đang ngày càng cạn kiệt, trong khi ngành nhựa lại đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Vấn đề đảm bảo lượng nguyên liệu đầu vào của các nhà sản xuất là rất khó. Công ty CP Nhựa Châu Âu với thế mạnh sản xuất và cung cấp hạt taical cũng như các loại phụ gia nhựa, luôn đảm bảo đáp ứng được “cơ khát nguyên liệu" của thị trường Việt Nam cũng như thế giới.

    _KD67226.jpg

    EuP giải quyết được nhu cầu về nguyên liệu taical cho những nhà sản xuất vật dụng nhựa
    Hiệp hội nhựa Việt Nam cho biết các doanh nghiệp nhựa nước ta chỉ đáp ứng được tối đa 30% nguồn nguyên liệu nhựa trong nước (chủ yếu là các loại nhựa như PVC, PET, PP, PE). Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng hạt taical, compound cũng như các loại phụ gia ngành nhựa là rất lớn. Hiểu được nhu cầu cấp thiết này, hạt độn nhựa nhãn hiệu Europlas là dòng sản phẩm mà công ty Nhựa Châu Âu luôn đẩy mạnh để đáp ứng những đối tác của chúng tôi.

    Về tổng quan, taical là hạt độn nhựa được sản xuất từ bột CaCO3 dựa trên nền nhựa nguyên sinh. Hạt độn nhựa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và giảm chi phí chất tạo màu, đồng thời tăng độ chịu nhiệt, độ bền và cải thiện cơ lý tính cho sản phẩm cuối cùng.

    Qua 10 năm hoạt động và hơn thế nữa, Nhựa Châu Âu vẫn tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô và năng lực sản xuất nhằm ngày càng nâng cao sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm, từ đó góp phần hỗ trợ quá trình sản xuất các sản phẩm nhựa thương phẩm khác và thị trường trong nước cũng như quốc tế. Nhà máy của EuP có diện tích 40.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức đảm bảo các quy định về sản xuất hạt taical. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật của chúng tôi luôn được đào tạo định kỳ về chuyên môn, đồng thời luôn cập nhật những xu hướng về ngành nhựa để sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới.

    Có thể tự hào rằng Nhựa Châu Âu là một trong những công ty tiên phong, đi đầu những xu hướng mới trong sản xuất hạt nhựa nguyên liệu, đảm bảo tiết kiệm và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên CaCO3 quý giá nơi đất Việt, đồng thời góp phần giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận của ngành nhựa. Ngoài việc cung cấp hạt taical cho thị trường nội địa, EuP còn đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm hạt nhựa để xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Minh chứng là sản phẩm của chúng tôi đang được phân phối và tiêu thụ tại hơn 70 nước trên thế giới như: Mỹ, Ấn Độ, Nga, Đức,...
     
    #1

Chia sẻ trang này