Tải Ứng Dụng Food Panda Cho IOS

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 26/7/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    + Hệ điều hành như IOS để tìm được một ứng dụng hay cũng có vẻ rất khó, mình vừa biết được apps khá tiện ích có tên Food Panda có chức năng tìm kiếm xung quanh dành cho iphone. Không phải là bảo mật hay tối ưu cho điện thoại như những ứng dụng mình thường giới thiệu, soft có tác dụng tìm địa chỉ nhà hàng ở gần vị trí hiện tại có món ăn ngon nhất ngay trên điện thoại. Nếu lúc trước bạn phải hỏi người khác, bạn bè để có bữa ăn xứng đáng với số tiền bỏ ra vừa được thưởng thức tuyệt vời vừa vui vẻ khi lựa chọn được chỗ uy tín & thịnh soạn cho những lần ghé thăm kế tiếp.

    [​IMG]

    + Không bỏ qua một tác phẩm ẩm thực nào từ những món ăn nhanh vỉa hè như bánh mỳ đến quán sang trọng như khách sạn, nhà hàng lớn. Food Panda không để bạn lỡ dù chỉ là khi muốn có đồ ăn nhẹ, tất cả đều nằm gọn bên trong ứng dụng và luôn cập nhật các thông tin về cơ sở hạ tầng mới để thêm vào danh sách rồi sẽ thông báo cgo người dùng down ngay khi có bản mới trên đầu màn hình. Đến bây giờ trên thế giới đã có 20 quốc gia được chợ ứng dụng dành cho ios itunes cho phép sử dụng trên khu vực ấn định đó, tất nhiên có cả Việt Nam ở danh sách này. Tai Food Panda miễn phí hoàn toàn & các tính năng cũng 100 free, do đây mình để link chính nên tất cả mọi thiết bị đều download tốt ngay cả máy chưa JB cũng Ok chỉ có yêu cầu nhỏ nếu ở quốc gia không trong list phổ biến thì bó tay luôn nha.

    [​IMG]

    + Tính năng của Food Panda cho iphone/ipad
    - Tiết kiệm chi phí: Tìm kiếm được nơi có món ngon đã là điều không hề dễ nhưng thu thập thông tin khuyến mãi thì càng khó hơn. Ấy vậy mà Food Panda luôn có thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi đem đến cho bạn mâm cơm ngon mà giá thành vừa vặn phải chăng không quá mắc.
    - Kết hợp món ăn: Gia vị là điều quan tâm đầu tiên khi nếm thử một món bất kì, chính vì thế đây là điều ưu tiên số hai mà khi tìm kiếm sẽ hiển thị sau các tính năng phía trên tôi vừa nói.
    - Thanh toán nhanh & an toàn: Sử dụng hình thức trả tiền hiện đại như qua visa, hay thẻ atm, tiền mặt chỉ là bước cuối cùng khi bạn không có điều kiện chi trả bằng các kiểu kia. Tai Food Panda luôn đặt lợi ích và hài lòng của quý vị lên hàng đầu để yên tâm dùng hơn!
    - Tiện lợi: Khi kết thúc xong bạn tắt rất dễ dàng chỉ với 1 click trong khi địa chỉ hay tiểu sử ban đầu bạn điền vẫn được bảo lưu để lần sau không phải làm lại.
    - Quản lý: Các lịch đặt cũng lưu lại trên máy để bạn tiện theo dõi chế độ ăn cũng như chi phí dựa trên thống kê chi tiết, đương nhiên có thể xóa nó bất kì lúc nào mình muốn nha.
    - Lựa chọn đa dạng: Sự thoải mái cũng góp phần làm ngon miệng hơn, Food Panda hân hạnh đem đến hàng trăm món ăn mới lạ để người dùng từ từ thưởng thức.

    [​IMG]

    + Không làm bạn chết đói vì chờ lâu hay phải tuyệt thực, tai Food Panda nhân viên chuyển phát sẽ mang món ăn cấp tốc nhanh chóng vẫn còn nóng hổi. Cho dù đang ở công trường nóng bức, trên tầng thứ 18 của tòa nhà nào đó giữa phố chỉ cần khởi động ứng dụng rồi yêu cầu mà bỏ đi các phương thức thông thường như gọi điện, nhắn tin đặt hàng. Đối với Food Panda dường như mọi thứ đã sắp sẵn trên bàn ăn chỉ cần một click của bạn ngay sau đó sẽ dâng đến tận nhà bếp hoặc khu vực khác mình thích. Hãy thử trải nghiệp ứng dụng HOT này trên IOS (Iphone/Ipad) nhé, bạn sẽ bị cuốn hút đấy vì đây còn như một người tư vấn món ăn online 24/7!
     
    #1
  2. gamemobihot1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    ứng dụng khá hay đấy, để tải về xem thử nào!
     
    #2

Chia sẻ trang này