Chia sẻ Tại sao nên thay dầu thủy lực cho cầu nâng 1 trụ rửa xe?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 12/3/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Ngoài ty nâng là bộ phận quan trọng nhất thì dầu thuỷ lực đóng một vai trò quan trọng giúp thiết bị này vận hành trơn tru và ổn định theo đúng nguyên lý hoạt động của nó. Trong bài viết điện máy Công ty Yên Phát xin giải đáp cho khách hàng.

    [​IMG]

    Tại sao nên thay dầu thủy lực cho cầu nâng 1 trụ rửa xe?
    Tác dụng chính của dầu thủy lực là bôi trơn, truyền tải năng lượng, giảm ma sát, đảm bảo độ kín của hệ thống thủy lực, làm mát và làm sạch hệ thống trong cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ô tô https://yenphat.vn/cau-nang.html, giúp thiết bị này vận hành hiệu quả và an toàn

    Theo những nhà chuyên môn, dầu thủy sau một thời gian dài vận hành sẽ bị biến chất, các phụ gia có trong dầu bị lãng phí, bị nhẩm bẩn và làm ảnh hưởng tới khả năng bôi trơn, vì vậy phải cần thay mới. Thời gian thay dầu thủy lực phụ thuộc vào điều kiện làm việc của dầu, môi trường làm việc, hệ thống máy móc và chất lượng của dầu thủy lực.

    Với điều kiện của thời tiêu khắc nghiệt của Việt, những nhà chuyên môn khuyến cáo thay nhớt định kì cho theo hướng dẫn. ví dụ sử dụng máy móc trong điều kiện bình thường, sau 5000h – 6000h

    Việc thay dầu thủy lực , người hoạt động yêu cầu tính đến thời tiết và điều kiện làm việc của máy móc trước khi quyết định thời điểm thay dầu thủy lực cho hệ thống máy móc của mình. Thời gian thay dầu định kỳ thường được nhà cung ứng máy móc vật dụng khuyến cáo theo thời gian vận hành cụ thể. Xong, trong điều kiện vận hành khắc nghiệt hoặc môi trường hạn chế, dầu thủy lực đề nghị được thay sớm hơn định kỳ hướng dẫn, thường là khoảng 2/3 số thời gian khuyến cáo sử dụng.

    Có phải thay dầu thủy lực cho cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe không?
    Câu trả lời là có. Bởi vì cũng giống như máy móc vật dụng khác, bắt buộc thay dầu thủy lực cho cầu nâng ô tô rửa xe sau một thời gian vận hành. Dù là cầu nâng 1 trụ bàn âm https://yenphat.vn/cau-nang-1-tru-rua-xe-an-do---ban-am.html hay bàn nổi thì đều có nguyên lý hoạt động chung vì vậy việc thay dầu thuỷ lực là việc cần thực hiện thường xuyên và nhiều chủ tiệm rửa xe không hề chú ý đến điều này.

    Khi nào thay dầu thủy lực cho cầu nâng 1 trụ
    Cầu nâng rửa xe đề nghị được chăm sóc định kỳ 3 – 6 tháng một lần, trong giai đoạn chăm sóc đầy đủ người phải kiểm tra màu của dầu thủy lực để lên phương án thay dầu.

    Thông thường dầu thủy lực có màu trắng, sau một thời gian màu dầu thủy lực đậm hơn và thậm chí có thể chuyển qua màu đen. Điều này có nghĩa dầu đã bị biến chất, nhiễm tạp chất nặng vần yêu cầu thay thể để đảm bảo an toàn cho hệ thống thủy lực.

    Một số thông tin giải đáp có phải thay dầu thủy lực cho cầu nâng ô tô hay không và khi nào thay dầu thủy lực, hi vọng hữu ích cho người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này