News Tại sao nên mua laptop Lenovo ideapad 710S?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Mỏng nhẹ đang phát triển thành một khuynh hướng cho những loại laptop hiện tại, và để tuyển lựa được 1 đồ vật mỏng nhẹ cùng hiệu năng tốt đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu trong khoảng công tác cho đến tiêu khiển là điều cần phải có cho những bạn thường xuyên vận động. Lenovo ideapad 710S là mẫu laptop cao cấp, thời thượng, nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhưng vẫn xử lý phải chăng mọi hoạt động diễn ra một bí quyết mau chóng mang lại cho bạn sự trải nghiệm trọn vẹn.

    1. Ngoại hình mỏng nhẹ, màu vàng cực sang trọng

    Được tạo nên từ chất liệu kim khí sang trọng mang màu sắc đồng nhất từ trong ra ngoài, Lenovo ideapad 710S đem lại cho người mua vẻ ngoài đẳng cấp sở hữu chất lượng hoàn thiện cao. Máy với khuông viền màn hình siêu mỏng chỉ 5mm tối ưu được kích thước của một mẫu laptop, máy nặng chỉ 1.16 kg rất gọn nhẹ giúp cho việc đi lại thuận lợi. Hầu hết thân máy được làm cho bằng khung kim khí vững chắc, phần tản nhiệt được đưa xuống mặt dưới để đảm bảo độ mỏng của máy.

    >>> Xem thêm: mua server r640



    2. Hiệu năng ấn tượng so với giá bán

    Lenovo ideapad 710S hoạt động trên nền móng bộ xử lý Intel Core-i, tùy chọn RAM 4GB hoặc 8GB ổ cứng 128GB/256 SSD cho việc chạy đa nhiệm chóng vánh và khả năng khiến việc 1 cách mượt mà, sẽ hỗ trợ bạn trong khoảng công tác văn phòng cho tới các tác vụ đồ họa và ứng dụng nặng khác 1 bí quyết hoàn hảo.

    So với chi phí hãng Lenovo trang bị cho máy một cấu hình rẻ hoàn toàn có thể chơi hầu hết game online phổ biến hiện giờ như DotA, League of Legends, World of Warcraft hoặc Starcraft hai.

    3. Màn hình cho sự hiển thị vượt bậc

    Laptop Lenovo ideapad 710S sở hữu màn hình 13.3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), dùng khoa học tấm nền IPS và lớp phủ chống chói AntiGlare cho khả năng hiển thị chính xác, màu sắc trung thực. Cho dù máy được tiêu dùng ở trong nhà hay ngoài trời thì chất lượng hiển thị rất khả quan, độ tương phản và độ nét cao, không hề với hiện tượng mờ với thể làm cho việc thoải mái trong nhiều giờ liên tiếp trên màn hình của Lenovo ideapad 710S.

    >>> Xem thêm: bán máy r540



    4. Bàn phím đương đại, Touchpad nhiều

    Ideapad 710s được trang bị bàn phím chiclet được Lenovo lớn mạnh mang tên gọi Accutype dạng chữ U, giúp hạn chế đến 80% những lỗi sơ sót trong công đoạn khiến cho việc, mang lại cho việc nhập liệu xác thực. Khoảng bí quyết giữa những phím hợp lý, độ nảy tốt, hành trình phím đủ sâu cho cảm giác gõ phím thoải mái. Touchpad hơi nhiều, độ nhạy cao, tương trợ đa điểm có nhiều thao tác khác nhau.

    5. Thời lượng pin phải chăng

    sở hữu các người khiến cho việc trong điều kiện cần chuyển di phổ biến thì ideapad 710S mang thể đáp ứng thấp thời lượng pin sở hữu thể dùng liên tục mà không cần cắm sạc. Viên pin dung lượng cao giúp cho máy có khả năng hoạt động liên tiếp sở hữu các tác vụ khá nặng lên đến gần 5 giờ, còn có những tác vụ nhẹ nhàng hơn lên đến hơn 6 giờ.

    Laptop Lenovo ideapad 710S có giá bán tốt, hiệu năng ấn tượng, màn hình sắc nét cùng ngoài mặt tuyệt đẹp sẽ là sự chọn lựa sáng giá dành cho những bạn hay phải đi lại.

    >>> Xem thêm: giá dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này