QC Tại sao không nên cắt mí mắt giá rẻ ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duchuyckc, 23/11/19.

  1. duchuyckc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/19
    Cắt mí mắt là phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với chị em yêu thích làm đẹp, sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống rất nhiều. Mong muốn cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm nhưng nhiều chị em còn chưa thực hiện được vì lo lắng cắt mí mắt bao nhiêu tiền và đâu là địa chỉ cắt mí mắt giá rẻ và an toàn, chất lượng.

    Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, mang lại kết quả mỹ mãn sau khi thực hiện không để lại sẹo chỉ duy nhất có tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
    Cắt mí mắt

    Đây là một tiểu phẫu nhỏ được bác sĩ thực hiện tại vùng mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ, tạo hình thẩm mỹ cho đôi mắt bằng cách rạch một đường nhỏ. Sau đó tiến hành xử lí da chùng, mỡ thừa một cách khéo léo, đồng thời tạo liên kết chặt chẽ cho cơ nâng mi, chức năng mắt và các chức năng còn lại trên gương mặt cũng không bị ảnh hưởng gì, đều hoạt động bình thường sau khi cắt mí mắt.

    Đối tượng nào nên cắt mí mắt

    [​IMG]


    Cắt mí mắt phù hợp cho các đối tượng sau đây:

    Nam nữ trên 18 tuổi
    Mắt một mí, mí lót, không rõ nếp mí, nếp mí không đều
    Những ai mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, hài hoà với tỉ lệ gương mặt.

    Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    Cắt mí mắt hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực vì bác sĩ chỉ tác động vào phần da mí mắt hoặc cơ nâng mi. Toàn bộ hệ thống dây thần kinh xung quanh mắt sẽ không bị bất kỳ ảnh hưởng nào nên không có nguy hiểm nào khi cắt mí mắt. Bên cạnh đó, những chức năng còn lại trên gương mặt cũng không bị ảnh hưởng gì, đều hoạt động bình thường sau khi cắt mí mắt.

    >>> Bài viết mới : cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành ?

    Xem tham khảo về cắt mí mắt bao lâu hết sưng
    Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng khi cắt mí mắt cần thực hiện theo đúng quy trình khép kín, an toàn của Bộ Y tế tại cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động chính thống:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp, dựa vào tình trạng thực tế sẽ đưa ra giải pháp làm đẹp tối ưu cho đôi mắt của bạn

    Bước 2: Đo vẽ

    Để đạt được kết quả phẫu thuật tốt nhất, bác sẽ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, đánh dấu cẩn trọng vị trí nếp mí mới trước khi thực hiện.

    >>> Tham khảo thêm : địa chỉ cắt mí đẹp ở hà nội ?


    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Sát khuẩn cẩn thận để tránh gây nhiễm trùng và gây tê cục bộ để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ cẩn thận, nhẹ nhàng cắt mí mắt trong thời gian nhanh nhất để tránh sưng bầm nhiều sau phẫu thuật.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Chăm sóc, nghỉ ngơi, tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sau khi cắt mí mắt để đem lại kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.

    Nếu bạn muốn biết cắt mí mắt bao lâu thì bình thường thì có thể tham khảo!

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

    >>> Click xem ngay : cắt mí mắt là gì ?

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất chính là địa chỉ cơ sở thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt cho bạn. Vì nếu không lựa chọn đúng thẩm mỹ viện, ngoài việc có thể phải trả mức chi phí cao hơn so với thực tế, bạn còn có thể đối diện với nguy cơ gặp nhiều biến chứng sau khi phẫu thuật như dị ứng thuốc tê, sẹo xấu ảnh hưởng thẩm mỹ, mắt bị sụp hoàn toàn, nhiễm trùng, mắt không nhắm lại được, thậm chí mất thị giác, tử vong…

    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ cắt mí mắt đẹp, uy tín, hàng đầu hiện nay tại TP.HCM, là nơi tái sinh đôi mắt cho hàng ngàn chị em, các ngôi sao trong showbiz Việt

    Ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, am hiểu cấu trúc đôi mắt, vững chuyên môn, góc nhìn thẩm mỹ tinh tế, cập nhập xu hướng làm đẹp trên thế giới, chính các bác sĩ sẽ là người thăm khám, tư vấn và phẫu thuật trực tiếp cho bạn.
    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cũng là đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, sở hữu quy trình cắt mí mắt vô trùng và khép kín, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Hàng ngàn ca cắt mí mắt đã được thực hiện thành công tại Ngô Mộng Hùng, mang lại sắc đẹp, cơ hội thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn người.

    >>>> Nguồn : cắt mí mắt giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này