Chia sẻ Tại Sao Không Gửi Được Tin Nhắn Cho Người Lạ Trên Telegram!

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi VanLuong112, 17/6/22.

  1. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    [​IMG]
    Telegram không gửi được tin nhắnlà tình trạng mà rất nhiều người dùng gặp phải. Việc kết nối với khách hàng hoặc những người dùng khác cũng trở nên vô cùng khó khăn. Ở thời điểm này, người dùng cần đưa ra một giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng này. Bài viết dưới đây thông tin chi tiết đến bạn đọc lý do telegram không gửi tin nhắn cho người lạ và cách mở khóa chức năng gửi tin nhắn nhanh chóng trên telegram. Tìm hiểu ngay!
    I. Tại sao telegram không gửi được tin nhắn?
    Với hàng trăm triệu người dùng toàn cầu, Telegram có sự phát triển như vũ bão. Ứng dụng có độ bảo mật cao, gửi file dung lớn lớn, chỉnh sửa dễ dàng. Bạn cũng có thể lựa chọn cài tiếng Việt cho telegram để bắt đầu tư vấn, quảng cáo sản phẩm.

    [​IMG]
    Tại sao telegram không gửi được tin nhắn?

    Trong quá trình sử dụng, không ít trường hợp người dùng không thể gửi được tin nhắn. Nguyên nhân của tình trạng này thường là do:

    – Tài khoản của bạn cùng lúc trong một thời gian ngắn gửi tin nhắn cho quá nhiều người

    – Bạn gửi cùng 1 nội dung tin nhắn hoặc một đoạn chat cho nhiều người, nhiều nhóm.

    Telegram nhận dạng các trường hợp trên là spam. Khi đó, để đảo môi trường hoạt động lành mạnh thì hệ thống sẽ tạm thời khóa chức năng chat hay còn được gọi là block chat. Tất cả tin nhắn bạn muốn gửi hệ thống đều sẽ báo không thành công.

    II. Cách mở khóa chức năng gửi tin nhắn trên telegram
    Bạn có thể khắc phục được tình trạng telegram không gửi được tin nhắn. Sau khi kiểm tra kết nối mạng và chắc chắn rằng đó là do lỗi hệ thống như trên. Bạn thực hiện gửi yêu cầu mở khóa trực tiếp đến nhà phát triển ứng dụng. Các bước thực hiện cụ thể như sau.

    – Bước 1: Người dùng truy cập gmail điện thoại hoặc máy tính.

    – Bước 2: Gửi email đến tài khoản Telegram abuse@telegram.org để được mở khóa chức năng.

    Nội dung email bạn soạn theo hướng dẫn sau:

    [​IMG]
    Gửi mail yêu cầu mở khóa

    Tiêu đề email: Telegram account

    Hello I am Ninja,

    I am using an account telegram on a platform desktop application, but I was blocked from chatting on the public group and it was a mistake. I never spam messages to the group. Please Check now @@

    My information:

    Phone: 0978888466

    Email: ninjamarketing2209@gmail.com

    Thanks & Regards

    Bước 3: Bấm vào SEND/GỬI để gửi email vừa soạn đến đội ngũ Telegram. Chức năng sẽ được mở lại trong thời gian sớm nhất. Sau 2-3 ngày, thậm chí là 1 tuần nếu chưa được mở lại bạn hãy gửi lại email nhé.

    Xem cụ thể hướng dẫn thực hiện mở khóa chức năng gửi tin nhắn cho người lạ trong bài viết sau đây:


    Ngoài quan tâm đến vấn đề Telegram không gửi tin nhắn cho người lạ, bạn nên tham khảo thêm tool spam tin nhắn telegram chống khóa chức năng gửi tin nhắn hiệu quả. Các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên Telegram đạt được kết quả tốt nhất.

    Như vậy, bài viết đã tổng hợp và giải đáp đến bạn lý do tại sao telegram không gửi được tin nhắn. Bạn đọc tham khảo và làm theo hướng dẫn để mở khóa chức năng nhanh chóng nhất. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu và ứng dụng phần mềm Telegram vào kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng bạn nhé!

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Liên hệ zalo 0988853402 để được tư vấn về phần mềm!
     
    #1

Chia sẻ trang này