QC Tại sao không chọn ghế lưới hòa phát cho không gian làm việc của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaodsg, 12/7/19.

  1. thaodsg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Ghế văn phòng đòng vai trò giống như một bộ phận không thể thiếu trên cơ thể. Hầu hết tất cả các công việc cũng như các sinh hoạt tại văn phòng làm việc đều được thực hiện trên ghế. Và dĩ nhiên các doanh nghiệp hiểu được điều này, việc bố trí ghế trong tất cả các văn phòng là yếu tố thiết yếu đầu tiên được thực hiện.

    Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân, nhu cầu công việc cũng như điều kiện thời tiết và môi trường làm việc, ghế văn phòng được lựa chọn để đáp ứng tốt và phù hợp. Chính vì mỗi nhu cầu là khác nhau, nên trên thị trường cho ra đời rất nhiều mẫu ghế với nhiều kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau chẳng hạng như lưới, da, vải,...

    Điều này mang đến những lợi ích nhất định cho người tiêu dùng, nhưng bên cạnh đó cũng đem đến nhiều khó khăn khi có quá nhiue62 sự lựa chọn. Vậy tại sao chúng ta không thử chọn ghế lưới để bố trí cho không gian làm việc của bạn.

    Lấy ghế lưới Hòa Phát làm một ví dụ thực tế để khảo sát nhé!

    Khí hậu: Như bạn đã thấy và biết Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm và nóng. Việc chọn ghế lưới để bố trí và phục vụ cho nhu cầu của nhân viên là một lựa chọn đáp ứng, phù hợp với khí hậu VN.

    Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế từ chất liệu lưới thoáng khí, giúp luồng không khí được lưu thông một cách dễ dàng và điều này đồng nghĩa với việc nhiệt độ cơ thể của người dùng sẽ được điều hòa và lưu thông không gây bí tắt khi ngồi trên ghế.

    Với tính chất thoáng khí đặt trưng ghế lưới còn giữ cho môi trường làm việc với bầu không khí trong lành hơn không ám mùi mồ hôi, mùi cơ thể. làm việc trong một bầu không khí tươi mới là điều mà tất cả các nhân viên đều mong muốn.

    Cơ cấu vật liệu từ lưới sẽ giúp cơ thể người ngồi vô cùng thoải mái, với cơ chế đàn hồi được tiết chế một cách phù hợp, không quá lún cũng không quá cứng khiến người ngồi cảm thấy khó chịu.

    Ngoài ra ghế lưới hòa phát còn rất đa dạng trong nhiều kiểu dáng và màu sắc, đa số chúng được thiết kế trong phong cách hiện đại rất phù hợp với xu hướng và nhu cầu của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên thọ trường. Đặc biệt chúng còn rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên sự đồng bộ cho không gian.

    Như chúng tôi đã nêu trên tùy thuộc vào nhu cầu công việc, cũng như nhu cầu của người tiêu dùng mà có những lựa chọn khác nhau. Có người thích chọn lưới vì tính năng của nó, nhưng có người thích chọn ghế da vì chúng mang đến sự quyền lực, sự sang trọng, và vải thì tiết kiệm được ngân sách. Chúng tôi nghĩ dù nhu cầu của bạn là gì thì việc tìm hiểu rõ các ưu và nhược điểm của từng loại là điều cần thiết phải biết trước khi lựa chọn, tham khảo bài viết Ưu nhược điểm của ghế lưới và ghế da để nắm đầy đủ thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho trường hợp của bạn.

    Nguồn: Nội Thất Hòa Phát TpHCM - Bàn ghế văn phòng giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này