QC Tại sao cần mua tủ rượu trang trí phòng khách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 20/4/19.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Nếu như tủ bếp, bàn ghế sofa, …, là những món đồ nội thất không thể vắng bòng trong mỗi gia đình thì hiện nay tủ rượu cũng chiếm lĩnh được một phần quan trọng không thể thiếu được. Không hẳn chỉ mang chức năng giúp bảo quản rượu tốt hơn cũng như trưng bày rượu lên tủ sao cho đẹp mắt mà chiếc tủ rượu có có nhiều công năng khác mà bạn chưa thể khám phá được nhé. Dưới đây là một mẫu tủ rượu phòng khách đẹp mà khách hàng không thể bỏ qua được khi có dự định mua.

    Tại sao cần mua Những mẫu tủ rượu,tủ rượu gỗ,tủ rượu phòng khách đẹp nhất trang trí phòng khách
    Sở hữu tủ rượu mang đến sự gọn gàng hiện đại cho phòng khách
    Nỗi lo lắng khi muốn sưu tầm lưu giữ cũng như bảo quản những bình rượu quý sẽ được xua tan khi có ngay mẫu tủ rượu này. Những hoa văn, đường nét thiết kế của nó đã mang đến một điểm nhấn nổi bật cực kì ấn tượng để rồi những vị khách mỗi lần đến nhà chơi cũng đều trầm trồ, khen ngợi trước không gian của căn phòng khách nhà bạn.

    Mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cho gian phòng khách
    Với thiết kế sang trọng của tủ rượu cổ điển giúp cho phòng khách toát lên được vẻ đẹp cao sang, quyền quý đồng thời cũng cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân sở hữu nó. Mẫu tủ rượu này không đơn thuần chỉ làm kệ trang trí rượu mà nó còn có chức năng trang trí phòng khách mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế tinh xảo
    Được chạm khắc tinh xảo từ đến từng những họa tiết nhỏ nhất, với những mẫu hoa văn lạ mắt mang đến một sức hút hết sức kì lạ để rồi mẫu tủ rượu cổ điển này không biết đã lấy đi bao trái tim, hút hồn bao khách hàng khi không thể làm ngơ được trước vẻ đẹp rất gần gũi nhưng không kém phần sang trọng của nó. Sở hữu mẫu tủ này với gam màu cánh gián mang đến vẻ ấm áp, sang trọng trong ngôi nhà của bạn sẽ mang đến một không gian đậm chất Châu Âu, hiện đại khác biệt lớn so với những ngôi nhà khác.

    Kích thước tủ rượu
    Chiều cao: 2,2 m

    Chiều rộng: 2m

    Chiều sâu: 0,4m

    Nguyên liệu chính của tủ
    Tủ được làm nên từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, dòng gỗ gõ đỏ nhập khẩu. Đây là loại gỗ có độ cứng và chất lượng tốt dùng trong thiết kế nội thất cao cấp. Tủ rượu làm từ loại gỗ này có tuổi thọ cao, không bị cong vênh, nẻ gót cũng như mối mọt trước khí hậu khắc nghiệt của nước ta.

    Liên hệ
    Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt
    Văn phòng: Phòng 607-Tòa A7-Chung cư An Bình City - Phạm Văn Đồng - Hà Nội
    Xưởng sản xuất: Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
    Hotline: 0902 189 939 hoặc 02422832666 (Giờ hành chính)
    Email: noithatnhaviet999@gmail.com
    Website: Thiết kế thi công nội thất Hà Nội | Nội Thất Nhà Việt
     
    #1

Chia sẻ trang này