QC TẠI SAO BÌNH NÓNG LẠNH LÂU NÓNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hitlekoi, 14/12/19.

  1. hitlekoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/19
    BÌNH NÓNG LẠNH LÂU NÓNG HOẶC CHỈ ÂM ẤM NƯỚC LÀM BẠN RẤT KHÓ CHỊU, NGUYÊN NHÂN HIỆN TƯỢNG ĐÓ LÀ TẠI SAO? CÙNG TÌM HIỂU BÀI VIẾT DƯỚI NHÉ.
    Thường thì bình nóng lạnh gia đình bạn chỉ cần bật khoảng 15 phút cho đến 20 phút là đã có thể tắm, nhưng mà bạn phải đợi rất lâu mới sử dụng được bình nóng lạnh.

    Nguyên nhân bình nóng lạnh lâu nóng
    Chắc hẳn thế hệ bây giờ không như ngày xưa phải tự chế như ngày xưa thời còn sinh viên dùng những chiếc thìa hay lưỡi dao tem

    [​IMG]
    Dùng dao tem và dùng thìa để đun nước thời sinh viên
    Về cấu tạo bình nóng lạnh ( bài viết cấu tạo bình nóng lạnh) cũng gần như trên nhưng được thêm cảm biến nhiệt độ, cảm biến quá dòng, cảm biến chống giật, bình đựng và giữ nhiệt nên sẽ tiên tiến và hiện đại hơn.

    Nguyên nhân bình nóng lạnh lâu nóng gồm 2 nguyên nhân:

    • Do thanh khử cặn hết nên tất cả các chất bẩn sẽ bám vào thanh đốt nóng của bình nóng lạnh dẫn đến việc truyền nhiệt đun nóng nước kém
    [​IMG]
    Thanh khử cặn đã qua sử dụng
    • Do cảm biến nước nóng của bình nóng lạnh hỏng nên nhiệt độ yêu cầu không đạt được.
    [​IMG]
    Cảm biến nhiệt độ bình nóng lạnh
    Ngoài ra còn 1 vài nguyên nhân dẫn tới hiện tượng nước không nóng của bình nóng lạnh như điện yếu, trong thành phần nước có quá nhiều tạp chất …

    Cách xử lý hiện tượng bình nóng lạnh không nóng
    Cách xử lý 1: Do thanh khử cặn hết nên chất bẩn bị bám vào thanh đốt nóng vì vậy phải vệ sinh bình nóng lạnh theo định kỳ 1 năm cho đến 1.5 năm để rửa sạch chất bẩn bám ở thành bình và thanh đốt và thay thanh khử cặn theo định kỳ.

    Cách xử lý 2: Cảm biến nước nóng của bình nóng lạnh vì 1 nguyên nhân do môi trường hay chất liệu linh kiện kém làm cho cảm biến bình nóng lạnh hỏng nên cần phải dùng đồng hồ vạn năng để đo xác định tình trạng chúng. Cảm biến hỏng thì sẽ làm cho bình nước nóng không nóng, cảm biến “già” kém chất lượng làm cho các thông số giá trị đặt (như 75oC – 90oC là phải ngắt điện không cho đun nóng nước) nhưng vì kém chất lượng nên làm sai lệch giá trị đo của cả biến như trường hợp khoảng 20 oC – 30 oC là ngắt điện.

    Địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại nhà Thái Nguyên
    Trung tâm sửa bình nóng lạnh Thái Nguyên luôn hoạt động 24/24 mọi yêu cầu của khách hàng chúng tôi luôn đáp ứng. Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh cấp thiết như hiện nay, dịch vụ của trung tâm luôn đảm bảo về CHẤT LƯỢNG dịch vụ, sự NHANH CHÓNG, TẬN TÂM luôn đáp ứng cho mọi người trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

    Đảm bảo về chất lượng và uy tín dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của trung tâm chúng tôi, những yếu tố đó đã giúp trung tâm hoạt động duy trì được 3 năm và đang khẳng định là 1 trong những trung tâm dịch vụ tiện ích sửa chữa vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh hàng đầu tại Thái Nguyên

    Quy trình của trung tâm theo sơ đồ:

    [​IMG]
    Quy trình làm việc
    Mọi thông tin liên hệ tư vấn online 0916 312 389 hỗ trợ 24/24.

    XƯỞNG SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH
    Khu vực T.P Thái Nguyên
    ĐT: 0916.312.389
    Khu vực Gang Thép
    ĐT: 0395.243.189
    Thị xã Sông Công
    ĐT: 01695.243.189
    Huyện đồng hỷ
    ĐT: 0916.312.389
    Huyện Phú Lương
    ĐT: 0916.312.389
    Huyện Phú Bình
    ĐT: 01695.243.189
    Huyện Phổ yên
    ĐT: 01695.243.189
    Huyện Đại Từ
    ĐT: 0916.312.389
     
    #1

Chia sẻ trang này