QC Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô trực tuyến 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 27/11/17.

  1. daiminhistjsc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô luôn là đề tài nóng được nhiều học viên quan tâm, nhất là đối với những học viên đang chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch sắp tới. Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô 450 câu giúp học viên dễ dàng kiểm tra những kiến thức đã học cũng như làm quen trước những thao tác thi thử với máy tính.
    TẢI PHẦN MỀM HỌC LÝ THUYẾT LÁI XE Ô TÔ ĐẦY ĐỦ VÀ CHÍNH XÁC NHẤT – BỘ ĐỀ THI LÝ THUYẾT LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 450 CÂU CHUẨN BỘ GTVT CÓ ĐÁP ÁN ĐẦY ĐỦ - HƯỚNG DẪN THI THỬ LÝ THUYẾT LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 ĐẬU 100%.

    [​IMG]
    Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô hiện nay bao gồm 15 bộ đề mỗi bộ đề sẽ tương ứng với 30 câu hỏi. Khi thi lý thuyết thí sinh hoàn thành đúng 26 trên 30 câu là đậu. Trong 30 câu hỏi này sẽ được phân bố đồng đều lượng kiến thức đã học, cụ thể là 9 câu khái niệm, 1 câu nghiệp vụ vận tải, 1 câu kỹ thuật và cấu tạo xe ô tô, 1 câu đạo đức người lái xe, 9 câu biển báo, 9 câu giải sa hình.
    Có thể bạn quan tâm: thi thử lý thuyết bằng lái xe a1

    Hiện nay có rất nhiều tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô các bạn có thể chọn lọc và download về sử dụng. Dưới đây Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành sẽ hướng dẫn quý học viên download phần mềm thi lý thuyết lái xe b2 về máy để tiện sử dụng và kiểm tra kiến thức của mình trước khi bước vào kỳ thi sát hạch cấp bằng của Sở GTVT.
    1. Tính năng đặc trưng của tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô:

    · Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô được thiết kế giống với phần mềm thi sát hạch cấp bằng của Sở GTVT.

    · Phần mềm có chức năng thông minh tự chấm điểm và báo cáo kết quả chính xác ngay sau khi làm bài xong.
    · Phần mềm luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác tài liệu 450 câu hỏi như phần mềm của Sở GTVT.
    · Số lượng câu hỏi trong phần mềm được lấy ngẫu nhiên từ bộ đề 450 câu giống như khi thi sát hạch.
    2. Cách download tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô:
    · Tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô thì yêu cầu phải có chương trình Net Framework 32-bit hoặc 64-bit. Nếu chưa phải downloan Net Framework trước khi tải phần mềm thi lý thuyết lái xe b2 về máy.

    · Riêng đối với máy chạy hệ điều hành Window XP thì thường sẽ không cài được Net Framework do thiếu chương trình Windows installer. Do đó phải tải Windows installer về trước rồi mới tải Net Framework. Để sử dụng ổn định tốt nhất nên tải phần mềm Windows installer 3.1.
    · Để tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô sử dụng được ổn định hơn bạn nên chọn tập tin phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng. Cụ thể nếu hệ điều hành 32bit thì nên tải tập tin x86, còn nếu hệ điều hành 64bit thì nên tải tập tin x64.
    · Xem thêm: các mẹo thi bằng lái xe máy
    Cách download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 nhanh và hiệu quả nhất hiện nay:
    Bước 1: Download tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô đơn giản với thao tác nhấp chuột vào mục Download ngay giữa màn hình.
    Bước 2: Sau khi tải phần mềm về thành công, bạn phải giải nén, sau đó chọn flie Luyen Thi Ly Thuyet.exe để khởi động chương trình và sử dụng.
    Bước 3: Sau khi khởi động chương trình sẽ thấy một cửa sổ hiện lên, chọn loại bằng lái xe mà bạn muốn thi. ở đây bạn chọn B2 để tiếp tục.
    Bước 4: Chọn mục Thi để chính thức vào phần thi của mình
    Phần mềm thi sát hạch lái xe B2
    Bước 5: Giao diện chính thức của tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô hiện lên với 2 khung hình rõ ràng:
    · Khung 1 (bên trái màn hình): Thể hiện nội dung lần lượt của tất cả các câu hỏi trong đề thi mà bạn phải trả lời.

    · Khung 2 (bên phải màn hình): Thể hiện thời gian và khung đáp án của mà bạn phải chọn, lần lượt từ câu số 1 đến câu số 30. Phần này để tiết kiệm thời gian bạn nên sử dụng 2 phím lên xuống để di chuyển sang câu kế tiếp và kết hợp 4 phím 1, 2, 3, 4 để lựa chọn đáp án phù hợp.
    download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2++
    Bước 6: Sau khi đã hoàn thành xong phần thi và chắc chắn với kết quả của mình thì Kêt Thúc để hoàn tất bài thi và xem kết quả.
    Bước 7: Trường hợp nếu muốn xem lại bài thi trước đó chọn mục Xem bài thi và đáp án để kiểm tra, nếu không các bạn có thể chọn kết thúc để ròi khỏi phần thi của mình.
    Lưu khi Download tải phần mềm học lý thuyết lái xe ô tô cái bạn nên chú ý lựa chọn phần mềm chất lượng và đầy đủ nhất. Tránh trường hợp Download nhằm những phần mềm lậu vi phảm bản quyền hoặc nhiễm vi rút sẽ ảnh hưởng đến việc học và mất thời gian.

    Download phần mề thi lý thuyết B2 vô cùng nhanh chóng và đơn giản với những bước trên đây. Mong rằng những chia sẽ trên đây sẽ giúp quý học viên dễ dàng kiểm tra kiến thức của mình trước khi bước vào kỳ thi sát hạch cấp bằng của Sở GTVT. Chúc các bạn học viên thi tốt!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này