QC Tai Nghe Audio-technica ATH-S100iS

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguoivohinh, 29/12/16.

  1. nguoivohinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Tai Nghe Audio-technica ATH-S100iS nhiều màu sắc là một phiên bản có giá vừa túi tiền nhưng âm thanh lại rất ấn tượng và kèm mic cho bạn thoải mái cùng những bản nhạc mình thích hay nói chuyện điện thoại ở mọi nơi mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
    Thiết kế mang đến sự thoải mái:

    tai nghe được thiết kế phần tai nghe ôm sát vừa tai, có lớp đệm ở phía trong tạo cảm giác êm ái, dễ chịu không đau tai giúp bạn có thể thoải mái bất cứ nơi đâu mà vẫn sành điệu và cá tính.
    Tích hợp Mic:
    Đặc biệt dòng Audio-Technica ATH-S100iA còn có trang bị nút điều khiển nhạc và nghe gọi giúp bạn có thể ‘tám’ với bạn bè trong khi đang đi ra ngoài một cách thoải mái.
    [​IMG]
    Âm bass dày dặn:
    Tai nghe nhạc Audio-Technica ATH-S100iS cho chất âm trầm (bass) khá dày và chắc chắn nhờ kích thước driver bên trong củ loa đạt đến 35mm đường kính cho mỗi bên giúp âm thanh được cân bằng tốt hơn. Ngoài ra, driver của S100is còn có trở kháng 32 Ohm giúp tai nghe này có thể tương thích với các thiết bị âm thanh từ nhỏ đến lớn.
    Kết nối thuận tiện:
    Nhà sản xuất Audio-Technica vẫn không quên trang bị cho tai nghe jack 3.5mm chữ L để hạn chế day nghe bị gãy. Bạn có thể vừa sử dụng S100is trên máy mp3, smartphone, tablet cho đến các thiết bị chuyên dụng có kết nối Head Amp mà không cần phải bận tâm.
    [​IMG]
    Thông tin thương hiệu:
    Audio-technica là thương hiệu tai nghe cao cấp đến từ Nhật Bản, sản phẩm của công ty tập trung vào các dòng sản phẩm tai nghe và các thiết bị nghe nhìn khác. Thương hiệu Audio Technica có lịch sử hơn 50 năm. Được thành lập từ năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản bởi ông Hideo Matsushita với tư cách là nhà sản xuất các thiết bị âm thanh. Tai nghe Audio Technica ngày nay là một trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, tai nghe Audio Technica được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
    [​IMG]

    Thông Số Kỹ Thuật:- Đường kính Củ loa: 36 mm
    - Tần số đáp ứng: 15 ~ 22.000 Hz;
    - Độ nhạy: 104 dB/mW;
    - Trở kháng: 32 Ω;
    - Công suất đầu vào tối đa: 500 mW
    - Trọng lượng: khoảng 10g.
    - Đầu cắm: Giắc cắm mini chữ L mạ vàng, có đường kính Ø3,5 mm
    - Màu: xanh lá, đen, hồng.
    - Thương hiệu: Audio-Technica- Xuất xứ: Nhật Bản
    - Bảo hành: 1 năm
     
    #1

Chia sẻ trang này