QC Tài khoản ECN là gì? Loại tài khoản này phù hợp với những đối tượng nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maihan1712, 28/1/21.

  1. maihan1712 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/20
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đã tham gia vào thị trường tài chính, không ai là không biết đến khái niệm tài khoản ECN là gì đúng không? Tuy nhiên để hiểu rõ ràng về loại tài khoản này thì lại có rất ít người. Bạn đã bao giờ tự hỏi “liệu loại tài khoản này có phù hợp với mình không?” chưa?

    Tài khoản ECN là gì? Hiểu về nhược điểm của ECN để biết tài khoản này có phù hợp không?

    Tài khoản ECN là gì hẳn là khái niệm khá quen thuộc đối với những nhà giao dịch trên thị trường tài chính lâu năm. Đây là loại tài khoản cung cấp một hệ thống điện tử để người mua và người bán thực hiện những giao dịch. Bên cạnh đó, những quyền truy cập cũng như thông tin về những đơn hàng giao dịch cũng được tạo trên hệ thống, từ đó bên mua cũng như bên bán có thể dễ dàng truy cập cũng như quản lý hơn. Chỉ cần có mạng Internet, bất kì ai cũng có thể tạo được tài khoản ECN cho bản thân.

    [​IMG]

    Với việc sở hữu một tài khoản ECN, nhà đầu tư có thể thực hiện được những giao dịch ngoài khung giờ thông thường. Nhà đầu tư từ đó có thể linh hoạt trong thời gian cũng như dễ dàng theo dõi những biến động trong thị trường để có những quyết định chính xác hơn. Ngoài ra, tính minh bạch của giá sản phẩm cũng là một điều nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bạn hoàn toàn có thể truy cập ECN và thực hiện giao dịch với mức giá đã xác định từ trước.


    Đã bao giờ bạn hỏi nhược điểm của tài khoản ECN là gì bên cạnh những ưu điểm của nó chưa? Loại tài khoản này cũng có khá nhiều những bất cập không mấy hay ho khiến nhiều nhà đầu tư phải đau đầu đấy.


    • Đòn bẩy thấp

    • Tài khoản phải chịu 1 mức phí hoa hồng

    • Có tính phí qua đêm (nếu đó không phải tài khoản hồi giáo)

    • Phải ký quỹ để bảo toàn rủi ro

    • Sản phẩm CFD không được phép giao dịch ở tài khoản này.

    Với những đặc điểm vừa kể trên, có thể bạn cũng đã hiểu đối tượng dành cho loại tài khoản ECN là gì rồi phải không. Với những nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng thực hiện giao dịch mới mức phí “nhỉnh” hơn những loại tài khoản khác thì các ưu điểm đã nêu về ECN thực sự hấp dẫn bạn. Hy vọng bài viết tuy ngắn này đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cũng như kiến thức để giúp bạn tiếp cận ECN.
     
    #1

Chia sẻ trang này