Tải game tây du ký online cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trucxinhgai1, 1/12/13.

  1. trucxinhgai1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Game tay du ky
    Ngôn ngữ: Tiếng việt
    Thể loại : Nhập vai - Đánh theo lượt
    Game miễn phí 100%
    Hẳn trong mỗi chúng ta đã và xem bộ phim tây du ký nổi tiếng do trung quốc sản xuất năm 86 với diễn viên chính Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, ...và bây giờ trên điện thoại của các bạn lại một lần nữa chúng ta vào vai Tôn ngộ không đi cùng Sư phụ đi thỉnh kinh nhé
    [​IMG]
    “Thuở hỗn mang, tại đỉnh Hoa Quả Sơn của nước Ngạo Lai, có thạch hầu vương đội trời đạp đất là Tôn Ngộ Không. Lãnh đạo 7 vạn yêu hầu, tự phong là Tề Thiên Đại Thánh chống đối thiên đình. Núi cao còn có núi cao hơn, Hầu Vương thảm bại bị Phật tổ phong ấn dưới chân núi Ngũ Hành… 500 năm sau, nhờ thiên duyên được cùng Huyền Tam Tạng pháp sư cảm hóa, phò tá đi Tây Thiên thỉnh kinh chống đỡ lại 81 kiếp nạn Yêu – Ma – Quỷ – Quái dọc đường cứu nạn, phổ độ chúng sinh…”
    [​IMG]
    Trong Tây Du Ký – Hỏa Diệm Sơn là một thế giới rộng lớn với nhiều tông phái muốn xưng bá thiên hạ. Nhưng nổi bật nhất là 3 tông phái chính: Phật – Tiên – Ma.
    [​IMG]
    Game tay du ky online cho mobile này mỗi tông phái đều có điểm mạnh yếu xung khắc lẫn nhau. Người mạnh nhất có thể nói là người thông thạo hết những kỹ năng và đặc tính các tông phái khác, có kinh nghiệm PK và kỹ thuật hơn người.
    [​IMG]
    Mang cốt truyện đậm tính chất thần tiên, ma quái, Tây Du Ký – Hỏa Diệm Sơn còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như: Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, hệ thống trang bị đa dạng, hệ thống truyền âm thiên lý nhãn (trò chuyện) sôi động cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt qua các cấp độ chơi giúp người chơi có thể hiểu được câu chuyện của Tây Du Ký. game hỗ trợ cho hai dòng máy Java và Android
    tai game tay du ky này theo đường link tải về điện thoại này bạn nhé tay du ky online
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. taigamejava PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    #2

Chia sẻ trang này