Tải game Tây Du Ký Mobile

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wancheung, 3/1/14.

  1. wancheung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Điện thoại di động ngày càng phổ biến, các điện thoại Smart Phone: Android, iPhone, Lumia… giá ngày càng rẻ, phù hợp mọi lứa tuổi và túi tiền của mọi người. Đi kèm đó là các dịch vụ giải trí trên điện thoại ngày càng phát triển đa dạng về hình thức cũng như nội dung.Nhìn chung các nhà phát triển game RPG luôn thêm chút Actions vào sản phẩm để người chơi làm quen với game dễ hơn.

    Trong khi đó Game Tây Du Ký Mobile lại sử dụng giá trị cổ điện với turn-base RPG, một thể loại game nhập vai đánh theo lượt luôn đòi hỏi người chơi phải có tính tư duy, chiến thuật nhất định. Thiên đường giải trí Tốc Độ hôm nay xin ra mắt:

    [​IMG]


    Game Tây Du Ký Mobile là thể loại nhập vai đi cảnh hoàn toàn giống với các thể loại game pc bạn thường gặp.ặc biệt hình ảnh trong game sẽ làm chúng ta liên tưởng ngay đến những tựa game nhập vai thời kỳ đầu của dòng game Java, mặc dù thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại có một sức hút kỳ lạ đối với người dùng di động. Ngoài ra trò chơi cũng không áp dụng kiểu chiến đấu trực tiếp trên bản đồ mà sẽ có dạng theo lượt, người chơi sẽ được chuyển đến một khu vực riêng biệt mỗi khi đụng độ quái. Nếu đã từng trải nghiệm các tựa game Pokemon trên hệ máy Gameboy thì bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc ở TDK.

    Tất nhiên người chơi hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn kỹ năng theo chiến thuật mà mình đề ra, hay được phép tự do phân phối các điểm thuộc tính để phát triển nhân vật theo nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra hệ thống thú nuôi trong game hiện đang có tổng cộng 52 loại và mỗi người chơi sẽ được sở hữu tối đa 9 người bạn đồng hành cùng lúc. Bên cạnh đó tính năng PvP sẽ trở nên hấp dẫn hơn thông qua cuộc giao tranh giữa các bang phái, nơi mà người chơi sẽ phải dốc hết khả năng phép thuật của mình mới mong giành được phần thắng.

    Nguồn: game dien thoai hoặc tai game dai tuong
     
    #1

Chia sẻ trang này