Tải game ngũ đế miễn phí cho androi

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi botuong1102, 31/7/14.

  1. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Game Ngũ Đế một trong những game hành động hot nhất hỗ trợ trên nhiều loại điện thoại. Thuộc thể loại game nhập vai, với phiên bản đồ họa hoàn toàn mới game, game Ngũ đế đã thực sự chinh phục các game thủ bởi sự hấp dẫn của nó.

    Game hỗ trợ trên các dòng máy hệ điều hành Androi, Java...Và bạn hoàn toàn có thể tai game ngu de mien phi về máy điện thoại của bạn.

    [​IMG]

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhập vai vào các nhân vật trong cốt truyện hấp dẫn của Ngũ Đế mô tả thế giới khi trời đất còn hỗn mang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng..Vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần. Khi đó bạn có thể là 1 trong 5 Ngũ Thần đầy năng lực siêu phàm.

    [​IMG]

    Mỗi nhân vật đều có những nét đặc biệt riêng thể hiện sức mạnh tuyệt diệu riêng biệt, và bộc lộ rõ ràng sự tương sinh tương khắc đúng như cái tên trong hệ ngũ hành tại phiên bản game.

    [​IMG]

    Trong game có hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí lợi hại, hàng loạt các skills hoành tráng hỗ trợ các đại anh hùng khi chiến đấu. Tham gia game Ngũ Đế các nhân vật được trang bị những Item tất yếu như Quần, Áo, Nón, Găng, Giày... và Vũ Khí khá đa dạng. Ngoài ra còn có những Item hỗ trợ như Nhần, Dây Chuyền, Ngọc Bội... Mỗi loại Trang bị đều có thuộc tính riêng và thuộc tính ẩn. Những thuộc tính ẩn chỉ được kích khi sử dụng đúng theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh. Điều này sẽ tạo nên sự đa dạng về phong cách cũng như cách biến hóa sao cho hợp lý với nhu cầu của người chơi.Còn chờ gì nữa bạn hãy tai game ngu de cho androi để bắt đầu khám phá nào !

    [​IMG]

    Một trong những thế mạnh của game Ngũ đế là có chức năng Bang hội, tạo sức mạnh tập thể. Đề cao tinh thần tập thể và để nhanh chóng tăng Level, các anh hùng có thể liên kết với nhau, tạo thành hệ thống party. Lợi thế của party là sẽ được hưởng điểm khi người chơi cùng party đánh quái và ngược lại. Số người nhiều nhất trong một party là 5 người (full). Khi một party full và có đủ 5 hệ ngũ hành (5 tuyến nhân vật) sẽ được tăng 20% sức tấn công khi đánh quái.

    Ngũ Đế thật sự là 1 dòng game tuyệt vời cho các cao thủ thử sức với niềm say mê thích thú, đặc biệt với ứng dụng android.
    Có thể bạn quan tâm : tai facebook mien phi ứng dụng mạng xã hội hot trên điện thoại di động, máy tính bảng hiện nay !
     
    #1

Chia sẻ trang này