Chia sẻ Tải game đánh bài miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 11/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Bohnanza không phải là một game danh bai mới . Nó được xuất bản lần đầu vào năm 1997 và trong suốt những năm qua nhiều mở rộng đã được giữ lên quan tâm đến nó . Tôi chỉ vừa mới có cơ hội để chơi nó vì vậy đây là đánh giá của tôi :

    Bohnanza được thiết kế bởi Uwe Rosenberg , nổi tiếng với nhiều game danh bai thành công khác, chẳng hạn như Agricola , Le Havre và gần đây hơn Ora et Labora . Nó thực sự là game danh bai mà ông trở nên nổi tiếng trong tên world.The bảng chơi game danh bai cho điện thoại miễn phí, và chơi online trên điện thoại di động là một sự chơi chữ từ " vận may " và " Bohne " ( Đức " đậu " ) . Về cơ bản nó là một game danh bai thẻ , các thành phần duy nhất của nó là thẻ miêu tả các loại đậu. Người chơi vai trò của nông dân đậu , mục đích duy nhất của họ là trồng thành công , thu hoạch và bán hạt cà phê. Mỗi người chơi bắt đầu với 2 lĩnh vực đậu , trong đó họ có thể phát triển bất kỳ loại đậu , với những hạn chế mà họ có thể trồng đậu của một đa dạng trong từng lĩnh vực. Càng có nhiều người chơi chờ đợi cho hạt cà phê để phát triển, đó là những hạt cà phê nhiều hơn của cùng một giống cây họ trong từng lĩnh vực các đồng tiền hơn họ có thể thu hoạch và bán chúng. Nhưng đôi khi họ có thể bị buộc phải từ bỏ một loại cây trồng cụ thể của đậu ngay cả trước khi có cơ hội để bán chúng để kiếm lời.

    Mỗi người chơi bắt đầu với 5 thẻ đậu trong tay của họ và phần còn lại của thẻ sẽ trở thành sàn hòa . Và đây là nguyên tắc quan trọng nhất và duy nhất của các game danh bai mà có thể có vẻ một chút vụng về đầu tiên : Bạn không bao giờ được phép thay đổi thứ tự của các thẻ trong tay của bạn ! Đây là một quy luật khá bất thường và khó theo dõi lúc đầu như trong hầu hết các game danh bai thẻ bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với thẻ của bạn ( và nhiều lần sẽ thấy mình khá nhiều lo lắng chơi với các thẻ trong tay của bạn thay đổi thứ tự của chúng liên tục ) . Sau một thời gian mặc dù bạn sẽ làm quen với quy tắc này, mà đóng một vai trò lớn trong các game danh bai bởi vì bạn phải trồng đậu theo thứ tự bạn nhận được chúng. Bất cứ khi nào bạn rút ra thẻ mới, bạn phải vẽ chúng cùng một lúc và đặt chúng phía sau thẻ cuối cùng trong tay của bạn . Trên lần lượt của bạn, bạn phải làm các công việc sau :

    Đậu thực vật. Bạn phải trồng đậu đầu tiên trong tay của bạn trong một trong các lĩnh vực của bạn. Nếu bạn muốn , bạn có thể trồng thứ hai là tốt.

    Vẽ , thương mại và tặng thẻ . Bạn tai game danh bai vẽ 2 thẻ trên cùng từ boong hòa và đặt chúng lên mặt bàn. Bạn có thể giữ cho bất kỳ của các thẻ này, đặt chúng sang một bên để được trồng trong các bước tiếp theo, và kinh doanh những người khác cùng với bất kỳ thẻ từ bàn tay của bạn . Cầu thủ khác có thể cung cấp bất kỳ số lượng thẻ trong tay của họ để mua một thẻ cụ thể từ các cầu thủ hoạt động . Họ cũng sẽ phải trồng ngay lập tức các loại thẻ mà họ sẽ đạt được từ giao dịch. Nếu không có ai quan tâm đến việc mua bạn cung cấp, bạn có thể trao tặng cho các cầu thủ khác . Bạn có thể muốn làm điều đó bởi vì bạn có thể không có một cánh đồng trống để trồng chúng và sẽ bị buộc phải bán một số đậu trồng cho lợi nhuận ít hơn bạn muốn hoặc có thể cho không có gì cả . Bạn có thể tiếp tục giao dịch / tặng thẻ từ bàn tay của bạn sau khi 2 ngửa thẻ đã được đặt sang một bên , giao dịch / tặng . Các cầu thủ là người nhận đóng góp không bắt buộc phải chấp nhận nó . Trong một dịp như vậy bạn sẽ bị buộc phải trồng các loại thẻ không ai khác muốn .

    Giao dịch thực vật / đậu tặng . Trong bước này tất cả các thẻ đặt sang một bên, mua bán, tặng phải được trồng . Người chơi có thể ( và có thể cần ) thu hoạch và bán hạt cà phê từ một lĩnh vực đậu để trồng đậu mới .

    Rút ra thẻ đậu mới . Bạn vẽ 3 thẻ từ boong hòa , cùng một lúc và đặt chúng ở mặt sau của bàn tay của bạn .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686323.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này