QC Tải game cờ tướng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buikimthuc, 15/9/14.

  1. buikimthuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Tải game cờ tướng hay Download game co tuong online , Làm thế nào để nâng cao khả năng chơi cờ tướng , Mong muốn chơi cờ tướng online nhanh chóng tiện lợi … Với COTHU chuyên đề về cờ tướng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng cờ thủ trong cờ tướng.


    Giới thiệu về Cờ tướng

    Đôi nét về game cờ tướng , cách thức của game cờ tướng và nguồn gốc xuất xứ , game cờ tướng không chỉ mang đến tính giải trí cao mà còn thể hiện một phong cách văn hóa trí tuệ đầy sâu sắc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Cờ tướng là “trò chơi dân gian”?

    Trò chơi dân gian là “món ăn tinh thần” giải trí dành cho cuộc sống con người Việt Nam từ bao đời nay. Cùng với những trò chơi dân gian truyền thống như cờ tướng, cờ úp, cờ thế, phỏm, xâm, cờ caro… bao thế hệ người việt nam đã duy trì và phát triển truyền thống của dân tộc thông qua những trò chơi này. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ số, việc tái hiện các trò chơi dân gian trên các nền tảng di động đã trở lên dễ dàng và cần thiết, đặc biệt, đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi người mọi lúc mọi nơi. Một trong những trò chơi dân gian được yêu thích là chơi cờ, và đó là lý do vì sao Chơi cờ trực tuyến lại được yêu thích.


    [​IMG]

    Hướng dẫn chơi cờ tướng online

    Chơi cờ online là chơi cờ trực tiếp giữa 2 người với nhau trên các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Bạn không cần phải gặp trực tiếp người chơi cùng mà 2 bên vẫn có thể trò chuyện và chơi cờ với nhau, điều đó làm nên sự hấp dẫn của cờ online. Khác hẳn với việc chơi chờ trong đời thường, bạn phải mất thời gian “hẹn hò” với bạn bè, rồi kiếm không gian yên tĩnh để chơi và quan trọng là phải thu xếp được công việc của mình sao cho hợp lý nhất. Nhưng với cờ online thì bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu và hoàn toàn có thể gặp người chơi “hợp cạ” và cùng đẳng cấp với mình thông qua các game cờ trực truyến có trên thị trường hiện nay. Sự tất bật của cuộc sống đời thường, khiến con người không có nhiều thời gian vui chơi, giải trí, khi đó, chơi cờ online là “điểm hẹn lý tưởng” cho những người yêu thích cờ.


    Tuy nhiên, bên cạnh những điều đó, khi chơi cờ online bạn cần chú ý những điểm sau:

    - Suy nghĩ phải nhanh: Khi đánh cờ tướng với máy hoặc đánh ngoài đời thực, thì thời gian bạn suy nghĩ thường không bị bó buộc, bạn có thể suy nghĩ thật kỹ cho tới khi tìm ra được con đường tốt nhất để đến với chiến thắng. Nhưng đánh cờ tướng trực tuyến hoàn toàn khác, bạn sẽ chỉ có một khoảng thời gian cố định. Rõ ràng đây là một khoảng thời gian rất ngắn vậy nên bạn phải tập cho mình cách suy nghĩ thật nhanh. Bạn sẽ phải tính toán nhanh hơn đối thủ, hoặc ít nhất là cũng nhanh hơn thời gian hạn định để không bị thua. Một điều mà chẳng kỳ thủ nào mong muốn cả. Chơi cờ tướng trực tuyến

    - Tấn công liên tục, khai thác sơ hở của đối phương: Điều này có vẻ ngược lại với xu thế đánh cờ tướng hiện này “tấn công chắc chắn, phòng thủ vững vàng”, thế nhưng lại hoàn toàn đúng với cờ tướng trực tuyến. Bởi cách chơi này có đặc điểm riêng về giới hạn thời gian. Vậy nên, nếu bạn có thể cuốn đối phương vào cách chơi của mình, không để cho đối thủ kịp thời đối phó, thì tất nhiên phần thắng sẽ thuộc về bạn.

    - Làm đối phương phân tán: Muốn chiến thắng chúng ta không nhất thiết phải mạnh hơn đối thủ, mà có thể chỉ cần làm đối thủ yếu hơn ta.

    - Bởi vậy, bạn có thể làm đối thủ mất tập trung vào bàn cờ bằng cách chủ động chat, hoặc chèn các ảnh động thú vị vào cuộc chơi. Điều này có thể dễ dàng làm đối phương bỏ quên, hoặc không nhìn ra được nước thâm sâu của chúng ta.
    Đối với một người yêu thích chơi cờ, không thể bỏ qua CỜ THỦ – game cờ dân gian trên điện thoại di động. Đến với Cờ Thủ, các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của cờ với những trò chơi về cờ được yêu thích nhất và phổ biến nhất hiện nay, đó là: cờ vây, cờ úp, cờ thế, cờ tướng, Choi co caro, cờ vua…

    [​IMG]

    Hình thức trong game cờ tướng

    Trò chơi được trang bị một phong cách nhẹ nhàng, đậm chất dân gian truyền thống của Việt Nam với sắc đỏ chủ đạo cùng những hình ảnh rất gần gũi, thân thuộc của làng quê xưa với hình ảnh những chàng trai, cô gái trong những bộ trang phục truyền thống vui đùa bên khóm tre làng, rồi những ông phú ông hay bà vợ địa chủ, 12 con giáp ngộ nghĩnh…tất cả tạo cho người chơi một không khí xuân rực rỡ, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

    Game cờ tướng tại Cờ Thủ

    Cờ Thủ cho thấy là một sản phẩm nắm bắt được rất tốt tâm lý, thói quen của người sử dụng, cùng với việc khắc phục tốt những lỗi có thể xảy ra đối với những trò chơi trực tuyến trên di động, trò chơi đảm bảo người chơi bằng thiết bị di động của mình có thể: kết nối nhanh, ổn định với server, tự động khôi phục lại lượt chơi khi mất kết nối do gián đoạn đường truyền dữ liệu, phân tích và gợi ý bạn chơi phù hợp và điều quan trọng nhất là nhưng thao tác trong game đảm bảo mức độ thoải mái tối đa cho người chơi, luật chơi được tìm hiểu một cách chặt chẽ và kỹ lưỡng đem đến cho bạn cảm giác giống như bạn đang chơi những ván cờ ngoài đời thật. Bên cạnh đó, việc cập nhật liên tục những tính năng mới, giúp cho người chơi không có cảm giác nhàm chán là một điểm cộng nữa cho cờ thủ.


    Đặc biệt, trong phiên bản 1.0.6 mới đây nhất, những cải tiến về cách phân chia phòng chơi đa cấp độ phù hợp với mọi đối tượng người chơi: Tập sự, Nhập môn… bổ sung tính năng “Chơi nhanh” mới lạ và cực tiện lợi giúp tìm và gợi ý bạn chơi phù hợp, thoải mái “ Đứng xem” những trận đấu đỉnh cao, trở thành VIP CỜ THỦ cực kỳ dễ dàng với nhiều ưu đãi, ngoài ra, Cờ thủ còn bổ sung phiên bản song ngữ Việt – Anh chuyên nghiệp để phủ hợp với nhiều đối tượng sử dụng… Tất cả những điều này, tạo nên những “dấu ấn” trong lòng những người yêu cờ trong thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Đồ họa trong Game được thiết kế một cách bài bản, âm thanh chuyên nghiệp cùng khả năng tương tác vô cùng dễ dàng giữa những người cùng chơi, những chi tiết dù nhỏ cũng chăm chút một cách cẩn thận, không sai sót đảm bảo đưa đến cho người chơi một sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhà sản xuất game cũng khẳng định rằng: “Cờ Thủ được thiết kế phù hợp với hầu hết các thiết bị di động hiện có trên thị trường, sản phẩm đang trong quá trình được điều chỉnh và nâng cấp dựa trên những ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ và sẽ đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người chơi trong thời gian sớm nhất”.

    Với mong muốn duy trì và phát triển văn hóa dân gian Việt nên khi chơi cờ thủ, bạn sẽ được chơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi những ưu đãi đặc biệt từ game đó là: hệ thống phòng chơi miễn phí với hệ thống robot thông minh giúp bạn giải trí khi không tìm được người chơi cùng, hệ thống tặng Gold đăng nhập hàng ngày, hệ thống tặng Gold theo level, hệ thống thưởng Gold dành riêng cho VIP, các ưu đãi khuyến mại theo tuần, theo tháng… Choi co vay



    [​IMG]


    Lợi ích của cờ tướng Online

    Tải game cờ tướng đang là lựa chọn số 1 cho những người yêu thích game dân gian Việt, và thông qua cuộc khảo sát mới đây nhất, cờ úp online và cờ tướng online đang là 2 mini game được người chơi yêu thích nhất trong cờ thủ. Có một bạn trẻ chia sẻ “Mình rất thích chơi cờ, đặc biệt là chơi cờ online vì giúp mình làm quen được với nhiều người trên khắp mọi nơi đồng thời rất tiện lợi, mình có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn. Mình thích chơi cờ Úp vì tính bất ngờ của nó, đặc biệt luật chơi của Cờ thủ khác hẳn các game tương tự khiến mình rất ham khi chơi”. Không chỉ thế, những người cao tuổi cũng rất thích chơi cờ online bởi vì “con người quá bận rộn, đôi khi hẹn nhau chơi cờ online còn dễ hơn gặp mặt nhau”.

    Hiện tại, Cờ thủ đã hỗ trợ tất cả các dòng máy có trên thị trường như Android, Rim, Java, iOs, windows phone, đồng thời cũng có mặt trên tất cả các store lớn trên thế giới như Google Play, Market Place, Appstore… Tuy nhiên, Cờ thủ không hề giới hạn tầm nhìn trên màn hình điện thoại mà bạn có thể chơi online trên máy tính với các phần mềm giả lập Java, Android.

    Nếu bạn chưa biết cách chơi cờ online, hãy tải game cờ tướng offline và tham gia vào cộng đồng game cờ thủ với chúng tôi để cùng bảo vệ và phát triển game cờ dân gian Việt Nam
     
    #1
  2. taigame PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/13
    Tải game Cờ Up online cho điện thoại, Chơi cờ up online mobile, tai game co up cho iphone
    [​IMG]

    Tải game Cờ tướng online cho điện thoại, Chơi cờ up online nhiều thú vị
    Với rất nhiều điểm nổi bật sáng tạo, game sẽ khẳng định cho người chơi thấy được mức độ hấp dẫn của game. Game cờ up online cho điện thoại được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với cách chơi mới lạ cùng đồ họa đẹp mắt hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác cực kì hứng khởi và hưng phấn cho các bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này