QC Tải 2 điểm cùng béo khiến gia đình xem trầm trồ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kjdvn1340, 5/10/22.

  1. kjdvn1340 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    báo hiệu phim Seoul Vibe
    - Thể loại: hành động, cảm giác, buồn cười
    - Đạo diễn: Moon Hyun-sungKịch bản: Sua Shin
    - Diễn viên: Yoo Ah In, Ong Seong Wu, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun…
    - Thời lượng: chặng 2h20′
    - Ngày khởi chiếu: 26/8/2022
    chia sẻ câu chữ phim Seoul Vibe
    Lấy giao diện gắng vận hội Olympic tại Seoul năm 1988, Seoul Vibe là câu chuyện về 1 âm mưu điều tra không tưởng của một đội quái xế gồm những bạn teen trẻ tuổi and những cuộc chạy đuổi bởi xe mãn nhãn xảy ra bên trên cảnh đường phố Seoul. Dàn người hùng thiết yếu phần đa là chúng ta của “Đội Samgyedong”, gồm các tài xế và thợ chữa xe chức năng dấn mình vào vào bài toán điều tra quỹ tài trợ.
    ngôn từ lôi kéo, kịch tính
    cảm nhận lời đề nghị từ công tố viên Ahn, dù không mong mỏi nhưng mà đội quái xế vẫn đề nghị hài lòng yêu cầu để được áp dụng mong mơ bước vào Los Angeles. Trong mọi hôm trước lễ khai mạc cố gắng vận hội Seoul, đội quái xế bao gồm tay đua & thợ chữa xe hợp tác sở hữu công tố cục xác định đặt chân đến phi vụ điều tra bí mật xoay quanh con đường dây cọ tiền của các quan chức V.I.P đầy nguy hiểm mang dàn tay sai máu lạnh.
    bằng sự việc đổi thân thành phần lớn nhân viên vận động quỹ Black của Đại tướng and chủ toạ Kang, đội quân ngũ quái dần chiếm lĩnh được niềm tin & bỗng nhập lấy cắp danh sách và biển sơ quỹ đen. Dù nên đánh cược cả tính mạng, họ vẫn quyết trung khu chưa bỏ cuộc, triệt phá tận gốc đường dây quy mô bự and không trừ thủ đoạn này.
    ở bên cạnh mọi chốc lát găng, gần như phút giây hài hước, những màn chạy đuổi bằng xe hơi thời trang là số đông thông điệp chân thành và ý nghĩa về tình các bạn được lồng ghép khéo léo trong phim.
    Dàn diễn viên mập
    Yoo Ah In
    Dù cần quay song song 2 bộ phim truyện High Five & Seoul Vibe, Yoo Ah In vẫn bằng chứng được thực lực xuất sắc của một “Ảnh đế Rồng Xanh”. Mang lối diễn xuất tinh tế tuy nhiên chưa bớt phần hốt nhiên của bản thân mình, nam diễn cục cũng như lôi cuốn gia đình xem cộng trải nghiệm cảm giác thực trong phim.
    [​IMG]
    phim Rượt Đuổi Seoul - Seoul Vibe 2022 sẽ được phát sóng đa số, Vietsub tại kênh xem phim hoạt hình. Mời Anh chị cùng đón xem nhé!
    Diễn xuất của Yoo Ah In không biết khiến thành viên xem bắt buộc thuyệt vọng. Cho dù đây là bộ phim hầu hết không tạo thành được quá các không khí để khán giả hình như cảm thấy trọn vẹn diễn xuất của nam diễn viên cơ mà giới phê bình phim vẫn yêu cầu dành riêng hầu hết lời khen bao gồm cánh cho việc chăm nom vào từng phân cảnh của người hùng Dong Wook do anh thủ vai .
    Go Kyung Pyo
    Nam diễn viên vào vai một DJ and là chúng ta gánh vác lấy lòng thư kí chủ toạ và trộm chìa khóa bí mật của mặt đường dây.
    [​IMG]
    Ong Seong Wu
    Dù bắt đầu đá chéo cánh sang mảng diễn xuất chưa lâu nhưng lại nam idol đã dần minh chứng tác dụng diễn xuất phong phú và đa dạng của bản thân mình. Trong phim, anh vào vai một thợ sửa xe chuyên nghiệp và bài bản tuy nhiên chính là cậu nhóc chắc là “trẻ trâu”.
    [​IMG]
    Lee Kyu Hyung
    Được khán giả nhớ đến sở hữu vai diễn Hanyang trong cuộc sống Ngục Tù (2017), trong phim mới này, anh chàng cho thấy một chu đáo trưởng thành và cứng cáp hơn nhưng lại vẫn chưa kém phần khôi hài và xinh đẹp.
    [​IMG]
    Park Ju Hyun
    cô gái trở lại sở hữu vai diễn em gái của Dong Wook có hình thức cute, bản lĩnh lái moto thượng thừa cùng sự nhí nhảnh, buồn cười và dễ thương.
    [​IMG]
    ở bên cạnh câu chữ hấp dẫn & dàn diễn cục bự thì nhạc phim cùng trang phục cũng là những điểm cộng trong bộ phim truyền hình này. Các bản nhạc Hip-hop, đông đảo bộ âu phục đầy màu sắc, dàn vô cùng xe đẹp,…đã góp phần làm mãn nhãn cách nhìn cho khán giả đồng thời tái hiện sinh động bầu khâu khí phần nhiều năm 80.
     
    #1

Chia sẻ trang này