QC Tác dụng của phim cách nhiệt, phim chống nóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi msweb.vn, 2/7/14.

  1. msweb.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Trước khi ra quyết định mua phim cách nhiệt, điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu là những công dụng tuyệt vời của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khái quát nhất về lợi ích của phim cách nhiệt.

    Chống nóng: Phim cách nhiệt nhà kính và phim cách nhiệt oto là giải pháp hiệu quả nhất giảm sức nóng từ mặt trời truyền qua cửa kính. Nó có thể cách nhiệt tới 78% so với các loại kính thông thường, trong khi còn kiểm soát được các vùng nóng lạnh khác nhau và làm mát các khu vực dư thừa ánh nắng trong ngôi nhà và cao ốc của bạn.

    Bảo vệ đồ nội thất & sức khỏe: phim cách nhiệt cản được trên 90% tia UV, giúp đồ nội thất không bị bạc màu, lão hóa và là bức rèm bảo vệ làn da trước các tác hại của mặt trời.

    Giảm chói: Cho dù là bất kỳ tác nhân nào như - ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, phản xạ ánh sáng từ tuyết, nước hoặc các tòa nhà xung quanh – sử dụng phim cách nhiệt sẽ giúp bạn tránh được các tia sáng chói phát ra từ các vật thể nêu trên.

    Tăng tính an toàn – Tai nạn, yếu tố tự nhiên và trộm đạo có thể là tác nhân làm kính vỡ, đe dọa đến tính mạng con người. Phim bảo vệ sẽ như tấm lưới an toàn nhờ việc giữ các mảnh kính bị vỡ lại với nhau.

    Tiết kiệm năng lượng – phim cách nhiệt làm giảm chênh lệch nhiệt độ gây ra bởi ánh nắng mặt trời, do đó sẽ giảm thất thoát năng lượng sẽ làm mát văn phòng, giảm chi phí điều hòa.

    Tăng tính thẩm mỹ - Màu sắc đa dạng của kính sẽ làm tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho mặt ngoài ngôi nhà và văn phòng.

    Dễ sử dụng – với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, việc dán kính cho nhà hay xe của bạn sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, không làm gián đoạn nhịp sống hay công việc hàng ngày của chủ nhà.

    Cách lau chùi phim cách nhiệt

    Phim cách nhiệt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi bẩn và mờ sương, đó là lúc bạn cần phải lau chùi và bảo dưỡng kính. Những lưu ý nhỏ dưới đây giúp bạn lau chùi phim cách nhiệt đúng cách, và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Khi phim cách nhiệt được dán lên cửa kính, ta hay nhìn thấy có lớp sương mù nhẹ hoặc bọt nước nhỏ trên kính. Đây là những biểu hiện bình thường của quá trình “lưu hóa”. Quá trình “lưu hóa” này có thể kéo dài tới 30 ngày để cho phim được lưu hóa toàn bộ, tùy thuộc vào đặc điểm thời tiết và mỗi chất liệu kính khác nhau. Quá trình lưu hóa diễn ra chậm là vì lượng nước còn sót lại của quá trình dán phim còn đang bay hơi qua lớp phim. Những loại phim tráng phủ chân không và phim bảo vệ càng dày càng cần có thời gian khô lâu hơn, cho đến khi phim đã khô và lưu hóa xong, chúng ta nên lau chùi cho nó.

    Hướng dẫn cách lau kính:

    Đầu tiên, bạn dùng nước hòa với một chút nước rửa kính. Một tay lau bên ngoài và một cái vuốt nước bên trong theo cùng chiều sẽ góp phần làm sạch cửa kính xe hơi nhanh chóng.

    Bạn có thể lau bề mặt của phim bằng bất kỳ dụng cụ lau kính thông thường nào.

    Vài điểm cần lưu ý:

    - Các loại nước lau kính có chất amonia sẽ không làm tổn hại đến phim cách nhiệt nếu pha đúng liều lượng.

    - Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh hay các dụng cụ không chuyên dùng cho kính để lau. Nó có thể làm rách phim cách nhiệt, bởi vì, bề mặt phim cách nhiệt được phủ lớp chống trầy nhẹ chứ không phải là lớp chống trầy vĩnh cửu.

    Một số sản phẩm phim cách nhiệt của chúng tôi
    [​IMG]

    Phim cách nhiệt blue 70

    [​IMG]

    Phim cách nhiệt GREEN 25

    [​IMG]

    HP 15 BK

    [​IMG]

    HP 25 BK

    [​IMG]

    Phim cách nhiệt IR 6070


    Bảng báo giá phim cách nhiệt
     
    #1

Chia sẻ trang này